“โต๋” ไอเดียเริ่ด โมดิฟายรถเป็นตู้เก็บรองเท้า ใน “ซิสเตอร์เดย์” 9 มี.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ต้อนรับอากาศที่ร้อนขึ้นด้วย 6 หนุ่มพิธีกรรุ่นใหม่ “กันต์-บอนด์-กิ๊กกี้-เต-นิว-ออฟ” จาก “ไฟว์ไลฟ์ เฟรช” ที่จะมาโชว์ความเฟรชให้ทุกคนได้รู้จัก ต่อด้วยสองหนุ่มแสนอบอุ่น “ณัฐ ศักดาทร” และ “โต๋ ศักดิ์สิทธ์” มาอัพเดตแฟชั่นดับร้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมสอนเทคนิคให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสำหรับสาวๆ ที่ต้องการใส่ชุดว่ายน้ำ และเมนูดับร้อนที่ถูกใจใครหลายๆคน แถมด้วยเพลงเพราะๆ จากสองหนุ่มมาให้ฟังคลายร้อน ก่อนเปิดกล่องความลับ “ณัฐ สามเสียง” และ “โต๋ Shoes mobile”

“ณัฐ” เล่าว่า “เรื่องนี้คือมีเพื่อนแอบไปเมาท์ ว่าผมชอบร้องเพลงเลียนเสียง และอินเนอร์ของพี่ๆศิลปิน อัสนี วสันต์, ป้าง นครินทร์, ต้น เอเอฟ มาก คือไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ แต่เราชอบเสียงพี่ๆ คนที่เราเลียนเสียงได้ต้องมีสไตล์ชัดเจน เราก็ฟังสำเนียงเค้า เอามาร้องตามครับ”

“โต๋” เล่าว่า “ปกติวันจันทร์ถึงอาทิตย์ก็จะมีกลุ่มเพื่อนมาชวนเล่นกีฬา บาสบ้างฟุตบอลบ้าง รองเท้าเราต้องเตรียมพร้อมตลอด ในรถเลยมีรองเท้ากีฬาทุกประเภทเยอะมาก เราก็จะเอารองเท้าไว้หลังรถ ซึ่งมันเยอะมาก เราก็เห็นว่าพื่นที่หลังรถมันกว้างดี เลยโมดิฟายเป็นชั้นวางรองเท้า มันเป็นการใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์ รองเท้าเราก็จะเป็นระเบียบ ใช้วางรองเท้าได้เยอะขึ้นด้วยครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ  “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>