“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

เป็นหนึ่งเพลงที่โดนใจคนฟัง สำหรับเพลง “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” จากเสียงร้องของ “กิ๊กกี้-ปริยวิศร์ สุวิทยาวัฒน์” หนุ่มมากความสามารถ ที่เคยประกวดรายการ The Hunt ถ้าใช่…ได้เกิด” ได้รับรางวัลชนะเลิศของสัปดาห์ จนก้าวมาเป็นศิลปินฝึกหัดของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ปัจจุบันเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ “ไฟว์ไลฟ์ เฟรช” ทาง “แบง แชนแนล” และที่สุดในวันนี้ก้าวตามฝันที่อยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่วัยเด็กได้สำเร็จ มีซิงเกิ้ลแรกตามแนวถนัดของตัวเอง โดยมี “แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย” โปรดิวเซอร์มือทอง ดูแลกระบวนการทำเพลงทั้งหมด เป็นเพลงป๊อบที่สื่อความหมายแบบตรงๆ เศร้ากึ่งน้อยใจ ดนตรีเบาๆ ฟังง่าย เมื่อรวมกับเสียงของ “กิ๊กกี้”  ทำให้เป็นเพลงที่ตรงใจ ฟังง่ายและเข้าถึงอามรมณ์คนเหงาที่สุด โดยเพลงนี้ยังถูกนำมาประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่ “กิ๊กกี้” ร่วมแสดงด้วย ถึงแม้ซีรี่ส์จะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงของเพลงยังคงแรงต่อเนื่อง แฟนๆ อินจัดดันยอดวิวพุ่งกระฉูด

“กิ๊กกี้” เผยว่า “สำหรับเพลง “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” แต่งขึ้นใกล้เคียงกับตัวผม เพราะพี่แม็ค โปรดิวเซอร์ อยากให้ผมมีส่วนร่วมใส่ความเป็นตัวเองให้มากที่สุด ผมว่าทุกคนต้องมีความน้อยใจ หรือเหงาเศร้าเสียใจ  เมื่อรู้สึกว่าตัวเองหมดความสำคัญ ยากเหมือนกันครับสำหรับซิงเกิ้ลแรกต้องใช้สมาธิสูง ส่วนกระแสเพลงดีครับ เพราะเพลงนี้ประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่ผมร่วมแสดงด้วยก็เพิ่มกลุ่มแฟนๆ ขึ้นมา บางคนฟังก็จะอินตามเนื้อเรื่องซีรี่ส์ มียอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้หลายแสนวิว แล้วยังมีติดชาร์ตท็อปเท็นในหลายๆ จังหวัดด้วยครับ ขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามและให้กำลังใจกันนะครับ”

music1

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” จากศิลปินหนุ่ม “กิ๊กกี้-ปริยวิศร์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/kikeyfan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>