ณเดชน์ ร่วมฉลองไทยแอร์เอเชียครบรอบ 10 ปี คนไทยมีเฮกับสุดยอดโปรโมชั่นแห่งปีราคาเริ่มต้น 0 บาท 3 ล้านที่นั่ง!

ฉลองครบรอบ 10 ปีไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ไทยแอร์เอเชีย ที่เริ่มต้นจากแนวคิดสุดเฉียบแต่โดนใจ “ใคร ใคร…ก็บินได้” ที่ประเดิมเปิดโฉมหน้าการบินในราคาสบายกระเป๋าให้คนไทยได้รู้จักและคุ้นเคยอย่างง่ายดายในช่วงเวลาไม่กี่ปีจนประสบความสำเร็จระดับแนวหน้าตลอดช่วงเวลากว่า 10 ปี  พร้อมมุ่งหน้าสู่ก้าวใหม่กับบริการที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง ในแบรนด์ของสายการบินราคาประหยัดที่ใครๆ ต้องอิจฉา

โดยงานฉลองครบรอบ 10 ปีคลาคล่ำไปด้วยบุคคลในหลากหลายวงการ  นักเดินทางผู้สนใจ  ตัวแทนภาคธุรกิจ  คนคุ้นเคยในแวดวงตลอดจนสื่อมวลชนที่อัดแน่นเต็มความจุของพื้นที่จัดงานบนชั้น 3 ของสนามบินดอนเมือง โดยมีดาราหนุ่มสุดฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยสามดาราสาว  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ  แคนดี้ รากแก่น  และคุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จตลอด 10 ปีที่ผ่านมา  นอกเหนือไปจากความสำเร็จในฐานะแบรนด์สายการบินระดับประเทศตอกย้ำปณิธานที่ทำให้ “ใคร ใคร…ก็บินได้” อย่างแท้จริง กับเครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ใหม่ให้บริการจำนวน 37 ลำ หลากหลายเส้นทางบินการบินครอบคลุม 14 ปลายทางภายในประเทศ และ 21 ปลายทางระหว่างประเทศ งานนี้ ณเดชน์แนะนำแฟนๆ และนักท่องเที่ยวเตรียมรับโปรโมชั่นจัดหนักราคาเริ่มต้น 0 บาทที่ทุกคนรอคอย จำนวน 3 ล้านที่นั่ง ทั้งเส้นทางในและระหว่างประเทศ  พร้อมแถลงการความมุ่งมั่นในปี 2557 ที่ไทยแอร์เอเชียดำเนินการตามแผนรับเครื่องบินประจำการเพิ่มจำนวน 8 ลำ โดยในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รับเครื่องบินใหม่ไปแล้ว 2 ลำ รวมเป็น 37 ลำในปัจจุบัน ส่วนอีก 6 ลำที่จะทยอยรับในไตรมาสที่ 3-4 ของปีนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายในการเชื่อมต่อการเดินทางกับสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการระยะไกล ซึ่งจะเปิดตัวภายในปีนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกมิติใหม่ของคนไทยในการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

โดยผู้ที่สนใจโปรโมชั่นบินประหยัดราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 3 ล้านที่นั่งสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 2 มีนาคม 2557 ทาง www.airasia.com เพื่อเดินทางวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ถึง 30 เมษายน 2558 ครอบคลุมทุกเส้นทางบินของไทยแอร์เอเชีย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับ “แอร์เอเชียโก” ร่วมจัดแพคเกจ 3 วัน 2คืน เที่ยวบินและโรงแรม เริ่มต้นที่ 1,163 บาท/ท่าน (รวมภาษีแล้ว( จองด่วนตั้งแต่วันนี้ จนถึง 2 มีนาคม 2557 ทาง  www.airasiago.com เพื่อเดินทางวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ถึง 28 มีนาคม 2558

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษไทยแอร์เอเชีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษไทยแอร์เอเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ