“อาร์ม – รอน – แพร” ยกขบวนบุก “ขอนแก่น” พาเรียนรู้ AEC นอกสถานที่ ณ “มหานครแห่งอาเซียน!!!”

พฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้   ห้ามพลาดชมรายการ  “นักคิดตะลุยอาเซียน AseanTogethet”  (อาเซียน  ทูเก็ตเตอร์) ด้วยประการทั้งปวง!!!  เพราะสัปดาห์นี้พิเศษสุดๆ ทางรายการจะพาน้องๆไปเรียนรู้กันนอกสถานที่    และทางรายการได้ยกฉาก  ยกกองถ่ายทำทั้งหมด  มาถ่ายทำรายการนอกสตูดิโอกับน้องๆผู้เข้าแข่งแบบยกห้องเป็นครั้งแรก  ถึงที่  “โรงเรียนกัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น”   ซึ่งเป็นจังหวัดในถิ่นของ “มหานครแห่งอาเซียน!!! เพราะ เป็นจังหวัดที่อยู่บนจุดตัดถนนของอาเซียน  ที่เชื่อมโยงระหว่าง 5 ประเทศ คือ จีน เวียดนาม ลาว ไทย และ  เมียนมาร์!!!

ทางรายการเปิดฉากอย่างอลังการ  กับโชว์สวยๆ  “การแสดงโชว์โปงลาง”  จากน้องๆ โรงเรียนเจ้าบ้าน  ที่คัดสรร จัดเต็ม มาเพื่อรายการโดยเฉพาะ  เรียกว่า ทำให้อินไปกับความเป็นอีสานบ้านเฮาได้ดีทีเดียว   และยังถือว่า    เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคุณผู้ชม!!  พร้อมด้วยการเติมความรอบรู้เรื่อง AEC กับ “ดารานักคิด” ทั้ง 3 ท่าน ที่จะมามอบความรู้ให้กับน้องๆแบบไม่มีกั๊ก  “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ , ฮารุ สุขประกอบ และ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม

แม้จะเปิดตัวรายการกันนอกสถานที่ แต่ดีกรี ความสนุกสนาน คำถามที่มาพร้อมสาระความรู้ ไม่ลดแน่นอน กับคำถามที่จะพากันไปตะลุยถึง “ประเทศเนการา บรูไน ดารุสซาลาม , ประเทศเมียนมาร์ และ ประเทศฟิลิปปินส์” และสิ่งที่น่าสนใจของ “ประเทศฟิลิปปินส์”   ก็คือสวัสดิการและสังคมต่างๆ ที่คอยช่วยเหลือคนภายในประเทศ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ทั้งเรื่องการศึกษา ระบบประกันสุขภาพ หรือที่อยู่อาศัย โดยหนึ่งในโครงการของรัฐที่สำคัญและถือว่าประสบความสำเร็จนั่นก็คือ โรงแรมพิเศษ ที่สร้างขึ้นเพื่อ “ผู้ใช้แรงงาน” โดยเฉพาะ มีอัตราค่าบริการอยู่ที่วันละ 25 เปโซ ซึ่งมีค่าเท่ากับ 19 บาท ของไทยนั่นเอง!!!

ร่วมติดตาม สาระดีๆเรื่องรอบรู้ และจะพาไปตะลุยประเทศเพื่อนบ้านแบบอันซีน เตรียมพร้อมเปิดประตู สู่อาเซียน ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  วันพฤหัสบดี ที่ 30 มกราคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

‘กาย – ฮารุ’ ลั้ลลา!! เตรียมอุ้มน้อง ‘คิริน’ รับซัมเมอร์…กับ ‘FM One Family Check-In A Kid in Wonderland’