เต็มอิ่มกับเรื่องราวของความรักหลากหลายรูปแบบ กับที่สุดของคำว่า “รัก” ใน “เจาะใจ”

รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่   6 กุมภาพันธ์นี้ พบกับการรวบรวมเรื่องราวของความรักของแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มีความเชื่อว่า “รัก” เป็นพลังชีวิตให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และมีความหมาย ไม่ว่าจะต้องผ่านความทุกข์หรือสุข

เริ่มจาก ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือรักของพ่อและแม่กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ลูกน้อยวัยขวบเศษ น้องหยก – ด.ญ.จิดาภา เพ็ญพิมล ที่เป็นดั่งดวงใจของพ่อแม่ คุณจินดารัตน์ งามวัฒนาสุข (จุ๊บ) และ คุณกฤษฎา เพ็ญพิมล (ต้า) ต้องเผชิญกับเส้นแบ่งความเป็นและตาย จากนั้นพบกับเรื่องราวของความรักความเมตตาราวกับแม่แท้ๆ คนหนึ่ง“แม่ใหญ่ทัศนีย์ คีรีประณีต” จากสถานที่พักพิง Safe Haven ผู้โอบอุ้มชีวิตเด็กกำพร้า ยากไร้เกือบร้อยชีวิต และเมื่อธรรมะทำให้เธอคนนี้ อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวช เจอรักแท้ที่พร้อมเป็นคู่ชีวิต ปฏิบัติธรรมเป้าหมายชีวิตเปลี่ยน นอกจากนี้พบกับเรื่องราวของความรักที่เกิดจากการสูญเสียของ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน ที่มาเปิดใจหลังความสูญเสีย จากจุดจบของคนรัก กลายเป็นจุดเริ่มต้นเข้าใจชีวิต

ติดตามเรื่องราวของความรักที่ยิ่งใหญ่ที่จะเป็นพลังชีวิตให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าและมีความหมาย ไม่ว่าจะต้องผ่านความทุกข์ สุข แค่ไหนได้ ในรายการเจาะใจ  วันพฤหัสบดีที่  6 กุมภาพันธ์ 2557  เวลา 22.25 . ทาง ททบ.5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจาะใจ” Exclusive Talk พบ โหน่ง-อนันดา-ทอม รูม 39-มิ้น I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม 5 คนดังหัวใจสีเขียวส่งมอบแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน >>

#เป๊กผลิตโชค เผย ติดอันดับ 1 ใน 3 นักร้องที่ทำเงินติดลบของค่าย รับความดังข้ามคืนไม่ทัน โดนเรียกปรับทัศนคติ ใน “เจาะใจ”

เบื้องหลังความวิจิตรงดงาม “พระเมรุมาศ ทรงบุษบก 9 ยอด” สมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ในเจาะใจ >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“คุณหญิงต้น” บินตรงจากอังกฤษ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ “เหรียญเฉลิมพระเกียรติฯ”