“ฮารุ” ควง “กาย-รัชชานนท์” ตะลุย “ขอนแก่น” แข่งโชว์ภูมิ!! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

เรียกว่า เป็นสาวร่างเล็ก ไซส์มินิ ที่ความสามารถล้นเหลือจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ “ฮารุ สุขประกอบ”  หรือที่คุ้นชื่อกันว่า “ฮารุ ยามากูชิ”  นั่นเอง!!!  ครั้งนี้เธอขันยกมืออาสาขอมาเป็น “ดารานักคิด” ใน นักคิดตะลุยอาเซียน   Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)  พร้อมนำความรู้เกี่ยวกับอาเซียนมาให้น้องๆได้วิเคราะห์เพียบ  เท่านั้นไม่พอ สาวคนนี้ ยังได้ยกขบวนน้องๆจำนวนยกห้อง บุกมา ตะลุยอาเซียน  นอกสถานที่กันถึง จังหวัด “ขอนแก่น”   เมืองแห่งศูนย์กลาง “มหานครแห่งอาเซียน”   อีกด้วย!!!

โดยสาว “ฮารุ”  เผยให้ฟังว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาร่วมรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน”  เหมือนกับว่าเราได้กลับมาเยือนบ้านเก่า สิ่งที่เราคุ้นเคย  แต่ความรู้สึกแตกต่างกันนะ  จากตอนแรกเราอยู่ในฐานะ  พี่เลี้ยงของน้องๆเราก็จะเครียด คือเราไม่อยากจะให้ทีมของเราแพ้ เราก็จะสู้ แบบยอมไม่ได้อ่ะ ต้องชนะ (หัวเราะ)  แต่ตอนนี้เราอยู่ในฐานะ  “ดารานักคิด”  ก็จะเครียดอีกแบบนึง ว่าจะวิเคราะห์ยังไงให้น้องๆที่เข้าแข่งขันเชื่อดีนะ  แต่ก็ยังสบายๆชิลๆ เหมือนกับว่าเรามาเป็นตัวหลอกให้น้องๆได้วิเคราะห์   น้องๆเองก็พร้อมที่จะเรียนรู้ AEC  นี่บางข้อน้องเขารู้ก่อนที่จะมีช้อยส์ให้เลือกซะอีก ฮารุเชื่อว่าน้องๆมีความพร้อมเรื่องอาเซียนกันอยู่แล้ว

และครั้งนี้ ฮารุ ก็ได้ชวน พี่กาย (กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ)  มาร่วมเป็น “ดารานักคิด”   ในรายการด้วย  ยิ่งสนุกเลยค่ะทีนี้   ก็กลายเป็นว่าเราทั้ง 2 คน ต้องมาแข่งกันวิเคราะห์คำตอบให้น้องๆเลือก เรียกว่า งัดความรู้ทางหมด ท่าทางการหลอกล่อให้น้องๆ เชื่อมากที่สุด ใครมีภูมิอะไรก็งัดกันมาเกทับสุดฤทธิ์  พูดเลย สนุกและมันส์จริงๆค่ะ  แถมยังเป็นการถ่ายทำรายการกันนอกสถานที่ด้วย เป็นการออนทัวร์ครั้งแรก  มาถ่ายทำกันถึงที่โรงเรียนเลย ในจังหวัดขอนแก่น  เด็กๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตื่นเต้นมาก  สุดท้าย ฮารุ อยากฝากว่า อีก 1 ปี ยุคแห่งเศรษฐกิจอาเซียน ก็จะมาถึงแล้ว จะมีอะไรให้เราต้องปรับตัวบ้าง ต้องเรียนรู้เรื่องอะไรบ้าง  เปิดโมเดิร์นไนน์  ดูรายการ  นักคิดตะลุยอาเซียน  Asean Together”  เลยค่ะ  รายการดี มีสาระ ไม่เครียด กึ่งวิชาการ ดูง่าย มีอะไรตื่นเต้นให้ติดตามได้ตลอด ที่สำคัญเน้นลึกเรื่องอาเซียน!!  ขอบคุณค่ะ”

ติดตามความสนุกและเรียนรู้ให้ทันยุค AEC กับ อาร์ม แพร –  รอน  ในรายการ นักคิดตะลุยอาเซียน    Asean Together”  วันพฤหัสบดีที่  6  กุมภาพันธ์  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

‘กาย – ฮารุ’ ลั้ลลา!! เตรียมอุ้มน้อง ‘คิริน’ รับซัมเมอร์…กับ ‘FM One Family Check-In A Kid in Wonderland’