อิเกีย ชวนครอบครัวฉัตรบริรักษ์ หนูน้อยขวัญใจมหาชน..ร่วมเวิร์คช็อป “อิเกีย สมุดทำมือสร้างไอเดีย DIY สุดสร้างสรรค์”มอบให้คนพิเศษ

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เปิดป๊อบอัพ สโตร์ แห่งที่ 3 ของโลก ที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ยกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป IKEA D.I.Y. home decorations ต่อเติมความคิดสร้างสรรค์ อาทิ การทำกระถาง D.I.Y., สมุดทำมือ, ไฟตกแต่งจากกรวยกระดาษ ฯ

พร้อมชวน น้องวันใหม่, หน่อง-ธนา, คุณแม่งามทิพย์ ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ มาร่วมรณรงค์ในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ประชันไอเดียสนุกๆในกิจกรรมเวิร์คช็อป “อิเกีย สมุดทำมือสร้างไอเดีย DIY สุดสร้างสรรค์” โดยมีคุณเต้าหู้ ณฤต เลิศอุตสาหกูล จาก Hoo DIY เจ้าของแฟนเพจ Hoo DIY วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ร่วมให้คำแนะนำเทคนิคในการสร้างแรงบันดาลใจ ในการนำไอเดียใหม่ๆมาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ ในการประดิษฐ์สมุดทำมือในสไตล์ที่เป็นตัวเอง และสามารถส่งมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนและคนพิเศษได้อีกด้วย

โดยหนูน้อยขวัญใจมหาชน..ที่ได้คุณแม่งามทิพย์ช่วยสัมภาษณ์ให้..น้องโหม่ย วันใหม่ตอบว่า “วันนี้พร้อมไหม..พร้อมค่ะ สนุกไหมค่ะ..สนุกค่า เวลาพี่ๆให้ขนมต้องตอบว่า..แทงกิ้ววว..”

ปิดท้ายกับ หน่อง-ธนา เพิ่มเติมว่า “การทำสมุดทำมือใช้เอง มันเป็นศิลปะอีกแบบหนึ่งที่ทำให้เรามีสมาธิ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกในแบบที่เป็นเราได้ง่ายที่สุด รู้สึกสนุกมากๆกับกิจกรรมนี้ เพราะได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ถ้ามีเวลามากก็อยากทำให้เพื่อน หรือคนพิเศษของเราได้ด้วย วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปรู้สึกอบอุ่น และดีมากๆเลยครับ เพราะได้ทำกิจกรรมกับคุณแม่ และน้องโหม่ย ขอขอบคุณอิเกียด้วยนะครับ ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ..”

นอกจากนี้ในงาน “อิเกีย ป๊อบอัพ สโตร์” เมเจอร์ปิ่นเกล้า ยังจัดมินิคอนเสิร์ตจาก The Voice 2 และเปิดโอกาสให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยโชว์ความสามารถทางดนตรีในงานเป็นประจำทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อีกด้วย สนใจเที่ยวสวีเดนฟรี ถ่ายรูปเฟอร์นิเจอร์อีเกียลง IG แล้ว hashtag#ikeapopupstore ข้อมูลเพิ่มเติม อิเกียป๊อบอัพสโตร์ ที่ www.IKEA.co.th/popupstore;

ที่มา:  IKEA ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  IKEA ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JASPAL MAN ร่วมมือกับ Liberty ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากลอนดอน นำลวดลายสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์รังสรรค์ลงเสื้อเชิ้ต พร้อมอัปเดท 3 ลุค 3 สไตล์ กับหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” >>

“SIAM TAKASHIMAYA 4th ANNIVERSARY” >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

คู่รักตัวจริง “หน่อง” ควงแขน “แพรวา”โชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่ .. ใน ““คู่มันส์ Fun day 2021” >>

หน่อง ธนา และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แชร์ชีวิตแบบพอดีที่ลงตัว “Feel Just Right” >>