“ออม” เจอดี ผีไล่ฆ่า เหตุเหยื่อสังเวยคืนครบรอบ

เรื่องราวกำลังเข้มข้น ชวนค้นหาจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ผีสุดหลอน “จุดนัดภพ” ที่ปีสามนี้การันตีความสนุกด้วย เรื่องผีๆ ที่ชวนคนดูหลอนไปกับการไขปริศนาต่างๆ  มาถึงคิว “เลย์ลา” (ออม-สุชาร์) ที่มีเหตุให้ต้องกลับมายังบ้านหลังนั้น ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดสยองอีกครั้ง ต่อจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ฉากหลอน โศกนาฏกรรมที่จะพาไปดูนี้ เป็นตอนที่ “เลย์ลา” (ออม-สุชาร์) ย้อนกลับมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง เพราะดันทำกระเป๋าสะพายหล่นหายไว้ แถมในกระเป๋ายังมีของสำคัญคือรูปถ่ายของเธอกับพ่อ ทำให้เลย์ลาต้องกลับมาที่นี่  ด้าน  “จี๋” (เพชร-นาระ) และ “คิมหันต์” (หน่อง-ธนา)  ไม่เว้นแม้แต่ “พ๊อพ” (บีม-กวี) ต่างก็เป็นห่วงเลย์ลา จึงขอตามไปด้วย เมื่อเลย์ลามาถึงบ้านหลังนั้นกับพบเรื่องราวในอดีตของบ้านหลังนี้ ว่าแท้จริงแล้ว เมื่อหลายสิบปีก่อนเคยเกิดโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัว  เพื่อหวังแย่งชิงมรดกของศึกสายเลือดในบ้านหลังนี้  เป็นเหตุให้เกิดการฆ่ากันตายขึ้น และคืนนั้นเองก็เป็นคืนครบรอบการตายครบ 10  ปี ของวิญญาณ  เลย์ลาจึงตกเป็นเหยื่อถูกเหล่าวิญญาณแทงด้วยมีดจนเลือดท่วมตัว เพื่อสังเวยในคืนครบรอบ

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่จริง ย่านพระรามหก ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันสองวันหนึ่งคืน ตั้งแต่เช้ายันดึก มีเหล่านักแสดงเอ็กตร้าที่มารับบทวิญญาณสุดหลอนนับ 20 ตัว  เมื่อทีมงานเซ็ทอัพ กล้อง ไฟ และดรายไอซ์ให้บรรยากาศชวนขนลุกเป็นที่เรียบร้อย “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา”  ผู้กำกับสุดเจ๋ง ก็เรียกออมมาซักซ้อมคิวฉากวิ่งหนีเหล่าวิญญาณเจ้าของบ้านโรคจิตที่ตามไล่ฆ่า  และต้องแสดงซีนอารมณ์เจ็บปวดที่ถูกแทงเข้าที่หน้าอก พอถึงเวลาถ่ายจริง ทีมเสื้อผ้า หน้าผม ก็กรูกันเอาน้ำสีแดงมาราดเต็มเสื้อที่ออมใส่ ในขณะที่เจ้าตัวบ่นอุบว่า “ไม่เคยเจอฉากโหดอะไรขนาดนี้เลยค่ะ ครั้งแรกเลย เป็นคนมีสัมผัสพิเศษไม่พอ โดนแทงด้วย โหดมาก แต่สนุกมากๆคะ ทีมงานเต็มที่ ออมก็เต็มที่ไปด้วย ไม่ห่วงสวยเลย ฝากติดตามชมฉากนี้ของออมด้วยนะคะ”

   ห้ามพลาด!! ฉากสุดสะพรึง กับโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัว ที่พาให้เลย์ลาต้องไปเกี่ยวข้องด้วย ในละคร “จุดนัดภพปีสาม” เสนอตอน “บ้านผีสิง ตอนจบ” ออกอากาศคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>