ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

เตรียมเก็บกระเป๋าแอ่วเหนือ เปิดตำนานรักบทใหม่ ไปกับละครพีเรียดดราม่าเคล้าน้ำตา “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ผลงานเรื่องที่สองของผู้จัดสายแซ่บ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” แห่งค่าย โชว์อิท จำกัด งานนี้พร้อมเสิร์ฟละครครบรส จัดเต็มดราม่า ดูไปปาดน้ำตาไป เอาใจคอละครพีเรียดชุดใหญ่ไฟกะพริบ สัมผัสโศกนาฏกรรมความรักของ “คุ้มยุพเรศ” ได้พระเอกงาน พรีเมียมหล่อละมุน “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ผสมเคมีฟิกส์ชีวะแบบใหม่แบบสับ กับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร จากนางเอกภาพยนตร์ดัง “ร่างทรง” ก้าวเข้าสู่นิวเจนวิกสามพระรามสี่

            พร้อมด้วยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สาวร่างเล็กพริกขี้หนู “ตูน-พิมพ์ปวีณ์           โคกระบินทร์” เทิร์นโปรร้ายเต็มตัว และ ใจบางไปกับไอ้ต้าวเตาผิงยุคพีเรียด “มีนพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ท้าวัดใจเปิดซิงรับละครพีเรียดครั้งแรกในชีวิตนอกจากนี้ยังจัดหนักแน่น ๆ จุก ๆ ด้วย ทัพนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิธัญญ่า ธัญญาเรศมัดหมี่ พิมดาวตอง ภัครมัย น้ำฝน สรวงสุดาพิม พิมพ์พรรณอั๋น โอลิเวอร์, ตุ๊ก ดวงตาษา วรรณษา ฯลฯ และเลือดใหม่ช่อง3 “มิล ศรุต” “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” และ “มาญ่า ฌนิศมา” ถึงใจถึงอารมณ์เกินต้านสุด ๆ

            ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนหัวใจ “กรงดอกสร้อย” สร้างจากบทประพันธ์ของ “ชลาลัย” บทโทรทัศน์โดย “ณัฐพล โพธิ์แก้ว” ได้ผู้กำกับในตำนาน “อดุลย์ บุญบุตร” จุดไฟเชื้อเพลิงความร้อนระอุ พาคุณผู้ชมลุ้นไปกับความรักต้องสู้ของ “สร้อยอินทนิล” ลูกที่เกิดจากเมียบ่าว เธอเกิดมาพร้อมกับมรดกแห่งความเจ็บปวด แถมยังต้องเสียสละชายอันเป็นที่รัก “หมอภาส” ให้กับน้องสาวลูกคุณหนูต่างแม่ “สร้อยฟ้า” แบบเจ็บปวดใจ โดยมีสายซัพฯ อย่าง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีงามดีเด่นสายเปย์ “รณภพ” จนก่อเกิดเป็นรักหลายเศร้า ที่ต้องเผชิญชะตาชีวิตเหมือนติดอยู่ในกรงขังของหัวใจ

            ด้านพระเอกเจ้าพ่อพีเรียด “ภณ ณวัสน์” ขอเปิดใจถึงความสนุกเข้มข้นของละครกรงดอกสร้อย ว่า

            “ผมเป็นคนที่ถูกโฉลกกับละครพีเรียดมาก เหมือนเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เป็นละครสไตล์ที่ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้รับเล่น เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอ เป็นสายละมุน แต่ถูกเลี้ยงดูมาแบบความกดดันจากพ่อแม่ มาพร้อมกับความดราม่าที่มาเต็มมาก ๆ ละครเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ จริง ๆ แค่คุณผู้ชมได้เห็นการแสดงของรุ่นใหญ่ที่ผู้จัดตั้งใจนำเสนอคุณผู้ชมก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก และส่วนของนางเอก น้องญดาเป็นพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดีมาก ทำการบ้านมาดีมากทุกครั้ง อยากให้จับตาการแสดงของญดาไว้ให้ดี ญดาไม่ธรรมดาจริง ๆ”

            ส่วนนางเอกน้องใหม่ความหวังหมู่บ้าน “ญดา นริลญา” เทหมดหน้าตักกับเรื่องนี้มาก

            “เรื่องนี้ญะตั้งใจมาก คือเรายอมรับเลยว่าเราตื่นเต้นมากว่าในสายละคร เราจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร ญะพยายามพัฒนาการทำงานของเราทุกวัน ถามพี่เมย์ผู้จัด ถามป๋าดุลย์ผู้กำกับว่าอยากให้ลดหรือเพิ่มตรงนี้ ก็ตั้งใจทุกฉากใส่สุดทุกซีน ทุกอารมณ์ร้องไห้หนักมาก เพราะเราไม่อยากมานั่งเสียใจที่หลังถ้าเห็นผลงานตัวเองออกมาแล้วไม่เต็มที่กับมัน เรื่องนี้ญะตื่นเต้นมาก ๆในร่วมกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ พี่ภณ พี่มีน พี่ตูน หรือจะเป็นรุ่นใหญ่ เราได้ลักจำ ขโมยเทคนิคของพี่ ๆ มาปรับใช้มาก ๆ เป็นอีกผลงานที่ญะอยากนำเสนอมาก ๆ สนุกครบรส และสนุกเพิ่มขึ้นทุก ๆ ตอน”

            ติดตามความสนุก กระแทกหัวใจ และหยิบผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาไปกับละครพีเรียดงานดี  “กรงดอกสร้อย” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

ตีเมืองแตก ! “กรงดอกสร้อย” ฟีเวอร์ ส่งคาราวานรถแห่ พิชิตใจแฟนละครทั่วไทย >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>