“ญาญ่า ญิ๋ง” พก 100 คำถามปรึกษา หมอโอ๊ค เกี่ยวกับ นวัตกรรมความงามใหม่ๆ แห่งยุคนี้ ในรายการดอกเตอร์สมิทธิ์…พบหมอโอ๊ค” แนะสาวไทยควรสวยในแบบพอดี”

กลายเป็นดาราสุดฮอตแห่งวงการละครไปแล้วสำหรับนักร้องสาว “ญาญ่าญิ๋ง-รฐา  โพธิ์งาม” เจอเธอกี่ครั้งก็ยิ่งสวยและสดใสมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความที่เธอเป็นคนรักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจแบบนี้จึงเรียกได้ว่าเธอเป็นแขกรับเชิญที่เหมาะสมที่สุดในการพูดถึงเรื่อง เฟเชี่ยล ดีไซน์ (Facial Design) สุดยอดนวัตกรรมแห่งความงามในยุคนี้ ในรายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 โดยพิธีกร หมอโอ๊ค – นายแพทย์สมิทธิ์  อารยะสกุล” ซึ่งสัปดาห์นี้ใครสนใจนวัตกรรมใหม่ๆแห่งความงามรวมถึง ศัลยกรรมไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะ หมอโอ๊คและญาญ่าญิ๋งจะพาไปพูดคุยถึงเรื่องราวของ ความสวยความงาม พร้อมทั้งการดูแลผิวพรรณให้ดูสดใสและการทำสวยอย่างไร โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เจ็บตัว

หมอโอ๊คยังได้นำเอาขั้นตอนของการ “ร้อยไหม” นวัตกรรมที่ใครๆก็กำลังพูดถึงในตอนนี้ว่าแท้จริงแล้วมันดีหรือไม่ดีอย่างไรนวัตกรรมใหม่ของการแก้ไขใบหน้าที่สาวๆส่วนใหญ่ในยุคนี้สนใจกันอย่างมากเรามาติดตามชมกันว่าการทำ เฟเชี่ยล ดีไซน์ หรือ การออกแบบใบหน้าใหม่นั้น แท้จริงแล้วมันทำได้จริงๆหรือ อีกทั้ง ญาญ่า ญิ๋ง ยังได้ฝากข้อคิดเตือนใจให้กับสาวๆ ในยุคนี้ที่สนใจเรื่องของนวัตกรรมความงามแบบใหม่ๆนี้ ว่าควรมองให้เหมาะสมกับตัวเองอย่างไร

“ ญิ๋งว่า ความสวยในแต่ละเชื้อชาติมันมีความสวยที่แตกต่างกัน การทำสวยก็ต้องขึ้นอยู่กับความพอดี ต้องรู้ว่าเราสวยได้แค่ไหน ทางที่ดีเราควรมั่นใจในตัวเอง ถ้าตราบใดที่เรายังไม่มีความมั่นใจในตัวเองเราก็จะรู้สึกว่าไม่สวยตลอดไป เราต้องสวยแบบมั่นใจและสวยแบบพอดี ”

มาเติมความมั่นใจให้สวยแบบเต็มที่กับ ญาญ่า ญิ๋ง และ หมอโอ๊ค ได้ใน รายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  Dr.Smith
บันทึกภาพ:  Dr.Smith
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคริสม่า คว้าครอบครัวสุดฮ็อต โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ยกบ้าน ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”