สองดีเจคู่หูสุดมันส์ ดีเจภูมิ-เพชรจ้า ตะลุยแดนปลาดิบแบบสุดเหวี่ยงใน Blend Destination Travel ตอน “บุกไป Fun มันส์ ถึง โตเกียว”

ต้องบอกว่าตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆคน ที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต โดยเฉพาะ “โตเกียว” เมืองหลวงที่นอกจากจะมี Signature เป็นการควบรวมความล้ำสมัยของเทคโนโลยีลำดับต้นของโลกแล้ว เมืองโตเกียวยังแฝงไปด้วยความซุกซนและสนุกเหวี่ยงอยู่ในคราวเดียวกัน และครั้งนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนาม “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์”  เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้  “บุกไป Fun มันส์ ถึง โตเกียว” ในทริปพิเศษ Blend Destination Travel เยือนกรุงอาทิตย์อุทัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในแบบที่นักท่องเที่ยวทั่วไปอาจไม่เคยสัมผัส โดยครั้งนี้ได้เซเลบคนสำคัญอย่าง ดีเจคู่หูสุดมันส์อย่าง ดีเจเพชรจ้า และดีเจภูมิ  เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่

ซึ่งเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นทริปของ Blend Destination จะให้เป็นแค่ กินเที่ยว และเข้าที่พักคงจะไม่ใช่ แน่นอนว่าจะต้องสุดโต่งมากกว่านั้น เพื่อให้ทริปปาร์ตี้ในครั้งนี้พิเศษสำหรับทุกๆคนพิเศษที่ไปเยือนแน่นอน ซึ่งก็เริ่มต้นกันตั้งแต่สนามบินนาริตะโดยเมื่อไปถึงกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มทริปพิเศษสุดเร้าใจด้วยกิจกรรมแบบอัดแน่น อาทิ

เดินทางขึ้นหอคอยโตเกียวสกายทรี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองโตเกียว ซึ่งสูง 634 เมตร ชื่นชมกับความสวยงามของหอคอยและเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึก จากนั้นเดินทางสู่ย่านซูโม่ ที่เรียกว่า Ryogoku เป็นศูนย์กลางของซูโม่ของโลก เนื่องจากเป็นที่ตั้งของเรียวโงกุ โคกุงิกังหรือเวทีซูโม่ที่เหล่าซูโม่มักจะซ้อมกันที่นี่ จากนั้นแวะเสี่ยงโชคเล่นปาจิงโกะ และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายย่านชินจุกุ และพบกับโชว์สุดอลังการจากพาเหรดมนุษย์หุ่นยนตร์สาวสวยที่ โรบอท เรสเตอรองท์  ( Robot Restaurant ) ร้านอาหารกึ่งผับที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราวิตี้ พร้อมๆไปการดินเนอร์ในบรรยากาศสุดล้ำที่กำลังฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้

เริ่มต้นเติมพลังวันใหม่กันที่ ร้านคิวชู จังการะราเมน  ราเมนเจ้านี้โดดเด่นที่ความเข้มของน้ำซุปกระดูกหมูตามตำหรับคิวชู เตรียมพร้อมเดินทางไปชมสีสันของวัยรุ่นที่ย่านฮาราจุกุ มุ่งหน้าไปที่ถนนทาเคชิตะ ( Takeshita Dori )  เป็นถนนเล็กๆ หน้าสถานีฮาราจูกุ ที่ถนนสายนี้เป็นแหล่งรวมร้านค้าไปชอปปิ้ง แวะทานของหวาน ที่ร้าน Home Maid Café ชื่อดังย่านอาคิฮะบาระที่จะมีสาวๆ Maid หวานแหววแต่งตัวน่ารักมาคอยดูแลเอาใจให้ความรื่นเริงอย่างเต็มที่ ปิดท้ายวันด้วยความสนุกสุดมันส์กับการปาร์ตี้ที่ผับสุดฮิปอย่าง HARLEM ผับชื่อดังที่สุดแห่งกรุงโตเกียว สุดเหวี่ยงแบบ Japanese สไตล์แบบที่ต้องไปเยือนให้ได้ซักครั้งในชีวิต

หลังสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ไปแล้ว เริ่มต้นวันแบบสบายๆที่โอไดบะ กับ Gundam Front Tokyo ย้อนวัยไปกับโลกของหุ่นยนต์กันดั่ม หุ่นยนต์นานาชนิด และหุ่นยนต์ยักษ์ขนาดเท่าตึกให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด จากนั้นไฮไลท์ของเดย์ทริปครั้งนี้คือความผ่อนคลายกับทีมปาร์กในรูปแบบออนเซน โอเอโดะ ออนเซ็น โมโนกาตาริ (EDO Onsen Monotagari) สถานที่อาบน้ำแร่ที่โด่งดังมากของญี่ปุ่น ในบรรยากาศเสมือนอยู่กลางธรรมชาติมีบ่ออาบน้ำแร่ที่แยกเฉพาะหญิงและชายแบบอินดอร์ เอ้าท์ดอร์ เพื่อเตรียมเข้าสู่ค่ำคืนแห่งความมันส์แบบที่หนุ่มๆทุกคนต้องอิจฉา เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้สัมผัส นั่นคือการได้ปาร์ตี้กับ 2 สาวเอวีสุดเซ็กซี่ที่จะมาเนรมิตค่ำคืนของหนุ่มๆให้พีคสุดๆแบบฟินแล้วฟินอีกที่ Feria ผับชื่อดังของโตเกียว และสำหรับไฮไลท์ในครั้งนี้ สองหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อ ภูมิ – เพ็ชรจ้าได้ปาร์ตี้ร่วมกับ โรล่า ทาคิซาวะ และฮิโตมิ คิตากาวะ นางเอก AV สุดฮอตมาแรงแห่งปี

ปิดท้ายทริปเอาใจขาช็อปที่  “มิทสึอิ เอ้าท์เล็ต พาร์ค เมืองคิซะระซึ” นับเป็นเอ้าท์เล็ตที่มีขนาดใหญ่และใหม่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งระหว่างทางยังได้ชมเส้นทางลอดใต้ทะเล สะพานข้ามอ่าวโตเกียว ที่ได้รับการขนานนามว่า “อุโมงค์หิ่งห้อยทะเล” นับเป็นอุโมงค์ที่ยาวอันดับสี่ของโลก ซึ่งเป็นถนนที่สร้างด้วยเวลาที่ยาวนานรวม 31 ปี ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ด้วยความประทับใจตลอดการเดินทาง

นับเป็นอีกทริปที่เหล่านักเที่ยว นักช็อปและขาปาร์ตี้ตัวยงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะ Blend Destination Travel  ตอน  “บุกไป Fun มันส์ ถึง โตเกียว”  เปิดโอกาสให้คุณได้ตามรอย Blend Destination สัมผัสความมันส์ที่เป็น Signature ของดินแดนปลาดิบแบบถึงแก่นของโตเกียว ที่ไม่มีใครกล้าจัดมาก่อน ในรูปแบบทัวร์เต็มอิ่ม 5 วัน 3 คืน ในราคาเพียง 62,000 บาทเท่านั้น  เปิดประเดิมทริปแรก ในวันที่ 16 – 20 มกราคมและทริปถัดไปวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2557  สัมผัสความสนุกสุดมันส์อย่าง Signature แบบ “ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” ที่คุณไม่ควรพลาด ได้ที่ www.facebook.com/blenddestination  สำรองทริปที่  Big World โทร 02-213-2502-3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

ไทยเบฟ จับมือ กลุ่มอาคเนย์ ชูแนวคิดความยั่งยืน ผุดไอเดียทำต้นคริสต์มาสจากขวดน้ำแร่ช้างที่ใช้แล้วต้นแรกของประเทศ พร้อมเปิดไฟฉลองสัปดาห์แห่งการให้…ที่อาคเนย์ สีลม >>

#นัททิว ปลุกพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม Road Show โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>

จัดเต็มความมันส์ !!! กับคอนเสิร์ตในงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 5” >>