“ว่าน” ดีใจ “มาจิเด๊ะ เจแปน” คว้ารางวัล “Japan Tourism Award Thailand 2013”

“มาจิเด๊ะ เจแปน” รายการพาเที่ยวญี่ปุ่นที่ดูแล้วเที่ยวตามได้จริง นำโดยกูรู “อุ้ม มัณฑนา คงปรางค์” ผู้รู้เชี่ยวทุกศาตร์การเที่ยวญี่ปุ่น เสริมความสนุกสุดแซบด้วย 4 พิธีกร “ว่าน, นะ, เจมส์, แชมป์”  ตะลุยให้รู้รอบพร้อมทึ่ง จนต้องอุทาน มาจิเด๊ะ!!! ออกอากาศทาง “แบง แชนแนล” ล่าสุดได้รับรางวัล Japan Tourism Award Thailand 2013” ประเภท Special Award” ที่จัดขึ้นโดย “องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น” โดยมี “ว่าน รัชชุ สุระจรัส” เป็นตัวแทนพิธีกร ขึ้นรับรางวัลจาก “นายคะซุฮิโระ อิโต” ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น และ “นายชิเกะคะสุ ซะโต” เอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ว่าน” เผยว่า “ขอบคุณมากๆ ครับ รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ครับ รายการของเราเป็นรายการที่พูดถึงคนสองคน ที่ไปเที่ยวทริปๆ หนึ่งในญี่ปุ่น เราเลือกที่จะไปเที่ยวยังไง เราจะบอกถึงเรื่องราวระหว่างทาง ว่ากว่าจะไปถึงที่ที่เราจะไป มีเหตุการณ์อะไรบ้าง ซึ่งทุกคนที่ดูรายการแล้วสามารถไปเที่ยวตามได้จริง รางวัลนี้ก็ถือว่าเป็นหนึ่งชิ้นส่วนกำลังใจที่ดีสำหรับพวกเราทีมงานทุกคนที่จะผลิตผลงานดีๆ ต่อไปครับ”

ติดตามชมรายการ “มาจิเด๊ะ เจแปน” ทุกวันพฤหัส เวลา 23.00 น. / ศุกร์ เวลา 12.00 น. / เสาร์ 19.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” We Bang The Music  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com และ www.facebook.com/majidejapan

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวน “อาย-กมลเนตร ว่าน-รัชชุ” ลงหนังสั้นลุ้นรักโรแมนติก ประกอบซิงเกิ้ล “สักวันคงได้เจอ”

“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

“อุ้ม-ว่าน” สุดทึ่งความอลังการน้ำตก Nachi ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 14 ธ.ค.นี้

“อุ้ม-ว่าน” ตื่นตาความงามหน้าผา Sandanbeki ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 7 ธ.ค.นี้

“อุ้ม” อาสาเป็นไกด์พา 3 หนุ่มฮอต “ต่อ-เก้า-มาร์ช” เที่ยวญี่ปุ่นแบบรู้จริง ใน “มาจิเด๊ะ! เจแปน” 30 พ.ย.นี้