“ชิน” ควง “นท-ตาตั้น” เผยเรื่องเสพติด ใน “ซิสเตอร์เดย์” 16 มี.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” คว้าตัวเจ้าพ่อขาแดนซ์สุดเท่ขวัญใจสาวๆ “ชิน-ชินวุฒ” มาพร้อม 2 สาว 2 สไตล์ “ตาตั้น” และ “นท” ซึ่งจะมาโชว์สเต็ปการเต้นขั้นเทพ และการร้องแบบสดๆ ในรายการ ก่อนเปิดกล่องล้วงความลับ “ชิน เสพติดโฟลว์” และ “นท Dipping” เรียกว่าความลับของแต่ละคนเริ่ดหลุดกรอบไม่แพ้กัน

“ชิน” เล่าว่า “โฟลว์เฮาส์ คือการสร้างคลื่นเทียม เหมือนการเล่นสเก็ตบอร์ดผสมสโนว์บอร์ด ชอบเล่นมาก เรียกได้ว่าติดหรือเสพติด ถูกต้องเลยครับ ถ้ามีเวลาว่างหลังทำงานเสร็จ ก็จะไปเล่นตลอด ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งผมหุ่นเผละ ก็เลยไปเริ่มเล่นเหมือนได้ออกกำลังกาย เล่นวันหนึ่ง 3-4ชั่วโมง หุ่นก็เริ่มดีขึ้น ขาก็ค่อนข้างเฟิร์ม เล่นจนสามารถไปแข่งและได้รางวัลมา เป็นรุ่นสมัครเล่น และเดี๋ยวก็จะมีแข่งอีกครับ

“นท” เล่าว่า “นทสามารถกินแยมดิปปิ้งกับอาหารคาวได้ค่ะ อร่อยจริงๆ นะ คนออสเตรียเค้ากินหมูชุปแป้งทอดกับแยมสตรอว์เบอร์รี่นะคะ คือตอนนั้นเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนและได้ไปเที่ยวที่ออสเตรีย มีโอกาสได้ไปบ้านฝรั่งคนหนึ่ง และเค้าทำให้กิน เค้าบอกต้องลองกับแยมสตรอว์เบอร์รี่ที่เค้าทำเอง ที่นี้พอเราได้ลองก็ติดใจ เลยลองมาดิปกับหลายๆ เมนู อร่อยดีค่ะ

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

ชิน-ชินวุฒ แฮคเพจ!! ภาพ “คนคลั่งรัก” แน่นเต็มฟีด!!

“ชิน-ชินวุฒ” Comeback  ทวงคืนสเต็ปแดนซ์จรดปากกาเซ็นสัญญา “ค่ายข้าวสารฯ”