อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ เพื่อเทิดพระเกียรติ ร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่10 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  นำดารานักแสดงจากละครเรื่อง มณีนาคา, เทพธิดาขนนก และ  เล่ห์รัญจวน ทางช่อง8 ฯลฯ  ร่วม โครงการ 10 สายธารแห่งความดี เราทำดีด้วยหัวใจ น้อมใจกันบริจาคเลือด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งเสริมสร้างความเข้าใจ และกระตุ้นให้ประชาชน ตระหนักถึงการบริจาคเลือดให้เป็นเรื่องใกล้ตัว จัดโดย คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย  ทั้งนี้ มีดาราศิลปินมากมาย อาทิ  ฟลุค จิระ , มังกร ปภาวิน, ฝ้าย เวฬุรีย์, มิ้ม รัตนาภรณ์  และ กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์  พร้อมใจกันสวมเสื้อเหลือง บริจาคเลือด และขอชวนชาวไทยร่วมกันบริจาคเลือด สร้างน้ำใจ…สร้างกุศล การให้ที่ยิ่งใหญ่ คือการให้ต่อชีวิต

ฝ้าย เวฬุรีย์  กล่าวว่า  “ฝ้ายถือโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ บริจาคเลือดเพื่อช่วยผู้ป่วยอีกมาก ถวายพระราชกุศล ในหลวง รัชกาลที่ 10 ถือเป็นการทำความดีถวายพระองค์ และยังได้บุญด้วยคะ” ฝ้าย กล่าว

มังกร ปภาวิน เผยว่า “ เลือดหนึ่งถุงที่คุณบริจาค สามารถช่วยชีวิตผู้คนได้มากถึงสามคน จึงอยากเป็นสะพานแห่งการให้  เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้กับทางสภากาชาดไทย และมาร่วมบริจาคโลหิต เพื่อกักตุนเลือดไว้ให้ผู้ป่วยที่ต้องการ อีกมากครับ ”มังกร กล่าว

ฟลุค จิระ   เสริมว่า “ในปีนี้ทางศูนย์บริการโลหิตสภากาชาด และ แพทย์ศาสตร์ จุฬาฯ  ได้จัดกิจกรรมบริจาคเลือดสัญจร  บริเวณทางเชื่อมติดกับบีทีเอส สถานีสยาม นะครับ ใครที่สนใจ สามารถไปร่วมบริจาคได้ตั้งแต่ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น.เป็นต้นไป ครับผม” ฟลุค กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ช่อง 8 ร่วมใจไทย ส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ 6 รพ.ขาดแคลน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ >>

ช่อง 8 รุกหนัก ดูดดาราระดับแม่เหล็ก ลงละคร ปี 2563 >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“ช่อง 8” ประเดิมปีหมูทอง บวงสรวง ละคร “เพรงลับแล” ดูดนักแสดงแม่เหล็กร่วมงานเพียบ!! >>