ตามติดคู่รักไซเบอร์ ทับทิม – ปลื้ม กับวันมันส์ๆ ที่สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

นับว่าเป็นไอดอลอันดับต้นๆ ของวัยรุ่นไทยสมัยนี้ก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรคู่ขวัญจากรายการ VRZO อย่าง ทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา และ ปลื้ม – สุรบถ หลีกภัย ที่ทุกวันนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ก็มีบรรดาแฟนคลับตามติดและอัพเดตเรื่องราวความหวานน่ารักๆ ของคู่รักไซเบอร์อยู่ตลอดเวลา และล่าสุดแม้จะควงคู่ไปถ่ายทำรายการ VRZO ถึงสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ชะอำ “ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี” (Santorini Water Fantasy) ที่บริหารงานโดย นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นสวนน้ำดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียและทันสมัยที่สุดในประเทศ แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายยังกระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลา แถมยังจูงมือท้าความหวาดเสียว หวีด กรีดร้อง กับเครื่องเล่นไฮไลท์หนึ่งเดียวในเอเชีย “Ares’s King Cobra”  สไลด์เดอร์รูปงูจงอางยักษ์สูงกว่า 15 เมตร ที่สุดของประสบการณ์เร้าใจกับการลื่นไถลผ่านโค้งคดเคี้ยวที่สร้างความท้าทายบนหลังงูที่ยาวกว่า 78 เมตร ด้วยความเร็ว 51 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อเล่นเสร็จต่างยกนิ้วว่ามันส์มาก ขอเล่นต่ออีกหลายรอบ

 

“วันนี้ได้มาทำงานด้วยเที่ยวด้วยที่ “ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี” ครับ เป็นครั้งแรก สนุกมาก มีแฟนคลับของรายการ VRZO เข้าไปโพสต์ในแฟนเพจแนะนำสถานที่แห่งนี้กับเราหลายครั้งแล้ว เห็นในรูปก็สวยดีครับ พอสบโอกาสก็เลยได้มากันจริงๆ เสียทีครับ ขอบอกเลยว่ายิ่งใหญ่และสวยมาก โดยเฉพาะเครื่องเล่นไฮไลท์อย่าง “Ares’s King Cobra” ที่มีลักษณะเป็นงูยักษ์แผ่แม่เบี้ยสีแดง สนุกและหวาดเสียวสุดๆ ชวนทับทิมเล่นไปหลายรอบเลย ดูเขาชอบมาก ก็ถือว่าเป็นการทำงานไปด้วย พักผ่อนไปด้วยในตัว เพราะเรามากับแฟนเรา ก็ดี ได้ใช้เวลาด้วยกัน สนุกดีครับ (ยิ้ม)”

 

ขณะที่ฝ่ายสาวทับทิมเสริมว่า “หนูชอบมากค่ะ เป็นสวนน้ำที่สนุกจริงๆ เพราะนอกจากความสนุกจากเครื่องเล่นต่างๆ แล้ว  ยังมีความน่าสนใจในเรื่องระบบดิจิตอลหรือมีเดียแชร์ริ่ง ที่เรียกว่า “ซานโตรินี คอนเนคส์” (Santorini Connects) ที่จะใช้คลื่นวิทยุ RFID ในการทำงาน ตอนแรกก็นึกภาพไม่ออกว่าสวนน้ำกับระบบดิจิตอลจะมาเกี่ยวโยงกันได้ยังไง พอได้เจ้าหน้าที่มาอธิบาย เลยรู้ว่าเราสามารถใช้ริสต์แบนด์ล็อกอิน ขณะเล่นเครื่องเล่นกล้องบนตัวสไลด์ก็จะจับภาพเราไว้ พอเล่นเสร็จ เราก็สามารถสแกนริสต์แบนด์ตรงจุดเช็กพ้อยท์เพื่อเลือกภาพของตนเองและส่งแชร์ไปที่เฟซบุ๊คได้ทันที ทำให้เพื่อนๆ สามารถเห็นภาพความเคลื่อนไหวของเราได้ตลอดเวลา สะดวกสบายไม่ต้องพกโทรศัพท์ไปถ่ายรูปให้กลัวเปียกน้ำเลยค่ะ (หัวเราะ)”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจมส์ – หยาด ชวนคนไทย งดใช้ถุงพลาสติก วันสิ่งแวดล้อมโลก ปี 62 ในแคมเปญ “ทำความดีด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” >>

ใจหล่อมาก “ปลื้ม” เล่าวีรกรรมตั้งกองทุนอาหารกลางวัน !!! ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

ปลื้ม&ทับทิม VRZO พูดเลยยย… มันเปลี่ยวมาก กล้าคิด กล้าทำ โดน!!!

“นิกกี้-นาวว์” พา “ตั้ม–ดิว” เล่นสวนน้ำ “Santorini Water Fantasy” ใน “โอไอซี ฮอลิเดย์” 9 พ.ค. และ 13 พ.ค.นี้

ข่าวซุบซิบ โดม ปกรณ์ ลัม‏