“โมโนฟิล์ม” ชวนหลอนสุดระทึกในภาพยนตร์ “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก” “ชาร์ลโต คอปลีย์ แห่ง DISTRICT 9” ขึ้นแท่นพระเอกสยองขวัญ!!!

ภาพยนตร์ชวนขนหัวลุกสุดสยองเขย่าวงการฮอลลีวูดในปีนี้ ต้องยกให้ภาพยนตร์เรื่องOPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก) ที่ค่าย โมโนฟิล์ม ในเครือโมโนกรุ๊ป นำเข้ามาฉายให้ได้ชมกันในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน นำแสดงโดย ชาร์ลโต คอปลีย์ นักแสดงที่ผ่านงานภาพยนตร์ดังๆ มาแล้ว อาทิ District 9 (ดิสทริค ไนน์) และ Elysium (เอลิเซียม) ร่วมด้วย โทมัส เครชส์มัน”, “เอริน ริชาร์ด”, “โจเซฟ มอร์แกน ฯลฯ ภาพยนตร์   OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก) เป็นผลงานการกำกับของ กอนซาโล่ โลเปซ กัลเลโก  ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง  Apollo18 (อพอลโล่ 18), EI rey de la Montana  (เอล เรย์ เดอ ลา  มอนทาน่า)  ซึ่งเขายังคงใช้กล้องฟิล์มในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ เขาให้เหตุผลว่าเพื่อต้องการให้ได้ภาพที่เป็นเอกลักษณ์และมีความต่างจากภาพยนตร์ที่ใช้กล้องดิจิตอล  โดยผู้อำนวยการสร้าง อลัน เกลเซอร์ ก็เห็นชอบด้วยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้กล้องฟิล์มในการถ่ายทำอยู่

OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก)  เป็นเรื่องราวของ “โจน่าห์”  ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางกองศพนับพัน โดยเขาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และเขามาอยู่ท่ามกลางศพเหล่านี้ได้อย่างไร เขาจึงออกเดินทางและไปพบกระท่อมหลังหนึ่ง ซึ่งที่นั่นมีอีก 5 คน ที่เป็นแบบเขาคือจำเรื่องราวต่างๆ ไม่ได้เลย ทั้งหมดต่างหวาดระแวงในกันและกัน   โจน่าห์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนไว้วางใจเขาให้มากที่สุด   และพวกเขาจะต้องสืบรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?  ทำไมพวกเขาถึงมาอยู่ที่นี่  ซึ่งจะเป็นทางรอดเดียวก่อนที่ความสยดสยองกำลังคืบคลานใกล้เข้ามา “ชาร์ลโต คอปลีย์”  เผยให้ฟังว่า  “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการบอกเล่าที่ซับซ้อนของตัวละครทุกตัว  ซึ่งจะมีที่มาที่ไปต่างกัน โดยภาพยนตร์จะค่อยๆ เฉลยว่าเรื่องราวในอดีตเป็นมาอย่างไร  ทำให้นักแสดงทุกคนจะต้องลงลึกถึงอารมณ์และความหวาดกลัวกันเอง รวมถึงความหวาดกลัวกับเรื่องราวในอดีต  สำหรับผมถือเป็นความท้าทายมากที่ต้องสื่อความเป็นโจน่าห์ที่สับสนกับความคิดในหัวของตัวเองออกมาทางให้เห็นทางแววตา ภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นแนวสยองขวัญทางจิตวิทยา ที่จะเผยความดิบในใจของมนุษย์ออกมา”

ติดตามชม OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก)

ได้ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 27 กุมภาพันธ์นี้ หรือติดตามเพิ่มเติมที่  Facebook/MonoFilmChannel

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาร์ลโต คอปลีย์” ทุ่มสุดชีวิตในบท “โจน่าห์” ภาพยนตร์หลอนสุดระทึก!!! “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”

ภาพยนตร์เรื่อง “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก” เข้าฉาย 27 ก.พ. 57

“โมโนฟิล์ม” เปิดโผรายชื่อหนังครึ่งปี 2557 หลากหลายอรรถรส…ครอบคลุมคนดูทุกกลุ่ม