“จุ๋ย-วรัทยา” ใส่อารมณ์ไม่ยั่ง เล่น “สามีตีตรา” ทั้งร้ายและจัดเต็ม

เพิ่งจะออนแอร์ให้ได้ชมไปไม่กี่ตอน ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด กับนักแสดงสาวมากฝีมือ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ได้รับบทเป็น “สายน้ำผึ้ง” ในละครเรื่อง “สามีตีตรา” ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่คว้าเอาตัวนักแสดงฝีมือขั้นมาประชันกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์”  ที่ทั้งสองคนต้องมาะทะฝีมือกันสุดพลัง แบบว่าใส่ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว และครั้งนี้ นักแสดงสาวคนเก่ง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

            เป็นครั้งแรกที่ที่ได้มาร่วมงานกับพี่แอน ก็ดีใจมากๆค่ะ เรื่องนี้จุ๋ย ก็ทำเต็มที่น่ะคะเพราะเป็นเรื่องที่ใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่มาก คือ พลอยใส่มา เราใส่กลับเลยค่ะ เพราะเนื้อหามันค่อนข้างแรงงค่ะ คือในเรื่องจุ๋ยกับพี่พลอย เป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ความเป็นเพื่อนมันก็หายไป จากรักกันมากๆ ก็กลายเป็นเกลียดกันมากๆค่ะ เรียกว่าอารมณ์เรามีแค่ไหน ใส่ไปให้หมด จนบางทีเข้าฉากนะแทบปรับอารมณ์ไม่ทันจริงๆค่ะ  ในเรื่องจุ๋ยต้องมายั่วผู้ชายด้วยนะ ร้ายมากผู้หญิงคนนี้เป็นคนร้ายแบบว่าจอมวางแผน คือเราจะไม่ร้ายปริ๊ดปร๊าดนะค่ะ เราจะค่อยๆว่างแผน ค่อยๆคิด ซึ่งยากมาก เจอซีนอารมณ์ ดราม่าจัดๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ท้าทาย   จุ๋ยมากค่ะ แต่จุ๋ยก็พยามยามทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ”  จุ๋ยกล่าว

            เรื่องราวของ “สามีตีตรา”   จะเข้มข้นมากแค่ไหน สายน้ำผึ้ง จะกลับมาเป็นคนดีได้หรือไม่ ต้องติดตามชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 -22.45 น.  ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

“จุ๋ย-วรัทยา” ตื่นเต้น!!!  ผลงานผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ลงจอ 2 มีนาฯ นี้!!!ฝากแฟนละครติดตาม-ให้กำลังใจ

ออกโรงฟาด! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ในละคร #สามีตีตรา >>