“นาตาลี เดวิส” ทิ้งลายเซ็กซี่!! สวมบทกูรูนักคิด พาเด็กไทยเรียนรู้ลัดฟ้า ศึกษา “เครื่องรางพม่า!!” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

นับว่าเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่เคยเป็นอดีตนักร้องดูโอมีผลงานเพลงฮิตติดหูคนไทยไปทั้งประเทศ  อย่างสาว “นาตาลี เดวิส”  ครั้งนี้เธอขอสลัดลายเซ็กซี่  ยกมือขันอาสาขอมาร่วมเป็นหนึ่งใน “ดารานักคิด”  ให้กับรายการ   “นักคิดตะลุยอาเซียนAseanTogethet” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) นอกจากจะให้ความรู้เรื่องอาเซียนแก่เด็กๆผู้เข้าแข่งขันแล้ว เธอยังมีลูกรับ ลูกเล่น หลอกล่อเด็กๆ จนทำให้น้องๆที่แข่งขันหลงเชื่อ จนเสียจุดยืนไปตามๆกัน

เห็นใสๆแบ๊วๆ แต่บอกเลยว่าสาว “นาตาลี”  ผู้นี้มีฝีปากขั้นปรมาจารย์ หลอกเด็กๆด้วยวิธีการและเหตุผลอัน    คมคาย ในเรื่องราวรอบตัวเกี่ยวกับอาเซียน  พร้อมยังเสริมทัพด้วยเหล่ากูรูอาเซียน อย่าง  “แหวนแหวน-ปวริศา  เพ็ญชาติ  และ แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์   ที่มาร่วมให้ความรู้ต่างๆของเพื่อนบ้าน อาทิ เรื่องผ้าพื้นเมือง ผ้าบาติกของ อินโดนีเซีย  มาเลเซีย , ผ้าทอพม่า , ผ้ามัดหมี่ลาว , ผ้ามัดหมี่ไทย , ผ้ามัดหมี่กัมพูชา เรียกว่าทางรายการได้อิมพอร์ตสั่งตรงมาจากประเทศนั้นๆให้ได้ศึกษา และดูกันชัดๆกันไปเลย!!!

สาว “นาตาลี”   ยังเผยอีกว่า  “ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นครั้งแรกของนาตาลีเลย ที่ได้มาให้ความรู้กับน้องๆ     แบบยกห้องขนาดนี้  ตื่นเต้นสุดๆ ก็แอบกังวลว่าน้องๆจะเชื่อเรามั้ย?  เลยซุ่มทำการบ้านเป็นอย่างหนัก  อีกอย่างน้องสาวคนเล็กของนาตาลี  เค้ายังอยู่ในวัยมัธยม บอกเลยว่าชอบดูรายการนี้มาก พอรู้ว่านาตาลี จะต้องมาเป็นดารานักคิด ดีใจกันใหญ่   ซึ่งต้องขอบคุณทางรายการที่นำข้อมูลดีๆแบบนี้ เพื่อให้ความรู้กับทุกคนเตรียมตัวรับนโยบายAEC ที่จะมาถึง ถือเป็นการสนับสนุนเวลาของครอบครัวด้วย

 อย่างตัวนาตาลีเอง  ในกลุ่มอาเซียน   เคยไปแค่ประเทศสิงคโปร์  แต่มารายการนี้แล้ว ได้ความรู้เหมือนได้ไปเองในทุกประเทศสมาชิกเพื่อนบ้าน  ก็ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของการใช้ชีวิตของเค้า รวมถึงความเชื่อต่างๆ  อย่างที่น่าสนใจก็คือ   ชาวพม่าจะเชื่อว่าถ้าแขวนตุ๊กตา “นกฮูก”  จะสื่อถึงโชคลาภและสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต  ในประเทศเค้าก็จะแขวนตุ๊กตานกฮูกทุกบ้าน เหมือนกับเป็นเครื่องราง เพื่อความสบายใจ  นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งนะคะ ยังมีอีกหลายประเทศที่พร้อมจะให้น้องๆเรียนรู้ไปด้วยกัน อยากรู้ต้องดูรายการ นักคิดตะลุยอาเซียนAseanTogethet”  ค่ะ

ติดตามความสนุกและเรียนรู้ให้ทันยุค AEC กับ “อาร์ม – แพร – รอน”  ใน  “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“นาตาลี เดวิส” ติดใจรายการ “ปิ๊ง” ซุ่มทำอาหารมัดใจแฟนหนุ่ม

“นาตาลี เดวิส” เปิดซิง! ชิมลางพิธีกรครั้งแรก ฟุ้ง! รักรุ่ง งานลงตัว

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”