“ท๊อป – พลอย” คู่ขวัญดาวรุ่ง จูงมือเข้าวัด รับประกาศเกียรติคุณ “ทูตพระพุทธศาสนา” พร้อม เปิดลานบุญ มาฆปูรณมีบูชา

เรียกได้ว่าเป็นคู่ขวัญคู่จิ้น ที่กำลังมาแรงแห่งวิก3พระราม 4 อยู่ตอนนี้กับนักแสดงหนุ่ม  “ท๊อป-จรณ โสรัตน์” และสาว“พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล”  ที่จูงมือกันเข้าวัดพร้อมกับรับประกาศเกียรติคุณ ทูตพระพุทธศาสนา เนื่องในวันมาฆบูชา ที่ใกล้จะถึงนี้  โดยมี พระพรหมสิทธิ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เข้าร่วมมอบใบประกาศเกียรติคุณ ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันมาฆบูชา 2557 งานนี้ทำเอานักแสดงคู่จิ้นคู่นี้ก็ตื่นเต้นและดีใจสุดๆจะเป็นอย่างไรนั้น ทั้งคู่เผยว่า

ดีใจมากๆครับ ที่ได้รับรางวัลฑูตพระพุทธศาสนาครับ แล้วก็เป็นเกียรติกับเราทั้งคู่ ที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะว่าตัวเราเองก็ได้ชาวยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลมาอย่างต่อเนื่อง และที่สำครัญ วันศุกร์นี้เป็นวันมาฆบูชาแล้ว ก็อยากให้ทุกๆได้ไปทำบุญกัน ไหว้พระและก็ไปเวียนเทียนกันนะครับ” 

นอกจากนี้ยังได้สองผู้ประกาศมากความสามารถ “ปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส” และ “ แซ๊ก ธนินวัฒน์” เข้าร่วมรับมอบเกียรติคุณ ทูตพระพุทธศาสนา พร้อมกับอัญเชิญพระธาตุ พระบรมสารีริกธาตุส่วนพระหทัยธาตุ – พระดัชนีธาตุ จากวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร มาร่วมดิษฐานบนบุษบก ณ ลานบุญ ชั้น1 อาคารมาลีนนท์ และ เปิดงาน ๘วันมงคล  ณ ลานบุญ มาฆปูรณมีบูชา สำหรับพุทธศาสนิกชนท่านใด ที่อยากไหว้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ ส่วนพระหทัยธาตุ- พระดัชนีธาตุ  สวดมนต์ไหว้พระ ชมศิลปะองค์เทพ พระพิฆเนศ ปางมหากามเทพ ผู้บันดาลความสำเร็จในทุกๆด้าน จากวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก็มาได้ที่ ชั้น 1 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ช่อง 3 เปิดให้บริการวันที่12 ก.พ. – 19 ก.พ. 2557

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมกด Start Love Game !! โม เตรียมเล่นเกมกับใจของ ซี และ พลอย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี (Ep.1) ฬฬ

เข้ม – ท็อป โชว์ซิกแพคท้าความแกร่ง ชกมาราธอน 7 ชั่วโมงเต็ม ถ่ายโฆษณาตัวล่าสุด! >>

กองหนัง “หร่อยจังจ้าว” ขานรับมาตรการผ่อนปรนการถ่ายทำ อย่างเคร่งครัด >>

#โอมภวัต ภูมิใจ!!! เป็น “ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2562” >>

“ท๊อป-จรณ” พร้อมเสียละ รักชาติยิ่งชีพ เล่น “ลมไพรผูกรัก” เข้าใจหัวอกเจ้าหน้าที่ป่าไม้ >>