พุธที่ 29 พบกับวงแทททู คัลเลอร์ และแพรรี่ พาย ในรายการเขย่ง 9 กระโดด ทางช่อง 9

 ช่วง “ทำนองนั้น”

ดอส-วัฒนากร ทิพจร พาไปพูดคุยกับวงดนตรีเล็กๆ จากต่างจังหวัด ที่ฟันฝ่าเข้ามาตามหาความฝันจนประสบผลสำเร็จเป็นที่รู้จักทั้งประเทศ กับวง Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์)  กับเรื่องราวของ 4 หนุ่มที่เรียกได้ว่าประสบผลสำเร็จเกิดคาด จากเด็กบ้านนอกจนได้ดีมีทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองนอก ให้คนไทยในต่างประเทศได้ดูกัน ทั้งประเทศออสเตรเลีย,อังกฤษ และ อเมริกา พวกเขาผ่านความสุขและอุปสรรคอะไรกันมาบ้าง โชว์พิเศษที่ทั้ง 4 หนุ่มเตรียมมาโชว์วันนี้กับครั้งแรกในบรรยากาศเป็นกันเอง ในร้านอาหารอีสานอร่อยแน่นอน ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน  ติดตามพร้อมกันได้ในช่วงทำนองนั้น

 ช่วง “กระแสนิยม”

ไปอัพเดทกับผลงานของไอดอลวัยรุ่นที่เก่งทุกด้าน ทั้งนักร้อง,นักดนตรี,นักเขียน,สไตล์ลิสต์,นักเดินทาง,นักวาดภาพประกอบ กับ  โอ๋ Futon  หรือ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ  ที่เคยรับเลือกเป็น 1 ใน 10 ศิลปินทั่วโลก ให้ออกแบบกระเป๋าเดินทางแคนวาส ในวาระครบรอบ 10ปี มาแล้ว และล่าสุดกับการออกแบบเคสโทรศัพท์ ที่เป็น Limited Edition ให้กับแบรนด์อเมริกาอย่าง Incase จะออกมาสวยแค่ไหน อัพเดทได้ก่อนใครในช่วงกระแสนิยม

 ช่วงที่ “ช่วงออกสนาม”

เด-ดาวิเด โดริโก้ พาไปเปิดประสบการณ์สุดแนว ในงานตลาดนัดแผ่นเสียง Offline Market – Art & Vinyl Day ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น ที่ร้าน Badmotel ทองหล่อ งานที่รวบรวมกลุ่มผู้ชื่นชอบในดนตรีและแผ่นเสียง มาตั้งร้านโชว์ซื้อขายแผ่นเสียง และแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบเป็นกันเอง ภายในงานมีอะไรพิเศษอีกมากมายใครที่พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน ติดตามชมพร้อมกันในช่วงออกสนาม

ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

ดอส-วัฒนากร ทิพจร พาไปนั่งคุยกับคลื่นลูกใหม่ที่เรียกว่าเป็นตัวจริงในแวดวงบิวตี้ของเมืองไทย แพรี่พาย หรือ แพร Make up Artist ชาวไทยที่ได้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ London Fashion Week ด้วยวัยเพียง 25 ปีในขณะนั้น ดอสจะพาไปพูดคุยถึงการใช้ชีวิตที่กล้ากระโดดออกไปทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำจนประสบผลสำเร็จ แม้ทุกวันนี้แพรี่พายจะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการแต่งหน้าโดยไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้โดยตรงก็ตาม ไปรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของสาวมหัศจรรย์คนนี้พร้อมกัน ในช่วงตัวจริง

 “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธ ที่ 29 มค.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทททู คัลเลอร์ ประกาศปิดอัลบั้ม POPDAD ด้วยการทิ้งทวล 5 เพลง สุดท้ายแบบ LIVE SESSION >>

แทททู คัลเลอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายปี “เธอต้องมีฉัน” มาพร้อมกับเอ็มวีสุดแสนจะทะเล้นสไตล์วง

นั่งไม่ติดเก้าอี้ “ณัฐ ศักดาทร” ควง “แทททู คัลเลอร์” ชวนแฟนๆ แด๊นซ์ลืมเมื่อย

“94 อีเอฟเอ็ม” แจกบัตรไม่อั้น! กับ “EFM Be More Party More-อา-กอ….มาก!!!”

“แทททู คัลเลอร์” ซิงเกิล “เผลอไป” เอาใจคนแอบรักเพื่อน เพลงน่ารักน่ารักฟังหน้าหนาว