“บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เฟ้นหาพิธีกรภาคสนาม หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ห้ามพลาด!!

ถ้าคุณชอบพูด แล้วยังเป็นคนกล้า ที่สำคัญมั่นหน้า และฝันอยากเข้าวงการบันเทิง ห้ามพลาด!! เพราะล่าสุด “บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ผุดโปรเจ็คท์ค้นหาพิธีกรภาคสนาม ในกิจกรรม “BEC-Tero Entertainment On Ground Reporter Audition” เฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนของบริษัทในการทำกิจกรรมสนุกๆทั่วกรุงเทพฯ งานนี้ น้องๆจะได้ทำงานร่วมกับกลุ่มธุรกิจบันเทิงชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นคลื่นวิทยุ 95.5 Virgin HitZ และ Eazy FM 105.5 รวมทั้งการโปรโมทคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ

น้องๆ ชาย-หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป ที่มีความสามารถในการดำเนินรายการ กล้าแสดงออก และมั่นใจในบุคลิกภาพ โอกาสดีๆมาถึงแล้ว!! ผู้สนใจสมัครร่วมทีม On Ground Reporter สามารถ Walk-in Audition ได้เลย ในวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม นี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 24 หรือส่งใบสมัครพร้อมรูปถ่ายเต็มตัวเข้ามาได้ วันนี้!! ทาง hr@becteroradio.com ติดตามรายละเอียดการรับสมัคร ได้ทาง www.becteroradio.com หรือโทร. 02-262-3573

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ฉลองครบรอบ 16 ปี เปิดบ้านต้อนรับ เหล่าศิลปินร่วมยินดี พร้อมเผยโฉมใหม่ 3 คลื่นวิทยุ >>

VERSE 2 อัลบั้มที่ไม่ควรเก็บซีดีไว้แค่เป็นของประดับ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความแรงจากภาคที่แล้ว พร้อมส่ง Touken Ranbu the Stage – Giden Akatsuki no Dokuganryu ฉายสดศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2017 นี้! >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือส่งภาคต่อ Live Viewing Musical: Touken Ranbu –Mihotose no Komoriuta- ฉายสดพร้อมกัน 4 ประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 นี้!