“แม่หนู สรวงสุดา” จับมือลูกชายคนเก่ง “ต้น ณฐนนท์”ลั่นกล้อง “สายลับสามมิติ” ประเดิม “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ประกบ “น้ำตาล-พิจักขณา”ครั้งแรก

เดินหน้าบวงสรวงเปิดกล้องละครโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี เรื่อง สายลับสามมิติ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ พี่ต้น ชลลัมพี ได้จับพระเอกพ่อลูกอ่อน ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาสวมบทเป็นสายลับรูปหล่อมาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน “น้ำตาล พิจักขณา” ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกของทั้งคู่กันอีกด้วย  พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงอื่นๆอีกมากมายที่จะมาร่วมเป็นสายลับอีกด้วย อาทิ  คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล, มิ้ม-อมราภัสร์ จุลกะเศียน, อู๋-ธนากร โปษยานนท์, เล้ง-ราชนิกร แก้วดี และนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง ปีเตอร์ เดนแมน 

“สายลับสามมิติ”  เป็นละครโรแมนติกแอคชั่น แฟนตาซี ได้พระเอกพ่อลูกอ่อน ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่จะหลุดออกมาจากจอโทรทัศน์ ในยุค 2510 ประกบคู่กันครั้งแรกกับ น้ำตาล   พิจักขณา มารับบทเป็นสายลับในยุคปัจจุบัน ซึ่ง พี่ ป๋อ ก็มาเต็มยศในชุดหนังตามคาแรกเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า วางคาแรกเตอร์ตัวละครนี้ ไว้ให้เป็นในแบบฉบับของ มิตร ชัยบัญชา น้ำเสียงจะเป็นเหมือนนักพากษ์หนัง ตรงข้ามกับ “สาวน้ำตาล ที่เป็นสาวนักสืบในยุคปัจจุบัน ก็จะพูดในเสียงธรรมดา แต่น้ำตาลบอกว่า คาแรกเตอร์นี้ มีเรื่องเดียวที่ยากคือ คิวบู๊แต่คิดแล้วก็น่าสนุกเพราะอยากเล่นบู๊มานานแล้ว”

ซึ่งเรื่องนี้ เรียกว่านอกจาก จะเน้นเอฟเฟค ซีจี ในส่วนของภาพขาวดำและ การทะลุจอ ออกมาในยุคปัจจุบันของพระเอก พี่ต้น ณฐนนท์ ผู้จัด ก็ยังจะทำภาพภาบรรยากาศของเมืองไทยในยุค 2510 มาชมกันด้วยซึ่งละคร แฟนๆละคร “สายลับสามมิติ” ห้ามพลาดติดตามชมกันได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>