3 คู่รักคนดัง แนะเคล็ดลับรักเราไม่เก่าเลย ฉลองวาเลนไทน์หวานฉ่ำ

สมกับเป็นเดือนแห่งความรักจริงๆ เพราะไม่ว่าที่ไหนก็อบอวลไปด้วยความหอมจากกลิ่นไอแห่งความรักไปเสียหมด และในโอกาสวันวาเลนไทน์ทั้งที เหล่าเซเลบคนดังจึงไม่พลาดที่จะขออินกับกระแสความหวานชื่นสักหน่อย โดยล่าสุด 3 คู่รักคนดังอย่าง สุจรรยา ตู้จินดา – ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ – วัฒนวงษ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และสุภี พงษ์พานิช – เจตนา พงษ์พานิช ได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับในการดูแลความรักให้ยั่งยืน ที่ใครๆ ก็สามารถเอาเป็นแบบอย่างได้ ในงาน “ซิซซ์เล่อร์ฉลองวาเลนไทน์ 2014” ที่จัดขึ้นโดย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ เพื่อแนะนำเมนูแทนความรักสุดพิเศษ เพียงทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ฟรีทันที “สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม” (Strawberry & Cream) เมนูแทนความรักสุดพิเศษ ที่ทำจากสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำคัดพิเศษจากโครงการหลวง ผสานกับรสชาติหวานนุ่มของวิปครีม ท้อปปิ้งด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ช่วยเพิ่มรสชาติ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ตลอดทั้งวัน ทุกโต๊ะ โดยไม่จำกัดยอดขั้นต่ำของการรับประทานต่อบิล

นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า “เพราะเราต้องการส่งเสริมให้คนมอบความรักต่อกัน ดังนั้น เมื่อถึงโอกาสพิเศษอย่างวาเลนไทน์ปีนี้ เราจึงไม่พลาดที่จะส่งเมนูพิเศษดีๆ ออกมาเอาใจลูกค้าของเราทุกคน โดยซิซซ์เล่อร์สนับสนุนทุกมุมมองความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคู่รัก หนุ่มสาว สามี ภรรยา พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน เพียงแค่มาทานอาหารในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทุกโต๊ะ เราก็จะเสิร์ฟเมนู “สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม” (Strawberry & Cream) ที่ทำจากสตรอว์เบอร์รี่สดฉ่ำคัดพิเศษจากโครงการหลวง ผสานกับรสชาติหวานนุ่มของวิปครีม ท้อปปิ้งด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ ฟรีทันที ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนมาฉลองวันแห่งความรักที่ซิซซ์เล่อร์ค่ะ”

โดยในงานนอกจากทั้ง 3 คู่รัก 3 วัยจะได้อิ่มเอมเมนูฉลองวันแห่งความรักของของซิซซ์เล่อร์แล้ว ทั้งหมดยังได้เผยถึงความรักที่มีต่อกัน รวมทั้งยังเผยเคล็ดลับในการดูแลเอาใจใส่กันอย่างน่าอิจฉาอีกด้วย เริ่มที่คู่รักคู่เหมือนอย่าง มิค – ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ ที่ควงคู่คนรู้ใจ ออย – สุจรรยา ตู้จินดา เผยเคล็ดลับความรักด้วยใบหน้าเปี่ยมสุขว่า “เราคบกันประมาณ 2 ปีกว่าแล้วครับ เรามีนิสัยและความชอบที่คล้ายกันมาก ชอบวาดรูป ชอบทะเล ชอบกีฬาคล้ายๆ กัน มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน สำหรับเคล็ดลับความรักของเราคือ การไว้ใจซึ่งกันและกัน ไม่ทำให้อีกคนต้องคอยเป็นห่วง และต้องรักโดยไม่หวังสิ่งใดๆ ไม่ว่าอย่างไรเราก็จะยังรักกันทุกวัน ดูแลกันทุกวัน อนาคตจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ แต่ทุกวันนี้มีความสุขก็ดีแล้ว สำหรับวันวาเลนไทน์แต่ละปีเราก็จะมีของขวัญเซอร์ไพร์สกันตลอด อย่างปีนี้ก็อาจจะมีนัดดินเนอร์กัน โดยร้านที่ชอบก็เช่นร้านซิซซ์เล่อร์ เนื่องจากเราชอบทานสลัดบาร์เหมือนกัน เพราะมีให้เลือกมากมาย แถมเมนูอื่นๆ ก็มีคุณภาพและรสชาติอร่อย ยิ่งวันวาเลนไทน์นี้ ถ้าไปทานจะได้เมนูพิเศษ “สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม” ที่ต้องบอกว่ารสชาติอร่อยโดนใจเราทั้งคู่ เพราะใช้สตรอว์เบอรี่ที่คัดสรรจากโครงการหลวงด้วย”

ส่วนสาวสวยอย่าง ลูกแก้ว – ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ซึ่งมากับสามีสุดหล่อ โป๊ะ – วัฒนวงษ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ได้กล่าวถึงเคล็ดลับความรักที่ทำให้สวีตกันตลอด แม้จะคบและแต่งงานกันเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วว่า “คู่เราจะเป็นคู่ที่เริ่มต้นที่ความต่าง แก้วทำงาน แฟชั่น  ชอบแต่งตัว  ส่วนคุณโป๊ะ ทำงานสถาปนิกแถวชานเมือง พอเรามาเจอกันเราก็ต้องปรับตัวทั้งคู่ ความประทับใจที่มีต่อคุณโป๊ะตรงที่เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดี บางทีแก้วจะมองภาพรวม แต่เขาจะมาเติมเต็มรายละเอียดปลีกย่อย ทำให้ชีวิตเราสมบูรณ์ขึ้น เคล็ดลับของความรักของเราคือต้องยืดหยุ่นให้อภัย ต้องเข้าใจธรรมชาติของอีกคน รู้จักปรับจูนเข้าหากัน สำหรับวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ด้วยกัน เพราะเราชอบทานสลัดบาร์และสเต็กของที่นี่อยู่แล้ว และยิ่งทราบว่าในวันวาเลนไทน์นี้จะมีเมนูพิเศษ “สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม” มอบให้ทุกโต๊ะที่มาทานอาหาร ยิ่งน่าสนใจมากค่ะ เพราะการใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวง เหมือนเราได้ช่วยชาวเขาอีกทางหนึ่งด้วย”

ปิดท้าย ที่คู่รักตัวอย่างที่ดูแลถนอมความรักกันมานานกว่า 30 ปี อย่าง เป็ด –  สุภี พงษ์พานิช และสามีคู่ชีวิต จ้อย – เจตนา พงษ์พานิช เผยเคล็ดลับความรักที่ยั่งยืนมั่นคงว่า “ความรักตอนนี้ก็เป็นเพื่อนไปแล้วค่ะ มีอะไรก็จะคิดถึงกันเสมอ ช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน  ความประทับใจที่มีต่อคุณจ้อยก็คือเขาเอาใจใส่ดูแลเราตลอด จัดการนั่นนี่ให้ และพร้อมช่วยเหลือเราเสมอ เราจะเป็นคนที่ดูแลครอบครัวเรื่องในบ้าน  ส่วนพี่จ้อยจะดูแลเรื่องนอกบ้าน แบ่งงานกัน เคล็ดลับดูแลความรักให้ยั่งยืน คือ ต้องเชื่อใจกันซึ่งกันและกัน ไว้ใจกัน และถ้าใครผิดคนนั้นขอโทษ คนหนึ่งร้อนอีกคนต้องเย็น ความอดทนของคนรุ่นเก่าจะสูงกว่าความอดทนของคนรุ่นใหม่ เนื่องด้วยคนรุ่นใหม่ ผู้หญิงผู้ชายต่างคนต่างเก่ง ต่างไม่ยอมกัน  แต่จริงๆ แล้วมันใช้กับชีวิตครอบครัวไม่ได้ และถ้ามีลูกจงกอดลูกเยอะๆ อย่าทะเลาะกันให้ลูกเห็น และต้องใช้เหตุผลกับลูก เหล่านี้จะช่วยให้ครองคู่กันได้อย่างยาวนานและมีความสุข  นอกจากนี้ บ้านเราจะกำหนดวันอาทิตย์ให้เป็นวันครอบครัว พ่อแม่ลูกทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ ได้มาทานอาหารกันข้างนอกที่ร้านซิซซ์เล่อร์สองคนก็ดีค่ะ ได้ทานอาหารอร่อยๆ และยังแถม เมนูพิเศษ “สตรอว์เบอร์รี่แอนด์ครีม” ตบท้ายมื้อพิเศษฉลองวาเลนไทน์ของเราสองคนด้วย อร่อยมาก เชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบค่ะ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฌอห์ณ ร่วมกิจกรรมวันแม่ ณ ร้าน Sizzler โชว์จัดจานสลัดมอบให้คุณแม่ !!!

“กาย” ควง “ฮารุ” หนีลูกชาย สวีตหวานรับวาเลนไทน์ก่อนใคร!!

พ่อลูกคนดังชวนเติมเต็มความรัก ผ่านเมนูสุขภาพสุดพิเศษเพื่อคุณพ่อ จากซิซซ์เล่อร์ 1-31 ธ.ค.นี้

อิ่มอร่อยและได้บุญ

เป็ด-สุภี พงษ์พานิช “เจ้าแม่รูดปรื๊ด” เปิดตัวสามีรายการแรก พร้อมเผยความรักในครอบครัว ใน “รักเอย”