“ชาร์ลโต คอปลีย์” ทุ่มสุดชีวิตในบท “โจน่าห์” ภาพยนตร์หลอนสุดระทึก!!! “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”

แค่ตัวอย่างภาพยนตร์ (Trailer) ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยของภาพยนตร์ชวนขนหัวลุกสยองขวัญเรื่อง OPEN GRAVE  ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก)  ที่ค่าย โมโนฟิล์ม ในเครือโมโนกรุ๊ป นำเข้ามาฉายให้ได้ชมกันในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้  ทำเอาหลายคนขวัญผวาซะแล้ว งานนี้นักแสดงนำอย่าง  ชาร์ลโต คอปลีย์ นักแสดงที่ผ่านงานภาพยนตร์ดังๆ มาแล้ว อาทิ District 9 (ดิสทริค ไนน์) และ Elysium (เอลิเซียม) บอกว่าเขาทุ่มเทเวลาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้หลายเดือนทั้งก่อนการถ่ายทำและช่วงเวลาถ่ายทำ  ชาร์ลโต คอปลีย์ เผยให้ฟังว่า

ทันทีที่ทีมงานส่งบทมาให้ ผมอ่านแล้วไม่วางเลย บทภาพยนตร์ที่ทีมงานเขียนมาดีมากและน่าสนใจที่สุด ผมอ่านจบในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และตัดสินใจที่จะรับเล่นเรื่องนี้ทันทีเมื่ออ่านบทจบ ก่อนที่จะคุยกับทีมงานเรื่องค่าตัวด้วยซ้ำ ผมอ่านแล้วหลงรักตัวละครโจน่าห์มาก เพราะในบทนี้มีความท้าทายในการแสดงหลายด้านทั้งทางอารมณ์และการต่อต้านตัวเองของตัวโจน่าห์ และเมื่อผมคุยกับทีมงานแล้วก็ยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตลอด ถึงตัวละครและบทภาพยนตร์ เป็นผลงานอีกเรื่องที่ภูมิใจ”  ทางด้านผู้กำกับอย่าง “กอนซาโล่ โลเปซ กาเลโก” กล่าวถึงการเลือกสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ปักหลักถ่ายทำกันในชนบทเล็กๆของเมืองเซิร์ก ประเทศฮังการี ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองหลวงประมาณ 2 ชั่วโมง ที่นี่ไม่มีแสงสีเสียงใดๆเหมือนฮอลลีวู้ด  ทำให้ทีมงานและนักแสดงทำงานกันเหมือนครอบครัวเดียวกันตลอดเวลา สถานที่ถ่ายทำไร้ขอบเขต เพราะด้วยทิวทัศน์ที่เป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้การถ่ายทำง่ายและเข้ากันกับภาพยนตร์ได้อย่างดีมาก เพียงแค่ตกแต่งฉากให้ดูน่ากลัวและสมจริงขึ้นก็ทำให้ภาพยนตร์ดูกดดันและหวาดกลัวได้แล้ว

 OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก)  เป็นเรื่องราวของ “โจน่าห์”  ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางกองศพนับพัน โดยเขาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และเขามาอยู่ท่ามกลางศพเหล่านี้ได้อย่างไร เขาจึงออกเดินทางและไปพบกระท่อมหลังหนึ่ง ซึ่งที่นั่นมีอีก 5 คน ที่เป็นแบบเขาคือจำเรื่องราวต่างๆ ไม่ได้เลย ทั้งหมดต่างหวาดระแวงในกันและกัน   โจน่าห์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนไว้วางใจเขาให้มากที่สุด   และพวกเขาจะต้องสืบรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?  ทำไมพวกเขาถึงมาอยู่ที่นี่  ซึ่งจะเป็นทางรอดเดียวก่อนที่ความสยดสยองกำลังคืบคลานใกล้เข้ามา

  ติดตามชม OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก”  (โอเพ่น เกรฟ ผวา ศพ นรก)

ได้ในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 27 กุมภาพันธ์นี้ หรือติดตามเพิ่มเติมที่  Facebook/MonoFilmChannel

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” ชวนหลอนสุดระทึกในภาพยนตร์ “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก” “ชาร์ลโต คอปลีย์ แห่ง DISTRICT 9” ขึ้นแท่นพระเอกสยองขวัญ!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก” เข้าฉาย 27 ก.พ. 57

“โมโนฟิล์ม” เปิดโผรายชื่อหนังครึ่งปี 2557 หลากหลายอรรถรส…ครอบคลุมคนดูทุกกลุ่ม