เป้ – พุฒ เปิดซิงปีม้า ตะลุย กิน เที่ยว ช็อป ลอนดอน – ปารีส

ประเดิม กิน เที่ยว ช็อป ตรงคอนเซ็ปต์คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 กันตั้งแต่เริ่มต้นปี 2557 ด้วยทริปสุดชิล Chill The World No.8 The World’s Celebration : London Christmas, Paris Countdown (ชิล เดอะ เวิลด์ นัมเบอร์เอจท์ เดอะ เวิลด์  เซเลเบรชั่น : ลอนดอน คริสต์มาส, ปารีส เคาท์ดาวน์) ที่บอสใหญ่ใจดีแห่งบ้าน เอ-ไมท์ มีเดีย “พี่ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ “เอส” วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย บิ๊กบอส เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ นำทีมดีเจคู่หูคู่จิ้น อย่าง ดีเจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ควง 2 สาวผู้โชคดี บินลัดฟ้าท้าความหนาวไกลถึง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิลฟรีตลอด 10 วันเต็ม!!

เริ่มต้นวันชิลๆ กันที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มหานครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ดินแดนที่  ผู้คนต่างหลงใหล และหวังว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องไปเยือนให้ได้ อาทิ พระราชวังบักกิ้งแฮม ที่ประทับของราชวงศ์อังกฤษ หอนาฬิกาบิ๊กเบน หอนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ทำเอา เป้-พุฒ ทึ่งในความโอ่อ่า อลังการ จนต้องเก็บภาพความงามกันแบบรัวๆ จากนั้นมุ่งหน้าต่อที่ วิหารเวสต์ มินสเตอร์ สถาปัตยกรรมอันเก่าแก่   มีอายุมากกว่า 700 ปี สถานที่จัดพิธีฉลองสมรสครั้งประวัติศาสตร์ของเจ้าชายวิลเลียมอีกด้วย

ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยการตะลุยช็อปปิ้งแบบนอนสต๊อป (Non-Stop) กันที่ย่าน ไนท์บริดจ์ ในวัน Boxing Day (บ็อกซิ่ง เดย์) ซึ่งถือเป็นวันเปิดกล่องของขวัญของชาวอังกฤษ โดยของทุกชิ้นที่นั่นจะลดราคา ไม่ต่ำกว่า 50% ตลอดเส้นทาง เสร็จจากโปรแกรมช้อปปิ้ง ดีเจ.เป้ ไม่รอช้า พาลูกทริปขึ้นชมวิวสวยของ มหานครลอนดอนกันต่อบน ลอนดอน อาย หรือ มิลเลเนียม วีล งานนี้คู่จิ้นแห่งบ้านเอ-ไทม์ ไม่พลาดที่จะผลัดถ่ายรูปให้กันแบบไม่ยั้ง พร้อมเดินทางออกจากใจกลางกรุงลอนดอนมุ่งหน้าสู่ เมืองบาธ แหล่งรวมศิลปะยุคโรมัน ที่ภายในมีบ่ออาบน้ำที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมันในอดีตได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ   แถมยังให้ความอบอุ่นท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นได้เป็นอย่างดี

อีกวันชิลๆ กับการเดินทางที่เข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อถึง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่ถูกขนานนามว่าสวยที่สุดในโลก แวะชมผลงานศิลปะอันโด่งดัง อย่าง ภาพเขียน โมนาลิซ่า และภาพเขียนของ เลโอนาร์โด ดา วินชี ที่ตั้งอยู่ภายใน พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ เมื่อชมภาพเสร็จ เป้-พุฒ ไม่วายออกมาเก็บภาพความประทับใจบริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ กับการครีเอทท่าถ่ายรูปสุดเก๋ไว้เป็นที่ระลึก ก่อนพาลูกทีมไปเดินเล่นกันต่อบนถนนสายโรแมนติก ชมความงามของ ประตูชัยฝรั่งเศส ถนนชองป์เอลิเซ่ พร้อมปิดท้าย  ทริปสุดชิลด้วยดินเนอร์ที่ภัตตาคารสุดหรูบน หอไอเฟล ชมวิวรอบมหานครปารีสในยามค่ำคืนแบบพาโนราม่า 360 องศา ทำเอา ดีเจ.พุฒ ตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์กับความงดงามของที่นี่ ก่อนที่จะบอกลาเดินทางกลับประเทศไทยพร้อมกับความทรงจำที่ไม่มีวันลืมในวันต่อมา เรียกว่าเป็นทริปที่อัดแน่นเรื่อง กิน เที่ยว ช็อป   ไม่หลุดคอนเซ็ปต์คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 เลยจริงๆ

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ฉอด-พี่อ้อย รับรางวัลเกียรติยศผู้ใช้ภาษาไทยสร้างสรรค์ดีเด่นวันภาษาไทยแห่งชาติ >>

“CHANGE(เช้นจ์) 2561 พร้อมสู้ศึก ชิงเรตติ้งละครส่ง “พลอย เฌอมาลย์” ปะทะ 5 พระเอก ใน “เพลิงนาง” แซ่บ ! >>

ครั้งแรกของพี่อ้อยพี่ฉอดใน TALK ABOUT LIVEเปิดประเดิมด้วย 5 นักแสดงนำจากละคร เนื้อใน  >>

พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

พี่อ้อย & พี่ฉอด ตัวต่อตัว พร้อมรับฟังปัญหาหัวใจสู้โควิด >>