“เคน-ภูภูมิ” นำทีมนักแสดง “ลูกทาส” ขายเสื้อการกุศล ช่วยเหลือมูลนิธิศุภนิมิต

เป็นการเรียกกระแสงานบุญกันอีกครั้ง กับละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ละครพีเรียดน้ำดี ของช่อง 3 ที่ผู้จัด “พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ทุ่มเต็มที่กับละครเรื่องนี้ แถมยังใจบุญอีกด้วย โดยการจัดทำเสื้อยืดสวยๆมาจำหน่ายให้กับแฟนคลับ แฟนละคร ทั้งหลายที่อยากร่วมบุญกันอีกครั้ง  กับ “ลูกทาสมุ่งความรู้สู่เยาวชน”  โดยการจำหน่ายเสื้อยือตัวละ 200 บาท  รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำให้กับมูลนิธิศุภนิมิต

เมื่อวันจันทร์ ที่ 10 มีนาคม ณ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ที่ผ่านมา แทบแตกเพราะเนืองแน่นไปด้วยแฟนละคร ที่มารอ พระเอก เคน ภูภูมิ พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำจากละครลูกทาส ที่มาร่วมบุญกันด้วยไม่ว่าจะเป็น  อาย-กมลเนตร , ไม้-วฤษฏิ์ , บุศย์ – บุศย์สิริ , เก่ง-ชัชวาลย์ , เกรซ-กฤติกา , ท๊อป-ณฐกร , วุตม์ สุรินทร และ พี่บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้มาร่วมกันจำหน่ายเสื้อยืดสวยๆให้กับแฟนๆละครลูกทาส ท่ามกลางบรรยากาศก็เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายที่มาตั้งแถวรอกันตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อที่จะร่วมทำบุญด้วยการซื้อเสื้อในครั้งนี้ ทำเอานักแสดงของเราก็หายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง เพราะจำนวนเสื้อ 500 ตัว หมดภายใน3ชั่วโมง  หากแฟนคลับ คนไหนที่มาไม่ทัน หรือสนใจอยากได้เสื้อยืดสวยๆ เพื่อร่วมทำบุญกัน ก็สามารถติดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัททีวีซีน จัด 02-559-3395-8 หรือติดต่อได้ที่คุณเอ๋ 081-875-3236

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

เผยความลับหน้าเด็กสไตล์ตัวมัม! ของตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“คุณปิ่น” ขอบคุณ เชิญชวน ชี้เป้า เสนอละคร 2 เรื่อง 2 รสฝ่ากระแสโควิค ขอไม่ติดเชื้อแต่ติดละครช่อง 3 แทน >>