Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok ฮิวโก้ ซ้อมหนักเพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของคอนเสิร์ตระดับโลกแห่งปี !!!!!

เพื่อเวลาสำหรับการแสดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุด ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถก้าวข้ามกำแพงมหึมา พาตัวเองสู่ระดับอินเตอร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังผ่านการตระเวนทัวร์ทั่วอเมริกา หลังจากไปรับเพื่อนร่วมวงที่บินตรงจากนิวยอร์คเพื่อจะมาเปิดการแสดงที่บ้านเกิดเป็นครั้งแรก ฮิวโก้ตระเตรียมความพร้อมด้วยเมนูซ้อมหนัก จัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียว

 

 

 


กับการทำงานซึ่งกำลังไปได้สวยกับการโกอินเตอร์ กับค่าย Roc Nation ของ Jay-Z และ Beyonce หลังจากตารางทัวร์อัลบั้ม Old Tyme Religion แน่นเอี๊ยดมาตลอดทั้งปี นาทีนี้ ฮิวโก้ พร้อมแล้วที่จะเปิดการแสดงที่เมืองไทย ภายหลังจากรับเพื่อนนักดนตรีที่แอร์พอร์ทได้เพียงหนึ่งวัน ก็เข้าห้องซ้อมทันทีพร้อมเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บบรรยากาศ และพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มต้นด้วยการโชว์เพลง “สายลม” , “Bread & Butter” และ “99 Problems” ตามต่อด้วยการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 4-5 เมษายนนี้ “คอนเสริต์นี้เล็กตั้งใจมากเพราะยังไงนี่คือบ้านเราต้องกลับมาเล่นให้ได้ และที่สำคัญอัลบั้มนี้เป็นเพลงสากลก็จริง แต่ก็ยังจะมีเพลงไทยที่พวกเรารู้จักกันโชว์ด้วย ที่สำคัญมีศิลปินรับเชิญขอเก็บเป็นความลับก่อนที่มาร่วมโชว์บนเวที ส่วนเรื่องบัตรที่หมดแล้วยังไงก็ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามด้วยพวกเราจะแสดงให้เต็มที่รับรองไม่ผิดหวัง เราจะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมตลอดโชว์ ไม่มีจุดสูงสุดต่ำสุด ” ฮิวโก้กล่าวสำทับปิดท้ายด้วยความเชื่อมั่น

 

 

 

 

 


นั่นคือคอนเสิร์ตครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ในรอบปี Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok สุดยอดการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอย กับผลิตผลของชาวเอเชียที่ไปผลิดอกออกผลระดับอินเตอร์มีหรือที่แฟนเพลงชาวไทยจะพลาด พบกับทุกซิงเกิ้ลฮิต ไม่ว่าจะเป็น “99 Problems”, “Bread & Butter” , “Born” , “Rock ‘N’ Roll Delight” และอีกหลายบทเพลงที่ทำให้ฮิวโก้สามารถพาตัวเองเข้าสู่การยอมรับในระดับอินเตอร์ 4 และ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ บัตรราคา 2000, 1500 และ 1000 บาท sold out แล้ว แต่เปิดขายเพิ่มอีก150ใบเท่านั้น

 

 

 

 

ที่มา:  Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok
บันทึกภาพ:  Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

ฮิวโก้ ส่ง ดำสนิท เพลงดีมีรางวัลการันตี ส่งท้ายอัลบั้มไทย >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด