“Stefano” เด็กน้อยอัจฉริยะ ดีใจสุดขีด คว้าแชมป์คนแรกของประเทศไทยพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ในรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ทางช่อง 3

เรียกว่าผลชนะไม่พลิกโผตามแรงเชียร์ของแฟนรายการและกรรมการตัดสิน  คริส หอวัง ,ไก่ สมพล  และ  ฟิล์ม รัฐภูมิ  สำหรับ ผลรางวัลชนะเลิศของผู้เข้าแข่งขันจาก รายการ “Thailand Dance Now  เต้น… สุดขั้ว!ทางช่อง 3  โดยรอบตัดสินเสร็จสิ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง  คือผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้นั่นคือ  Stefanos’Koukas  หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-กรีซ วัยเพียง 10 ขวบ หลังจากที่ความสามารถของเด็กน้อยคนนี้มาจากความใฝ่รู้ พยายามเรียนเพิ่มเติมและฝึกฝนทุกวัน ภายในเวลาเพียง 4 ปี ก็สามารถก้าวเข้าสู่สังเวียนการเต้นอย่างเต็มตัว และผ่านเวทีการประกวดระดับประเทศมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน  อาทิ คว้ารางวัลประกวดเต้นครองตำแหน่ง ” อันดับ 5 ของโลก ” และกับผลงานการันตีความอัจฉริยะด้านการเต้นล่าสุด กับรางวัลผู้ชนะเลิศคนแรกของประเทศไทยในกับ รายการ “Thailand Dance Now  เต้นสุดขั้ว!ทางช่อง 3 

หนุ่มน้อย Stefano” กล่าวกับรายการนี้ว่า  “ดีใจมากๆ ครับ และขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์และโหวตให้ผม ความฝันต่อไปของผมคือการฝึกฝนและเข้าสู่เวทีการประกวดในระดับโลกต่อไป และสำหรับงานอื่นๆในวงการบันเทิงถ้ามีคนสนใจให้ผมทำงานก็อยากทำครับ และสำหรับเงินรางวัล 1 ล้านบาทที่ได้จากรายการผมก็จะเอาให้แม่ และส่วนหนึ่งจะแบ่งไปช่วยการกุศลครับ และสำหรับเพื่อนๆหรือใครที่มีความฝันผมก็ขอเอาใจช่วยและทำฝันของคุณให้สำเร็จนะครับ

                ทางด้าน  นายณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต รายการ “Thailand Dance Now  เต้นสุดขั้ว! ทางช่อง 3 กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจกับน้อง Stefano”  มากครับ และสำหรับรายการนี้เราถือว่าประสบความสำเร็จมากครับ เนื่องด้วยรูปแบบรายการซึ่งเป็นรายการประกวดเต้น  สำหรับในประเทศไทยถือว่าใหม่มาก  เพราะส่วนใหญ่เป็นรายการประกวดร้องเพลง  แต่จากที่เราออกอากาศมา เราได้รับฟีดแบ็คที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากคนดู และเรทติ้งซึ่งเป็นตัวชี้วัด   ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม รายการ “Thailand Dance Now  เต้นสุดขั้ว! สำหรับผลงานชิ้นต่อไปของครีเอทิส มีแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรนั้นฝากทุกท่านติดตามด้วยครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ส่วน นายสุนทร  อารีรักษ์  กรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปเอ็ม ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเทศไทย  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ ครับ  ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสนับสนุนรายการ “Thailand Dance Now  เต้นสุดขั้ว!ทางช่อง 3  ครับ  ซึ่งรายการนี้ถือเป็นการพลิกมิติรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ของเมืองไทย ขอบคุณช่อง 3 และขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามรายการนี้ครับ เป็นกำลังใจน้องให้น้อง “Stefano”  ต่อไปนะครับ เขานับเป็นอัจฉริยะที่น่าจับตามองครับนายสุนทร กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>