“จีทีเอช” เนรมิตฉากโรแมนติก สร้าง ร.ร.กลางน้ำ ในหนัง “ คิดถึงวิทยา” หนังรักโรแมนติก คอมเมอดี้

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ทุ่มทุนเนรมิต สร้างโรงเรียนกลางน้ำ ที่ๆ เหงาที่สุด ให้กลายเป็นที่ ที่โรแมนติกที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ที่เขื่อนแก่งกระจาน เพื่อถ่ายทำหนังรัก โรแมนติก คอมเมอดี้ “คิดถึงวิทยา” ของผู้กำกับหนังรักอันอบอุ่น “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” ที่ได้พระเอก-นางเอก สุดฮอต ระดับซูเปอร์สตาร์ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” และ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก

            ต้น-นิธิวัฒน์ ธรากร ผู้กำกับ เล่าว่า “วันที่ผมกับทีมเขียนบท เป็ด, กัน, เอ๋-โสภณา ส่งบทแล้วผ่านบอร์ด จีทีเอช แถมนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ อย่างบี้ กับพลอย ยอมมาเล่นทั้งที่ยังไม่ได้อ่านบท ผมดีใจมาก แต่งานใหญ่กำลังรอเราอยู่ข้างหน้า นั่นคือ งานสร้างโรงเรียนกลางน้ำ!! ผมกับทีมอาร์ตคิดกันอยู่นานว่า จะใช้แพที่มีอยู่แล้วมาตกแต่งใหม่มั้ย  แต่ก็คิดว่ามันจะปลอดภัยหรือเปล่า เพราะในการถ่ายทำแพต้องรับน้ำหนักคนได้ 40-50 คน และไหนจะอุปกรณ์การถ่ายทำ สุดท้ายเราเลยสรุปว่า สร้างใหม่เลยดีกว่า จะได้ปลอดภัย แล้วก็ตรงตามที่เราอยากได้ คือตัวแพมีโรงเรียน 2 หลัง แพแรกเป็นห้องเรียนกับห้องนอน ส่วนอีกแพมีลานโล่งไว้ทำกิจกรรม ข้างบนเป็นดาดฟ้าให้เด็กๆ มายืนเคารพธงชาติ วินาทีแรกที่แพสร้างเสร็จ มันเหมือนผมสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมาจริงๆ วันแรกที่ยกเสาบ้าน ผมไปยืนถ่ายรูปเห็นโรงเรียนลอยอยู่กลางน้ำ แบ็คกราวน์เป็นภูเขา เออมันสวยดีนะ มันเป็นภาพในจินตนาการ ที่เกิดขึ้นมาเป็นจริง

          2อาทิตย์ผ่านมา เรากลับไปบล็อกช็อต ผมเดินไปบอกพี่เบิ้มฝ่ายอาร์ตว่า ถ้าผมไม่รู้ว่าสร้างใหม่ ผมคงคิดว่าโรงเรียนกลางน้ำนี้มันมีชีวิตอยู่ที่นี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งสร้างมาเมื่อ 2 อาทิตย์ ยิ่งพอมีเด็กๆ มาเข้าฉากเรียน มันไม่เหมือนอยู่ในฉาก แต่มันเหมือนอยู่โรงเรียน ทุกอย่างใช้ได้จริง มันเหมือนเราใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นได้จริงๆ ทุกครั้งที่ผมทำหนังเรื่องใหม่ ผมจะได้ประสบการณ์ใหม่ เจอคนใหม่ เรื่องราวใหม่ๆ เช่นเดียวกับหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนโรงเรียนชั้นดีของผม วันสุดท้ายของการถ่ายทำ เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายที่โรงเรียนกลางน้ำแห่งนี้”

“คิดถึงวิทยา” โรงเรียนที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง 20 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีทีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

“PARIS” ฟิตเต็มที่ !! ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลง นาทีนี้ (Let’s Love)   ได้เต้นกับสี่สาวสี่สไตล์ ในเอ็มวี กำกับโดย “ต้น-นิธิวัฒน์” #IcePariss  #NadaoMusicxSCB  #NadaoMusic >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>