“ยอด บารมี” ปลื้มกองทัพดาราและผู้ประกาศช่อง 3 บุกเอเชียทีค ร่วมเปิดงาน Organic Life festival ครั้งที่ 2 หนุนผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เอาใจคนรักสุขภาพ

ถือเป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มไฟแรงอีกคนนึงที่น่าจับตามอง สำหรับ “คุณยอด บารมี     นวนพรัตน์สกุล”แห่งรายการ “เกษตรฮอตนิวส์ช่อง3” ผู้ที่ทำให้วงการเกษตรอินทรีย์ไทยตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งด้วยการจัดงานเอาใจคนรักสุขภาพ Organic life festival เพื่อรวมรวมผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์และเกษตรปลอดภัย จากผู้ผลิตส่งตรงถึงคนเมือง หลังจากได้กระแสตอบดีเกินคาดจากงานปีที่ผ่านมาทำให้คุณยอดไม่รอช้าขอต่อยอดความแรง จัดเต็มกับงานครั้งที่ 2  ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมเป็น 3 เท่า งานนี้ได้ร่วมกับนิตยสารครอบครัวข่าว 106 แมกกาซีนเหมือนเคย โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก กรมประมง กรมการข้าว ดีแทค ธ.ก.ส. เซ็นทรัลแล็ป ไทย เมล็ดพันธุ์ตรา “ศรแดง”  และสนับสนุนพื้นที่จัดงานโดย เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนเจริญกรุง เมื่อวันที่ 28 ก.พ. -2 มีค ที่ผ่านมา  โดยพิธีเปิดงานครั้งนี้เราได้จัดเต็มความพิเศษให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม คุณอัชฌา สุวรรณปากแพรก ผู้บริหารฝ่ายข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 มีการโชว์เต้น Flash Mob จากพระเอกหนุ่มหล่อ “เต้ย พงศกร” ทำเอาบรรยากาศงานคึกคักไปถนัดตา พร้อมด้วยเหล่าดาราที่รักสุขภาพทั้งหลายที่มาร่วมงาน อาทิ เมจิ คักกิ่งรักส์,หวานหวาน อรุณณภา, น็อต วรฤทธิ์,ติ๊ก ชิโร่ ,บุศ บุศย์สิริ,แหม่ม ธิติมา,ปู ปริศนา โดยมี ปุ๋ย รุ่งทิวา รับหน้าที่พิธีกร ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับนับไม่ถ้วนที่แห่มาให้กำลังใจ จนเอเชียทีคแทบล้นทะลักด้วยผู้คนที่    แห่มาร่วมงาน คาดว่างานนี้คนที่ออกอาการปลื้มสุดๆ คงหนีไม่พ้นเจ้าของรายการอย่างคุณยอด บารมี เพราะงานได้รับกระแสตอบรับดีมากจริงๆ เกิดกว่าที่คาดไว้เยอะ ภายในงาน 3 วันมีคนที่รักสุขภาพมาจับจ่ายซื้อของเกษตรอินทรีย์มากขึ้นทุกวันๆ และมีกระแสเรียกร้องอยากให้จัดใหม่ภายในเร็ววัน ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

การจัดงานในปีนี้  Organic Life Festival  ครั้งที่ 2  ขยาย ขอบเขตของสินค้าเกษตร จากเดิมที่เน้นเรื่องข้าวและพืชผักเป็นหลัก ปีนี้ได้เพิ่มสินค้าเกษตรอินทรีย์ด้านประมงด้วย เพื่อให้ประชาชนได้บริโภคสินค้าเกษตรและอาหารที่มีคุณค่าและปลอดภัยต่อ สุขภาพอย่างแท้จริง ทั้งนี้ วัตถุประสงค์หลักของการจัดงาน Organic Life Festival เพื่อ ส่งเสริมให้เกษตรกรลดการใช้สารเคมีในการทำการเกษตร ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการผลิตของเกษตรกรได้เป็นอย่างมากและยังลดปัญหาสุขภาพของ ตัวเกษตรกรเองด้วย นอกจากนี้ Organic Life Festival ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้เกษตรกรได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรงโดยไม่ ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้เกษตรกรขายสินค้าได้ราคาดี ขณะที่ผู้บริโภคก็สามารถซื้อหาสินค้าเกษตรได้ในราคาที่เหมาะสมและยังได้ บริโภคสินค้าเกษตรและอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อสุขภาพ

โดยไฮไลท์สำคัญ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับแนวคิดตามวิถีเกษตรอินทรีย์  ซึ่งแต่ละหน่วยงานที่ได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้พร้อมทั้งให้ได้สัมผัสในงาน และในส่วนของการจำหน่ายสินค้า งานนี้ได้รวบรวมสินค้าอินทรีย์ หลากหลายชนิด ทั้งผัก ผลไม้สด และสินค้าแปรรูป เช่น ข้าวอินทรีย์ กาแฟอินทรีย์ ไอศกรีมอินทรีย์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและสุขภาพที่ต่อยอดจากงานวิจัย  และผลิตภัณฑ์อินทรีย์สำหรับสุนัข มาจำหน่าย

 

ซึ่งนอกจากสินค้าอินทรีย์แล้ว ยังมีการออกร้านของเหล่าดาราช่อง 3  อาทิ  ลูกชิ้นหมูปู-เด๋อ ,   คุ๊กกี้ น้ำฝน พัชรินทร์, โดนัทโดดีโด ติ๊กชิโร่, ข้าวไข่เจียว ก้องปิยะ, ข้าวมันไก่โก๊ะตี๋, ส้มตำไก่ทอด น้อย โพธิ์งาม, หมูมะนาว แหม่ม ธิติมา เป็นต้น พร้อมกิจกรรมความรู้และบันเทิงจากผู้ประกาศข่าวและดาราช่อง 3 ที่จะสลับกันมามอบความบันเทิงตลอด ดังนี้

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 57

-บีม กวี, เกรซ กฤติกา, แนน ชลิตา, อาท วาเคชั่น, ปุ๊ก สมาพร, เก่ง ชัชวาล และคอนเสิร์ตสิงโต นำโชค

วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 57

– ป๋อ-ณัฐวุฒิ, แจ๊คกี้ ชาเคอลีน, ปู มินดา, จ้อ กิตติพันธ์ และคอนเสิร์ตโจ-ก้อง นูโว    ภายในงานยังมีการจำหน่ายเสื้อ Organic Life Festival  ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป ผู้สนใจสามารถเดินทางไปไปร่วมซื้อหาสินค้าอินทรีย์ และร่วมกิจกรรมทั้งความรู้และบันเทิงได้ทุกค่ำคืน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ ยอด บารมี ” จัดงาน Organic life festival ครั้งที่ 2 หนุนเกษตรกรไทย เอาใจคนรักสุขภาพ