โสด เจอ โสด…… วู้ดดี้ ควง แพนเค้ก ลุยนครปารีส เปิดใจแบบคนโสดๆ

วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ พิเศษที่สุด เมื่อวู้ดดี้หนุ่มโสด  ได้โคจรมาเจอกับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์   สาวโสด ที่ยอมตกลงปลงใจบินรัดฟ้าไปตะลุยนครปารีส  ประเทศฝรั่งเศส ด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ท่ามกลางอากาศหนาวจับขั้วหัวใจ ทั้งวู้ดดี้และแพนเค้ก ก็เลยอยู่ในชุดโค้ทสุดเก๋ หลังจากบินข้ามน้ำข้ามทะเลกันมาระยะทางยาวไกล  เมื่อถึงกรุงปารีสวู้ดดี้ก็ไม่รอช้า พา แพนเค้กเที่ยวชมเมืองปารีส อย่างสนุกสนาน กุ๊กกิ๊ก หัวเราะ พูดคุยกันตลอดเวลา  แลกเปลี่ยนนโยบายความโสดตามประสาคนโสดทั้งคู่จุดแรกที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือนฝรั่งเศส หอไอเฟล  ทั้งคู่ก็ขอโพสต์ท่ากันใหญ่ให้สมความความสวยงามแห่งสถาปัตยกรรมอันโด่งดัง ต่อกันด้วยการเดินทางไปชมภาพวาดโมนาลิซ่า ศิลปะชิ้นเอกของเลโอนาร์โด ดา วินชี่ ที่กล่าวขานว่าเป็นภาพวาดของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตลอดกาลที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุด และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่เก็บรักษาผลงานศิลปะระดับโลกเอาไว้เยอะมาก แต่วู้ดดี้ก็แอบหยอดน้องแพนเค้กไม่ได้ว่าวันนี้วู้ดดี้ก็มากับผู้หญิงที่สวยที่สุดเหมือนกัน….

เด็ดสุดๆ เมื่อวู้ดดี้พาแพนเค้กมาเที่ยวต่อที่พระราชวังแวร์ซาย  1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคปัจจุบัน เค้าว่ากันว่าที่นี้สวยงามและโรแมนติคมาก จนทำให้หลายคู่รักถึงกับอดใจไม่ไหว และขอแต่งงานกันไปหลายคู่ เพื่อให้สมกับการเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และความเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง วู้ดดี้นึกสนุกจับแพนเค้กเปลี่ยนชุดเป็นเจ้าหญิงในสมัยพระเจ้าหลุยส์ แพนเค้กใส่ชุดเปลือยไหล่ท้าความหนาวอากาศประมาณ 7 องศา ไม่มีบ่นซักคำ สวนคุณชายวู้ดดี้ก็ขอเปลี่ยนเป็นท่านชายยุคพระเจ้าหลุยส์ ควงแขนเต้นรำตามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมากมายด้วย สร้างความสนุกสนานอารมณ์ดีให้กับทุกคน

จากนั้นล่องเรือแบบโรแมนติคยามค่ำบนแม่น้ำเซน ชมบรรยากาศริมแม่น้ำทั่วมหานครปารีส และวู้ดดี้ถามคำถามค้างคาใจที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับความรักของแพนเค้ก    เมื่อหลายคนชอบเปรียบเทียบว่าอั้ม กับ แพนเค้ก ใครคือเบอร์ 1 ของช่อง 7 น้องแพนเค้กเผยว่า  “ไม่อยากให้มองว่าแข่งกับพี่อั้ม แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเองที่แตกต่างกัน แพนเค้กนับถือพี่อั้มเป็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิงมาตลอด”  วู้ดดี้ยังถามว่าถ้าคนที่เราชอบ แล้วครอบครัวเราไม่ชอบ แพนเค้กจะทำยังไง น้องแพนยิ้มและตอบสั้นๆว่า “แพนก็จะเลือกครอบครัวมาก่อน และเลือกที่จะจบกับคนนั้น” 

ที่มา:  วู๊ดดี้ เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู๊ดดี้ เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>