สาวโสดมีเฮ! “แพน-ตูน-ไทม์” ขน “ลัคกี้แบร์” แจกรับวันวาเลนไทน์

สาวโสดทั้งหลายเตรียมเฮ! วาเลนไทน์นี้ “แพน-ตูน-ไทม์” พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ เพลงสดสด ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย เตรียมขนลัคกี้แบร์ ตุ๊กตาหมีสุดหวานมาเอาใจสาวๆกันตลอดทั้งเดือน ด้วยกติกาง่ายๆ แค่ส่งข้อความขอเพลงพร้อมเหตุผลโดนๆมาหาทั้ง 3 หนุ่ม ใครส่งมามากที่สุดและถูกใจมากที่สุด!รับตุ๊กตาหมีน่ารักๆไปเลย

 

แพน-ตูน-ไทม์ เข้าเดือนแห่งความรักแบบนี้ พวกเรา3 คน เลยอยากจะส่งความสุขให้แฟนๆรายการ ด้วยตุ๊กตาหมีน่ารักๆแบบนี้ ส่วนกติกาก็ง่ายมากๆครับ แค่น้องๆติดตามรายการเพลงสดสดให้ดีๆเพราะทุกวันเราจะมีหัวข้อเอสเอ็มเอสให้น้องๆได้ส่งมาร่วมสนุกกันที่ 4747777  ใครที่ส่งข้อความมาตลอดทั้งเดือนและโดนใจพวกเรามากที่สุด!!รับไปเลยลัคกี้แบร์สุดเลิฟ  โดยน้องผู้โชคดีจะต้องมารับตุ๊กตาหมีด้วยตัวเอง จากมือพวกเราไปเลย  เรียกว่าพิเศษจริงๆ เพราะนอกจากจะได้รับรางวัลกลับบ้านแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับแพนตูนไทม์ด้วยนะครับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รายการ เพลงสดสด ขอสดจัดสดเปิดสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-12.00 /18.00-21.00 น. และ เพลงสดสด Most Famous ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00-12.00 /19.00-21.00 น.ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

“เพลงสดสด” คว้า “วิน-แบงค์-ปังปอนด์” วงแวมป์ เสริมทัพพิธีกร เพิ่มความสนุกแบบคูณสอง

“เพลงสดสด” เอาใจสาวกเจแปน! คว้า 4 สาววงร็อคญี่ปุ่น “ลาเวนเดอร์” ใกล้ชิดถึงสตูฯ

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”