แฟนคลับเดอะสตาร์แห่อุดหนุนเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น โครงการ เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 8 พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด แทนคำขอบคุณลูกค้าใจดี

สร้างความประทับใจเสมอกับโครงการแห่งความรักและการให้ “เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 8” (AIIZ Love Charity 8th)” ในคอนเซ็ปต์ “ไอ ฮาร์ท ยู” (I HEART U) โดย AIIZ (เอทูแซด) เสื้อผ้าสำเร็จรูป  แบรนด์ดังผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยปีนี้ได้รับเกียรติจาก 5 นักร้องเดอะสตาร์ ได้แก่ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เดอะสตาร์ 6, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เดอะสตาร์ 6, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เดอะสตาร์ 7, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ เดอะสตาร์ 8 และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ เดอะสตาร์ 8 ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อยืดทีเชิ้ตในคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Alphabet in Gold ทั้ง 5 แบบที่มีจำนวนจำกัด เพียงแบบละ 50 ตัวเท่านั้น โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าจากโครงการนี้จะร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้า พี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ พร้อมจัดแสดง เซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตของศิลปินเดอะสตาร์แบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง แทนคำขอบคุณแฟนคลับเดอะสตาร์และลูกค้าใจดีที่สนับสนุนเสื้อรุ่น Limited Edition ดังกล่าวหมดภายในเวลา 2 ชั่วโมง ที่ร้านเอทูแซด แฟลกชิป สโตร์ ชั้น 1 เมกา บางนา เมื่อวันก่อน

ธนัญญา ธนากิจอำนวย  รองประธานบริหารโครงการเอทูแซด เลิฟ แชริตี้ กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการแห่งความรักและการให้ ภายใต้ชื่อ “เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 8” (AIIZ Love Charity 8th) ที่ตระหนักถึงความสำคัญในการแบ่งปันความรักไปสู่สังคม และถึงผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือ สำหรับคอนเซ็ปต์ในการจัดงานครั้งนี้คือ I HEART U ที่สื่อความหมายดีๆ ถึง 2 ความหมาย คือ I HEART U ความหมายเดียวกันกับ I love you ซึ่งสะท้อนถึงการแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อกัน นอกจากนี้คำว่า heart สามารถสื่อสารได้ถึงสองความหมาย คือ หัวใจที่เป็นอวัยวะ เพื่อให้สื่อถึงจุดประสงค์ที่ต้องการจะช่วยเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนแสดงออกถึงความรักและความสมานฉันท์เป็นหนึ่งเดียวกันในสังคมไทย AIIZ พร้อมจัดทำเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษ สำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

โครงการนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว ที่ผ่านมาสามารถช่วยด้านการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจในเด็กได้มากถึง 1,300 ราย จากแรงสนับสนุนของลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของเราเป็นอย่างมาก โดยปีนี้เงินที่ทุกท่านได้ช่วยกันทำบุญในการซื้อเสื้อยืดคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Alphabet in Gold รวมทั้ง    คอลเล็คชั่นอื่นๆ ในโครงการ เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ 2014 และเสื้อยืดคอลเล็คชั่น I Heart you ทั้งหมด คาดว่าหากเสร็จสิ้นการจำหน่ายแล้ว ยอดเงินที่ได้รับจะสามารถช่วยให้หัวใจของเด็กๆ ไม่ต่ำกว่า 300 ดวงของน้องๆ ได้เต้นอย่างมีความสุขแน่นอน และสำหรับครั้งนี้ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนโครงการดีๆ ของเอทูแซด แฟนคลับหลายคนมายืนรอหน้าห้างตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพื่อจะมารอคิวซื้อเสื้อยืดคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Alphabet in Gold ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มๆ เดอะสตาร์ทั้งห้าคน โดยปีนี้จัดทำในรูปแบบเสื้อที-เชิ้ต ลิมิเต็ดอิดิชั่น เป็นเสื้อยืดสีดำ สกรีนตัวอักษรสีทอง แทนชื่อนำหน้าของศิลปินเดอะสตาร์ พร้อมลายเซ็น มี 5 แบบๆ ละ 50 ตัวเท่านั้น ได้แก่ K (แกงส้ม), R (ฤทธิ์), G (กัน), T(ตูมตาม), H (ฮั่น) เพื่อให้แฟนคลับร่วมเป็นเจ้าของและทำบุญร่วมกันได้มากขึ้น รวมทั้งได้รับสิทธิพิเศษได้ร่วมชมมินิคอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก แทนคำขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกๆ คนได้มาสนุกด้วยกัน

พร้อมกันนี้เหล่าศิลปินเดอะสตาร์ทั้ง 5 คนที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการ พร้อมแสดง  มินิคอนเสิร์ตเพื่อแทนคำขอบคุณน้ำใจขอแฟนๆ ในครั้งนี้ ได้เปิดเผยความประทับใจ รวมทั้งถ่ายทอดความประทับใจที่มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม พร้อมชักชวนให้ร่วมสร้างกุศลร่วมกัน ด้วยการเป็นผู้ให้และการส่งมอบความรักสู่ผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเราทุกคน

            เริ่มจากสาวสวยเสียงใส  นท พนายางกูร พรีเซ็นเตอร์เมน คอลเล็คชั่น กล่าวถึงความพิเศษของคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ที่มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ สนุก และน่ารักมากขึ้น พร้อมบอกว่าดีใจที่ได้งานร้องเพลงที่ตนรักสามารถสร้างความสุขให้กับคนฟัง และได้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจไปในตัว “ดีใจที่ได้ทำงานไปด้วยและงานของเรามีประโยชน์ที่ได้ช่วยเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ และสำหรับคนที่มาอุดหนุนรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นไม่ทันในปีนี้ ก็สามารถอุดหนุนเมน คอลเล็คชั่นที่สวยไม่แพ้กันและนอกจากความสวยแล้ว เงินที่จ่ายไปเพื่อความสวยงามเหล่านี้ที่นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจให้เขาสามารถมีชีวิตที่เป็นปกติคืนกลับมา     อีกครั้ง เวลาเราทำบุญไม่เห็นต้องคิดเยอะเลย ยังไงก็เป็นสิ่งที่ดี อยากให้มาอุดหนุนเยอะ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกด้วยกัน”

            ด้าน กัน-นภัทร นิยามความรักและการให้ในแบบของเขา คือ “เวลาที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข และได้เห็นแววตาของคนที่เรารัก เป็นความสุขที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า” พร้อมเปิดเผยความในใจที่ได้ร่วมงานกับเอทูแซดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งได้สัมผัสความอบอุ่นของทีมงานทุกคน และถึงความน่ารักของแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมดีๆ ในการทำบุญร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง “ยินดีที่มีโอกาสร่วมกับเอทูแซดติดต่อกันเป็นครั้งที่สามแล้ว ได้เห็นถึงอบอุ่นของทีมงานทุกคน และถึงความน่ารักของแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมดีๆ ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง นอกเสื้อยืดสวยๆ ในคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่พวกเราเดอะสตาร์ได้มีส่วนร่วมแล้ว ก็ยังมีเสื้อรุ่นอื่นๆ ในคอลเล็คชั่น I Heart you ที่นำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจเช่นกัน ใครที่อยากได้เสื้อสวย และมีโอกาสได้ร่วมกันทำบุญด้วยกัน สามารถมาอุดหนุนคอลเล็คชั่นต่างๆ ซึ่งพวกเราเดอะสตาร์ได้ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร อย่างใครที่พลาดตัว G ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สกรีนสีทอง ก็สามารถซื้อตัว G ในรุ่น เมน คอลเล็กชั่นแทนได้เช่นกัน”

            จากนั้นเป็นคิวของ ตูมตาม-ยุทธนา บอกว่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับเอทูแซด แชริตี้ เพราะเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณกุศล ที่สำคัญยังสามารถอุดหนุนเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ เป็นตัวแทนความรู้สึกดีๆ ในเดือนแห่งความรักที่มอบให้แก่กัน  “เป็นโครงการที่ผมชื่นชอบ เพราะทั้งได้มาพบปะแฟนๆ และชักชวนมาทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งเป็นความสุขที่ได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกับคนอื่น ในเดือนแห่งความรัก หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญ ซึ่งคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าในโครงการแชริตี้ครั้งนี้ คือ I Heart you ฉะนั้นก็อยากชวนมาส่งต่อความรัก และมอบหัวใจให้กัน ด้วยการซื้อเสื้อไปเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักกันดีกว่า แถมยังมีความสุขตรงเงินที่อุดหนุนเสื้อในคอลเล็คชั่นนี้ นำไปช่วยเหลือคนอื่นให้มีความสุขในการมีชีวิตต่อไป”

            ส่วน ฮั่น-อิสริยะ ให้นิยามความรักและการให้ในแบบของเขาว่า “เวลาจะให้สิ่งไหนกับใคร ไม่ต้องหวังสิ่งตอบแทน เพียงแค่ให้ด้วยใจที่เป็นสุขก็พอ” พร้อมบอกว่า ชีวิตปกติก็ทำงานเป็นหลัก ไม่ค่อยมีเวลาได้ทำบุญ กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำบุญร่วมกับแฟนคลับด้วย นอกจากรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่หลายคนอาจพลาดไปในปีนี้ ก็ยังมีเมนคอลเล็คชั่นที่ออกแบบเป็นตัวอักษร เอ ถึง แซด ถ้าใครชอบศิลปินคนไหนก็อาจซื้อเสื้อที่เป็นตัวอักษรนำหน้าของศิลปินที่ชื่นชอบเก็บไว้ก็ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีลวดลายอีกมากมายที่อยากให้มาลองเลือกชมกัน ซื้อเสื้อคอลเล็คชั่นนี้ ใส่สวยแถมยังได้บุญอีกด้วย

            ขณะที่ แกงส้ม-ธนทัต เผยว่า กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ไม่ได้จัดขึ้นบ่อยๆ การที่เปิดโอกาสให้ศิลปินกับแฟนคลับได้ทำบุญร่วมกัน ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับสังคม “เป็นกิจกรรมที่ดีที่มีโอกาสทำบุญใหญ่ด้วยกัน เพราะมีคนมาร่วมสร้างกุศลด้วยกันมากมายขนาดนี้ นอกจากได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจแล้ว ยังมีคอนเสิร์ตสนุกๆ จากพวกเราเดอะสตาร์ เป็นการตอบแทนให้ทุกๆ คนที่ช่วยกันสละเงินมาร่วมกันอุดหนุนเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่พวกเราร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ เรียกว่านอกจากอิ่มใจที่ได้ทำบุญ ยังได้รับความสนุกกลับไปด้วย”

ความพิเศษในครั้งนี้ คือ ได้เพิ่มความหลากหลายของคอลเล็คชั่นมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยในส่วนของสินค้าแบ่งออกเป็น 3 คอลเล็คชั่นใหญ่ๆ ได้แก่ เมน คอลเล็คชั่น (Main collection) ซึ่งมีลายแบบหลายลายให้เลือก รวมทั้งลายที่สกรีนคำว่า HEART U, สกรีนลายตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวใดตัวหนึ่ง และสกรีนลายตัวอักษร A-Z บนตัวเดียวกัน ซึ่งสื่อถึงแบรนด์คาแร็กเตอร์ของ AIIZ ไปในตัวด้วย

พร้อมกันนี้ได้จัดทำ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็คชั่น (Limited Edition collection) แบ่งเป็น 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น Alphabet in Goldและอีกคอลเล็คชั่นพิเศษที่จัดทำเพิ่มขึ้นมาเป็นปีแรก คือ ลิมิเต็ด อิดิชั่น Artist Collection ที่ออกแบบโดยศิลปินรับเชิญ 11 ท่านจากหลากหลายวงการ อย่าง .ล. จิราธร จิรประวัติ, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล บก.บห.นิตยสารพลอยแกมเพชร,กรัชเพชร อิสสระ แห่ง Kem Issara, พิมพ์ดาว สุขะหุต แห่ง Sretsis, มลลิกา เรืองกฤตยา แห่ง Kloset, มิลิน ยุวจรัสกุล แห่ง Milin, คณชัย เบญจรงคกุล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ปราการ ไรวา, ธัชวีร์ สนธิระติ และสมนึก คลังนอก ร่วมออกแบบเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษด้วย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น Artist Collection นี้จะร่วมสมทบมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญศิลปินทั้ง 11 คน ต่างมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการมอบหัวใจให้น้องๆ มีชีวิตใหม่ และเป็นอนาคตของชาติต่อไป

            นอกจากนี้ยังมีสินค้า ไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเป๋าผ้า รองผ้าใบลำลอง รองเท้าแตะ ผ้าพันคอ และตุ๊กตาหมี ให้ทุกท่านที่สนใจร่วมอุดหนุน และร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน AIIZ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2203-0200 ต่อ 351 หรืออัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/AIIZfashion

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับกรี๊ด!! โชว์ ดีซี จัดมินิคอนเสิร์ตศิลปิน “เดอะสตาร์” สุดฟินกับ ตั้ม-ตงตง-จัมโบ้ แบบใกล้ชิดในงาน “SHOW DC K-CELEB SHOW TIME”

วลีเด็ด…จากเหล่าไอดอล ไทยแลนด์

สตู LIVE@G ช่อง GMM Music แทบแตก!!! เดอะสตาร์จัดอุ่นเครื่องโชว์คอนเสิร์ตใหญ่

ร่วมกิจกรรมสุดสนุกกับบูท GMM Z ในงาน 10 Year of love 10 ปี เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ลุ้นรับของรางวัลทุกนาที !!

ที่นี่หมอชิตบุก “Act Studio” ล้วงลึกแต่ไม่ลับของ 10 สมาชิก10 รุ่น เดอะสตาร์