พร้อมเชียร์สองนักสู้ชีวิต “บุญเหลือ – หนุ่มสู้ชีวิต” “วันเพ็ญ – อดีตนางเอกหมอรำ” ในรายการ “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย เตย-กัญญกร พินิจ และ อั๋น-ชยพล บุนนาค  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “25.บุญเหลือ หารนอก” อายุ 52 ปี เมื่อก่อนลุงรับทำเหล็กดัด ซึ่งชีวิตตอนนั้นพอเลี้ยงตัวเองได้ แต่แล้ววันหนึ่งมีขโมยขึ้นบ้านเอาตู้เชื่อม และไฟเบอร์ตัดเหล็กอุปกรณ์ทำมาหากินไป ทำให้ต้องเปลี่ยนอาชีพจับหนูนาขาย ซึ่งเป็นอาชีพที่ลุงไม่อยากเพราะทำให้สุขภาพไม่ดี มีปัญหาระบบทางเดินหายใจเพราะสูดดมย่าฆ่าแมลงที่อยู่ในหนูนามากเกินไป ปัจจุบันลุงอยู่กับภรรยาที่ป่วยเป็นโรคความดันและเบาหวาน วันนี้ขอร้องเพลง “สาวงามเมืองพิจิตร”

พบกับกับ “26.วันเพ็ญ สาลีสังข์” อายุ 37 ปี อดีตนางเอกหมอลำเก่า พี่วันเพ็ญทำงานหาเงินเลี้ยงดูพ่อที่โดนรถชน และแม่ก็ป่วยบ่อย ตั้งแต่ตัวเองอายุแค่ 11 ขวบ รับจ้างเก็บผักในสวน แล้วไปเร่ขายที่โรงเรียนเป็นค่าขนม จบ ป.6 ก็ไม่ได้เรียนต่อ ช่วงนั้นมีวงหมอรำคณะหมอลำเพลินชักชวนเข้าวง และได้เป็นนางเอกหมอรำตอนอายุ 14 ปี แต่ชีวิตนางเอกหมอรำไม่ได้สนุกเหมือนที่คิดไว้ เหนื่อยมาก รำวันละ 7 ชม. ติดต่อกัน เคยรำบนเวทีจนตกเวที หัวกระแทกจนสลบไป และมีผลทำให้มดลูกเคลื่อน จึงทำให้รายได้ลดลง  วันนี้ขอร้องเพลง “แพ้ใจคนดี”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “25” เชียร์ บุญเหลือ  หรือพิมพ์ “26” เชียร์ วันเพ็ญ  ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น-ใจบัว” เตรียมจิ้น นำทีมฮา “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

“โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์-อั๋น-ไม้” แท็กทีมชวนคุยกันสด ๆ ก่อนชม “หงส์เหนือมังกร” ตอนแรก 28 พ.ย.นี้

‘อั๋น-ชยพล’ ผวา รับบทนักศึกษาหนุ่มดวงตก เจอผีทั้งเรื่อง ในละคร ‘หอเฮ้ว ขนหัวลุก’

“อั๋น-มะนาว-เอมี่”ร่วมงานบุญวิสาขบูชามหามงคล เชิญองค์พระธาตุไหว้สักการะพระเกจิอาจารย์ดัง