บริษัทเซิร์ช (ไลฟ์) ร่วมกับ บริษัทไร่ส้ม มอบของที่ระลึกและขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนในการจัดทำปฏิทินจีน2557

ในเทศกาลตรุษจีน บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด และบริษัทไร่ส้ม จำกัด และ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในนามครอบครัวข่าว ครอบครัวละคร  ได้ร่วมจัดทำปฏิทินจีน2557  จัดงานมอบปฏิทินจีนพร้อมของที่ระลึกให้ผู้สนับสนุนโดยได้รับเกียรติจากคุณประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการบริษัทบางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3)  กล่าวเปิดงานส่งมอบและขอบคุณปฏิทินจีน มะเมียมงคล 2557 และมอบของที่ระลึกให้ผู้สนับสนุนทุกท่านในการมีส่วนร่วมจัดทำปฏิทินจีนปี2557นี้ โดยสรุปยอดจากการจำหน่ายปฏิทินจีนผ่านการจองผ่าน 7/11 ทุกสาขา ในครั้งนี้เป็นจำนวนเงิน 14,429,322 บาท (สิบสี่ล้านสี่แสนสองหมื่นเก้าพันสามร้อยยี่สิบสองบาทถ้วน) โดยมีคุณอัชฌา สุวรรณปากแพรก รองประธานมูลนิธิครอบครัวข่าว3 เป็นผู้รับมอบเงินบริจาคผ่านมูลนิธิครอบครัวข่าว3 เพื่อนำไปช่วยเหลือหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเป็นการขอบคุณทุกๆท่านที่ให้การตอบรับปฏิทินจีน มะเมียมงคล 2557 มีดารานักแสดงและผู้ประกาศข่าวร่วมงานอย่างล้นหลาม  อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ –  ญาญ่า อุรัสยา – วิบูลย์ ลีรัตนขจร – อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง – บัญชา ชุมชัยเวทย์ – พิศณุ นิลกลัด – จริยา แอนโฟเน –  กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ – ปานระพี ระพิพันธุ์  เป็นต้น

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี