“ ยอด บารมี ” จัดงาน Organic life festival ครั้งที่ 2 หนุนเกษตรกรไทย เอาใจคนรักสุขภาพ

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด หลังจากมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ประกาศข่าวหนุ่มไฟแรง “ยอด บารมี นวนพรัตน์สกุล”แห่งรายการเกษตรฮอตนิวส์ช่อง 3 เดินหน้าจัดงาน Organic life festival เป็นครั้งที่ 2 เพื่อสนับสนุนวงการเกษตรอินทรีย์ไทย ซึ่งปีนี้ได้จัดเต็มความพิเศษเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยด้วยรูปแบบงานที่ใหญ่กว่าเดิม และพร้อมให้ทุกคนเต็มอิ่มกับความสนุกสุดประทับใจงานอย่างเต็มที่

            “งานครั้งนี้คงคอนเซปท์เดิมคือเป็นสื่อกลางให้เกษตรกรและผู้บริโภคได้มาเจอกันโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง  เพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้าที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ และยังเป็นการสนับสนุนให้เกษตรกรลดการใช้สารเคมีการเกษตรอีกด้วย ถึงแม้ครั้งนี้จะคงคอนเซปท์เดิม แต่จะมีไฮไลท์ใหม่ๆมานำเสนอคือจากเดิมที่เน้นพืชผักอินทรีย์ คราวนี้มีสัตว์น้ำจากการทำประมงอินทรีย์ด้วย เช่น กุ้งและปลาที่เลี้ยงด้วยวิถีอินทรีย์ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการแสดงพืชผักแปลกๆ ซึ่งเป็นการพัฒนาสายพันธ์ใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการของตลาด หรือเพื่อความสวยงาม เช่น มะระรูปหัวใจ พริกฟักทอง บวบมินิ เป็นต้น ขอเชิญชวนผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพอยากบริโภคสินค้าเกษตรหรือ ใช้สินค้าที่แปรรูปจากวัตถุดิบจากธรรมชาติและยังเป็นการส่งเสริมให้เกษตรหันมาทำการเกษตรอินทรีย์กันมากขึ้น มาจับจ่ายซื้อของได้ตลอดทั้ง 3 วัน นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์และสุขภาพอีกมากมาย  ซี่งเราได้พิถีพิถันในการจัดงานครั้งนี้ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 2 เท่า โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก กรมประมง กรมการข้าว ดีแทค ธ.ก.ส. เซ็นทรัลแล็ป ไทย เมล็ดพันธุ์ตรา “ศรแดง”  และสนับสนุนพื้นที่จัดงานโดย เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนเจริญกรุง ในวันที่ 28 ก.พ. -2 มีค นี้  เวลา 15.00-24.00 น. เพิ่มโซนการออกบูธของเหล่าดาราช่อง 3 ขึ้นมา ใส่ความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ให้สาระความรู้จากเหล่าผู้ประกาศข่าวและดาราช่อง3 ที่จะหมุนเวียนกันมาร่วมทำกิจกรรมบนเวที อาทิ  เต้ย-พงศกร, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, บีม -กวี, ออม – สุชาร์, น๊อต-วรฤทธิ์, แนน-ชลิตา, ป๊อป-อารียา และ เมจิ-คัคกิ่งรักส์ และมอบของขวัญพิเศษสุดจากงาน Organic life festival ครั้งที่ 2   นี้คือคอนเสิร์ต จาก โจ-ก้อง นูโว หญิงลี ศรีจุมพล และสิงโตนำโชค ที่จะมาพบกับคุณผู้ชมในทุกค่ำคืน ใครที่ใส่ใจสุขภาพและชอบสินค้าอินทรีย์สามารถมาเลือกซื้อเลือกชมได้ที่งานนี้”

ติดตามรายละเอียดได้ใน ช่วงเกษตรฮอตนิวส์ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 เวลา 15.50 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม  2557   หรือทางwww.facebook.com/KastHotNews

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยอด บารมี” ปลื้มกองทัพดาราและผู้ประกาศช่อง 3 บุกเอเชียทีค ร่วมเปิดงาน Organic Life festival ครั้งที่ 2 หนุนผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เอาใจคนรักสุขภาพ