เรน (Rain) จะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลใหม่ 2 เพลง

นักร้องหนุ่ม เรน กำลังจะคัมแบคในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม

ตามที่แหล่งข่าวออกมาเปิดเผยนั้น ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ เรน จะมีชื่อว่า Rain Effect” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับรายการเรียลลิตี้โชว์ที่เกี่ยวกับตัวเขา นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่า เรน ต้องการโชว์ให้แฟนเพลงเห็นผลงานเพลงในสไตล์ใหม่ๆ เขาเลยตัดสินใจใช้ชื่อผลงานอัลบั้มชุดใหม่ว่า Rain Effect”

เรน จะทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล 2 เพลงในเวลาเดียวกัน โดยเพลงแรกจะมีชื่อว่า 30sexy” ซึ่งเพลงนี้ เรน จะได้โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ของหนุ่มวัย 30 ส่วนเพลงที่ 2 จะมีชื่อว่า La Song” ซึ่งจะเป็นเพลงแนวใหม่ในแบบที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เพลงนี้จะเป็นการผสมผสานเพลงในแนวฮิพฮอพ อิเลคโทรนิค ร็อค พั้งค์ เข้าไว้ด้วยกัน โดยเพลงนี้จะมีท่าเต้นที่สมบูรณ์ให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกัน

อนึ่ง ในขณะนี้ เรน กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลิวู้ดเรื่องใหม่ The Prince” ร่วมถึงรายการเรียลลิตี้โชว์ตามติดชีวิต เรน Rain Effect”  ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง Mnet

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>