“เฮียฮ้อ” ทุ่มงบเท่าตัวดัน “สตาร์แม็กซ์” ผงาดปีม้าทอง พร้อมส่ง “โชว์แตกฟอง” มั่นใจครองแชมป์อันดับ 1

                 เปิดฤกษ์ปีม้า…ดูเหมือนวงการบันเทิงว่าวงการบันเทิงค่อนข้างคึก  สำหรับช่องแซทเทลไลท์ที่ได้รับการยอมรับว่าร้อนแรงเป็นกระแสมากที่สุดช่องหนึ่งของเมืองไทยในปีที่ผ่านมา ต้องยกแชมป์ให้กับช่องน้องใหม่อย่างช่อง “สตาร์แม็กซ์” ในเครือ บริษัท อาร์เอส  จำกัด (มหาชน) เพราะช่องนี้คอนเซ็ปเขาชัดเจนมากในการใช้กลยุทธ์ดึงแต่ดาราดังๆ แซ่บๆ มาร่วมงานตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ก้อง-ปิยะ , เจ้แหม่ม , ใหม่-สุคนธวา , บุ๋ม-ปนัดดา ,โก๊ะตี๋ , ตั๊ก-บริบูรณ์ , น้ำฝน กุลณัฐ ,กิ๊ฟ-วรรธนะ,ปั้นจั่น-กวิน, ไทด์ เอกพันธ์ ,ไชยา มิตรชัย, แหม่ม-วิชุดา และตบท้ายปีด้วยการดึงตัว “ไก่-สมพล” และ “อ้น-ศรีพรรณ” ข้ามค่ายมาจัดเกมส์โชว์ดาราฟอร์มยักษ์อย่าง “เกมส์ดาราชะลาล่า ”

แต่ที่ทำให้กลายเป็นช่องทอล์ค อ๊อฟ เดอะ ทาวน์ที่มีกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในวงการบันเทิงตลอดปีที่ผ่านมา คงต้องยกให้กับรายการหลักอย่าง “รายการคนดังนั่งเคลียร์” ที่ดำเนินรายการได้อย่างเผ็ดร้อน ดุเดือด โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” เรียกว่าปะทะฝีปากับแขกรับเชิญอย่างถึงพริกถึงขิง ทำให้รายการนี้ดูสนุก สะใจคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งได้ข่าวว่าตอนนี้มีเหล่าคนดังอีกมากมายรอจ่อคิวมาเป็นแขกรับเชิญสำหรับปีม้าที่ร้อนแรงยาวไปถึงครึ่งปีเลยทีเดียว

งานนี้ต้องชื่นชมเจ้าพ่อกลยุทธ์อย่าง “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส  จำกัด (มหาชน)  ที่สามารถสร้างช่องบันเทิงที่ร้อนแรงและคอนเซ็ปไม่ซ้ำใครได้อย่างรวดเร็วและสะใจคนไทยอย่างเราๆ  และแน่นอนว่าต้องจับตาดูกระแสที่ร้อนแรงของช่องสตาร์แม็กซ์ในปี2014นี้กันให้ดี

เพราะมีกระแสข่าวมาว่าจะมีบิ้กเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ที่จะสะใจกว่าเดิมเร็วๆนี้  โดยจะมีการเพิ่มการลงทุนอีกเป็นเท่าตัวเพื่อสร้างสรรค์รายการใหม่อย่าง “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คโชว์ที่แซ่บลืม เสริมความเผ็ดร้อนของทางสถานีในปีม้าที่คึกคักแบบนี้  ให้สมกับการเป็นช่องวาไรตี้ดารารสจัด ที่แซ่บสะใจคนไทยตัวจริงเสียงจริง

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียฮ้อ” ประกาศข่าวดี รวมพลคนกามิ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

“เฮียฮ้อ-สุรชัย” จัดใหญ่ “ช่อง 8” เพิ่มคอนเทนต์ทุกช่วงเวลา ยกทัพ “ซีรีส์อินเดีย-หนังบอลลีวู้ด-ข่าว-มวย-ละคร” แน่นจอ

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>