สุพรีม ไอเลสิค เตรียมดันแคมเปญใหญ่ หวังกระตุ้นยอดผู้ใช้บริการหมื่นคน

สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) คลินิกที่ดูแลและรักษาสายตา โดยนวัตกรรมระดับโลก ที่ทันสมัยที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย โดย คุณภควัต นิลพงษ์ กรรมการเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ไม่หวั่นกระแสการเมือง เตรียมจัดแคมเปญ Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส กับโปรโมชั่นสุดพิเศษรองรับความต้องการ ของผู้ที่ต้องการมี การมองเห็นในวิสัยทัศน์แบบสุพรีมวิชั่นตอบรับทั้งไลฟ์สไตล์และความสวยงามอย่างคนรุ่นใหม่ ในในวันที่ 21 – 23 กุมภาพันธ์ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  โดยการจัดงานในครั้งนี้ คุณภควัต เผยว่าจะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อจาก ผู้ที่สนใจกว่าหมื่นรายอย่างแน่นอน!

ที่มา:  Supreme iLasikClinic
บันทึกภาพ:  Supreme iLasikClinic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชวนเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมงาน “Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส” โดย สุพรีม ไอเลสิค คลีนิก

“ใหม่ ดาวิกา” โชว์สายตาสุพรีมวิชั่น ในงาน Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส

“ใหม่ ดาวิกา” เตรียมอวดดวงตาสวย ในงาน “Supreme Vision, Superior Bonus ที่หนึ่งแห่งวิสัยน์ทัศน์ ที่สุดแห่งโบนัส”

สุพรีม ไอเลสิค “Supreme iLASIK” เปิดตัวสุดหรู เผยนวัตกรรม “ไอเลสิค” เทคโนโลยีปรับค่าสายตาล่าสุด ให้สายตาคมชัดและปลอดภัยกว่า ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจาก องค์การ NASA และทั่วโลก พร้อมทุ่มร้อยล้านขยายสาขา “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ร่วมการันตีคุณภาพ