เรื่องย่อเวียงร้อยดาวตอนที่ 9-11

ตอนที่ 9 ออกอากาศ 10 กุมภาพันธ์ 2557

-ปั้นโป๊ะยาสลบร้อยดาว แล้วนำยัดใส่กระสอบ หมายจะฆ่าทิ้ง หากเขากลับถูกวีรวิทย์ทำร้ายจนสลบ ทำให้ผีเวียงแก้วนำร่างของนายปั้นไปยัดใส่กระสอบแทน ทำให้ดารากาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นร้อยดาว จึงแทงนายปั้นจนตาย เมื่อดาราการู้สึกตัวว่า คนที่ฆ่าคือนายปั้น ดารากาตกใจจนสติเริ่มฟั่นเฟือน และไม่ใช่ดารากาที่ถูกผีเวียงแก้วเล่นงาน วีรวิทย์ถูกผีเวียงแก้วจับตัวขังไว้ในเวียงร้อยดาว สร้อยฟ้าจึงไปขอให้พ่อปู่ช่วย ผีเวียงแก้วจึงถูกพ่อปู่เล่นงาน แต่ระหว่างที่ผีเวียงแก้วกำลังเสียทีพ่อปู่ มารุต ร้อยดาว และน่านฟ้าได้มาที่เวียงร้อยดาว ช่วยผีเวียงแก้วไว้ได้ทัน ทำให้พ่อปู่ต้องรีบใช้มนต์คาถาหายตัวหนีไป แต่เรื่องราววุ่นวานในชีวิตร้อยดาวได้เกิดขึ้นอีก เมื่อสิบทิศมาทำการสู่ขอเธอ ตามคำขอของหม่อมป้า สร้างความเจ็บแค้นให้แก่ดาราเรศ จึงหมายจะจัดการร้อยดาว

 ตอนที่ 10 ออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์ 2557

-พ่อปู่มาเล่นงานผีเวียงแก้วอีกครั้ง เพื่อแก้แค้นที่ผีเวียงแก้วกล้าเล่นงานวีรวิทย์ ซึ่งเป็นลูกชายของตน โดยพ่อปู่ใช้มนต์เผาผีเวียงแก้ว ไปพร้อม ๆ กับเวียงร้อยดาว หากพ่อปู่กลับเสียท่า ถูกผีเวียงแก้วเล่นงาน จนถูกไฟลุกท่วม ด้านร้อยดาวเห็นว่า ไฟไหม้เวียงร้อยดาว จึงไปช่วย ‘ปกรณ์’ ออกมา หากระหว่างที่พาปกรณ์ออกมา จู่ ๆ ดวงตาของร้อยดาวเกิดมองไม่เห็น ทำให้เธอพลัดหลงกับปกรณ์

ตอนที่ 11 ออกอากาศ 17 กุมภาพันธ์ 2557

-ผีเวียงแก้วมาขอร้องให้ดำรงช่วยนำศพของเธอขึ้นมาจากน้ำให้ได้ ดำรงทำตามคำขอของผีเวียงแก้ว กระทั่งสามารถขุดเจอศพของเวียงแก้ว ร้อยดาวตัดสินใจจะทำพิธีเผา หากผีเวียงแก้วมาขอร้องดำรงว่า อย่าเพิ่งเผาศพของเธอ เพราะเธอต้องการแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ ดำรงจึงโกหกทุกคนว่า เขาทำพิธีเผาศพของผีเวียงแก้ว เมื่อเหตุการณ์ร้ายผ่านพ้นไป พิธีแต่งงานของสิบทิศและร้อยดาวจึงถูกจัดขึ้น หากภายในงานแต่งงาน เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อผีเวียงแก้วปรากฏตัวหลอกสร้อยฟ้า จนตกใจกรี๊ดลั่น พาลให้แขกในงานตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุศย์-บุศย์สิริ” นางร้ายน้องใหม่ เจอบทหิน ประเดิมเรื่องแรก “เวียงร้อยดาว” ร้ายสุดพลัง

“พลอย-ภัทรากร” เจอศึกหนัก ถูกโขกสับ เล่น “เวียงร้อยดาว” ปะทะอารมณ์รุ่นใหญ่

“น้ำผึ้ง” โชว์บทร้ายโรคจิต เล่น “เวียงร้อยดาว”ชั่วสุดๆ ปลื้ม “พี่ถา” ผู้กำกับ ร่วมงานสุดแฮปปี้

มาร์ท-แต้ว เวียงร้อยดาว มาเรื่องเล่าเช้านี้

“กุ๊บกิ๊บ” ทุ่มสุดตัว เล่น “เวียงร้อยดาว” รับบท “กระถิน” ถูกโฉลก รับ 3เรื่องซ้อน