“หญิง รฐา” เผยใน “ตื่นมาคุย” เป็นที่แรก เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่ายโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก “Wyclef”

โกอินเตอร์ไปอีกคนแล้วจ้า “หญิง รฐา โพธิ์งาม” เช้านี้มาเปิดตัวเป็นที่แรกในรายการ “ตื่นมาคุย”  โดยเล่าให้ 4 พิธีกรอารมณ์ดี “วู้ดดี้”  “มดดำ” “ตั๊ก มยุรา” และ “แจ๊ค” ฟังว่าเพิ่งเซ็นสัญญาไปสดๆร้อนๆเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับ โปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา “Wyclef” ที่ปั้นและสร้างผลงานให้กับ Destiny Childs, Beyounce, Shakira จนโด่งดังมาแล้ว  ซึ่งครั้งนี้เขาได้ตระเวนไปทั่วโลก เพื่อค้นหาศิลปินในประเทศต่างๆ และบินมาถึงเมืองไทย เพื่อค้นหานักร้องไทยหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะมีผลงานในระดับนานาชาติและดันเพื่อเป็นศิลปินโกอินเตอร์

ซึ่งปีนี้นับว่าเป็นปีทองของ “หญิง รฐา” เลยทีเดียวเพราะการที่จะได้รับเลือกจากโปรดิวเซอร์ระดับโลกคนนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดย “หญิง รฐา” เผยให้รายการ “ตื่นมาคุย” ถึงความรู้สึกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือหลังจากที่รู้ว่าตัวเองได้รับเลือกว่า “หลังจากที่ไปคุยกับเขา เขายังไม่ได้ตัดสินใจทันที แต่หลังจากนั้น 2 วัน ทีมงานที่เป็นคนไทย โทรมานัดหญิงคุยเขาบอกว่าตกลงว่าจะเป็นหญิง จะขอเซ็นต์สัญญา พอหญิงได้ฟังดังนั้นหญิงร้องไห้เลย คือหญิงไม่ได้คิดเลยว่าหญิงจะได้กลับมาร้องเพลงแล้ว คือมันห่างจากการร้องเพลงมา 2 ปี หญิงยอมแพ้ไปแล้ว”

            “มยุรา” ถามว่า “ทำไมเขาเลือกเรา?”  “หญิง รฐา” เผยว่า “หญิงมีเวลาคุยกับเขาก่อนขึ้นเครื่องเขาแค่ 3 ชั่วโมง ตอนที่คุยกันเขาบอกเขาชอบ Attitude ในความคิดของหญิงในการทำงาน และเขาพูดคำนึงว่า I smell talent”

และยิ่งใหญ่จริงๆเพราะคนที่จะมาทำอัลบั้มนี้ให้ “หญิง รฐา” จะเป็นโปรดิวเซอร์คนเดียวกับ Akon   โดย “หญิง รฐา” เผยต่ออีกว่า “ผลงานครั้งนี้จะพยามอัดเสียงให้เสร็จก่อนเมษายนนี้ เพราะ Wyclef จะบินมาในเดือนเมษายนเพื่อมิกซ์เสียงด้วยตัวเองทั้งหมด”  

ซึ่งคาดว่าพี่น้องชาวไทยคงจะได้ชื่นชมผลงานของ“หญิง รฐา โพธิ์งาม” นักร้องโกอินเตอร์คนล่าสุดของเมืองไทย  ในเร็วๆนี้ครับ

ที่มา:  ตื่นมาคุย
บันทึกภาพ:  ตื่นมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”  

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>