เปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบอบอุ่นไปแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่แกะกล่อง “Ignite Records” (อิกไนท์ เรคคอร์ด)

“Ignite Records” (อิกไนท์ เรคคอร์ด) ค่ายเพลงที่เต็มไปด้วยไอเดีย และจินตนาการทางความคิดที่พร้อมจะจุดประกายให้วงการเพลงได้มีทางเลือกในการฟังเพลงที่หลากหลายยิ่งขึ้น ภายใต้การบริหารงานโดย คุณต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมากความสามารถที่มุ่งมั่นจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับวงการเพลงไทย โดยเปิดตัว 4 ศิลปิน 4 สไตล์ ประกอบไปด้วย Hipster, Pencil Summer, Zero Hero และสุดท้าย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่มีแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง และเซอร์ไพร้จากคู่จิ้นในจออย่าง  ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มาให้กำลังใจพร้อมช่อดอกไม้สวยๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั้งงาน!!!

 

            โดยหลังจากพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ก็เริ่มงานโดยการฉาย vtr แนะนำผู้บริหาร ทีมงานและศิลปินทั้งหมดของค่าย จากนั้นพิธีกรได้เชิญ คุณต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ กรรมการบริหาร บริษัท อิกไนท์ เรคคอร์ด ขึ้นมาพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการปลุกปั้น “อิกไนท์ เรคคอร์ด” ว่า “มันเกิดจากความตั้งใจ และความชอบในการฟังเพลงเป็นทุนอยู่แล้ว ผมจึงอยากผลิตงานดนตรีที่หลากหลาย เพื่อเปิดทางเลือกให้กับคนฟังมากขึ้น ไม่จำกัดอยู่ที่แนวเดิมๆ เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผมที่อยากจะทำ เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆให้กับวงการดนตรีไทย นอกจากนั้นการเข้ามาของดิจิตัลทีวี ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาส ที่จะนำเสนอคอนเทนต์ในด้านต่างๆเพื่อขับเคลื่อนกลไกในธุรกิจเพลงมากขึ้น” หลังจากนั้นพิธีกรได้เชิญ Takahito Katsuta CEO of Vertex Asia and Tokyo Runway Representative ขึ้นมาพูดคุยพร้อมเปิดตัวศิลปิน Hipster  4 สาว Girls Group 2 สัญชาติ โดยสมาชิกประกอบไปด้วยคนไทย 2 คน คนญี่ปุ่น 2 คนที่ผ่านการคัดเลือกมาจากเวที Tokyo Runway Asian Stage ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง อิกไนท์ เรคคอร์ด กับ vertax ของทางญี่ปุ่น ที่ตั้งใจจะร่วมกันสร้าง Girls Group คุณภาพระดับอินเตอร์ และเราพยายามจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Girls Group ในตลาดเพลงไทย จากนั้นก็เป็นคิวของศิลปิน Pencil Summer ที่เปิดตัวด้วยโชว์พิเศษ 2 ซิงเกิ้ลใหม่ “เดียวดาย” และ “ดอกไม้” กับสไตล์เพลง Pop-Rock ที่สดใสฟังง่าย โดดเด่นด้วยน้ำเสียงคุณภาพของนักร้อง บวกกับความสามารถทางด้านดนตรีของสมาชิกภายในวง ทำให้ผู้ร่วมงานได้มีความสุขไปกับเสียงเพลง ต่อด้วยศิลปิน Zero Hero ศิลปินร็อคที่เต็มไปด้วยความจริงใจกับสไตล์ดนตรี Rock’n Roll เปิดตัวด้วยโชว์พิเศษซิงเกิ้ลเท่ๆอย่าง “โลกกว้าง ใจแคบ” และ “ดาวเคระห์” ต่อด้วยศิลปินไฮไลท์ของงาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กับอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจ และระหว่างที่พิธีกรสัมภาษณ์ก็มีเซอร์ไพร้ เมื่อคู่จิ้นในจออย่าง  ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้หอบช่อดอกไม้ขึ้นมาให้ถึงบนเวที ทำเอาแขกทั้งงานได้ฟินกันสุดๆ ก่อนจะมาปิดท้ายงานไปกับโชว์พิเศษของออมเริ่มจากเพลงน่ารักๆ

 

จังหวะสบายๆ อย่าง “ภูเขาไฟ” และเพลงที่ 2 “จากใจ” ที่ได้ เอก นักร้องนำ Zero Hero ที่เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ขึ้นมาร่วมแจม หลังจากนั้นพิธีกรได้เชิญผู้บริหารและศิลปินทั้งหมดมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที ปิดงานไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่นและเป็นกันเอง

ติดตามความเคลื่อนไหวและทำความรู้จักกับพวกเรา กล่อง “Ignite Records” (อิกไนท์ เรคคอร์ด) ให้มากขึ้นได้ที่ www.Facebook.com/igniterecordsTH  และ IG :igniterecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>