“มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส” จับมือ “โมโนกรุ๊ป” จัดงานบุญตลอดปีม้า

“คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์” ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง 29 โมโนทีวี บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด  และ “คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์” กรรมการ บมจ.โมโน เทคโนโลยี  เป็นตัวแทนโมโนกรุ๊ป  จัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระ  พร้อมมอบกระเช้าอวยพรให้กับ “มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส” เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปีมูลนิธิฯ  ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงความเคารพต่อนักแสดงอาวุโสจากนักแสดงรุ่นลูก โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส อาทิ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา, มี้-พิศมัย, อาโย-ทัศน์วรรณ, แม่เม้า-สุดา ชื่นบาน, คุณสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์, คุณนคร-วีระประวัติ,  คุณชมพู-คุณปิง ฟรุตตี้, คุณไกรลาศ เกรียงไกร, คุณณัฐนี สิทธิสมาน, แม่อี๊ด-สินีนาฏ โพธิเวส, หม่อมอูม-วิยะดา ฯลฯ มาให้โอวาทและให้ศีลให้พรผูกข้อมือให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ พร้อมแนะวิธีการอยู่ให้คนรักในวงการบันเทิง โดยมี ศิลปิน-นักแสดง รุ่นใหม่สังกัดโมโนกรุ๊ป อาทิ… พีท-พีระ, อีโวไนน์, แคนดี้มาเฟีย, อลิซ-อภินันท์, เซลีน่า วีสมันน์, หยก-ณัฐปภัสร์, น้ำ-ชลนที, ไอซ์-นุ๊ก-แอม อลัวร์ ฯลฯ  ร่วมรับฟังและรับพรจากนักแสดงอาวุโส พร้อมร่วมกันทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ก่อนปิดท้ายงานด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดครบ 85 ปี ให้กับ แม่อี๊ด-สินีนาฏ งานนี้ อาต้อย-เศรษฐา ประธานมูลนิธิฯ เผยว่า

“ปีนี้ครบรอบ 9 ปีของมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ทางโมโนกรุ๊ป ซึ่งปกติก็สนับสนุนเกื้อกูลมูลนิธิฯ อย่างสม่ำเสมอ แต่ครั้งนี้พิเศษกว่า ตรงที่มีกำหนดกิจกรรมงานบุญตลอดปีให้กับทางมูลนิธิฯด้วย โดยครั้งแรกก็เป็นกิจกรรมในวันนี้ ก็มีการจัดพบปะกันระหว่างนักแสดงอาวุโสกับรุ่นลูกๆ และทำบุญเลี้ยงพระ รับศีลรับพรกันไป ถือเป็นฤกษ์งามยามดีกับกิจกรรมแรกเริ่มในปีที่ 9 ของมูลนิธิฯ ครับ และถือเป็นวันครบวันเกิดของแม่อี๊ด ซึ่งเป็นนักแสดงอาวุโสอีกคนหนึ่งที่มีคุณูปการกับวงการบันเทิงอย่างมากครับ ก็ถือโอกาสอวยพรให้ท่านแข็งแรงและฝากผลงานให้ลูกหลานได้ชื่นชมกันด้วยครับ”

ทางด้าน อลิซ-อภัสนันท์ ตัวแทนนักแสดงรุ่นใหม่จากโมโนกรุ๊ป กล่าวว่า “รู้สึกยินดีกับโอกาสครบรอบ 9 ปีของมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสค่ะ วันนี้ก็ได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับนักแสดงอาวุโสหลายๆ ท่าน ได้แนวคิดและคติการทำงานจากหลายๆ ท่าน นักแสดงและศิลปินโมโนกรุ๊ปทั้งหมดจะตั้งใจยึดหลักการทำงานของแต่ละท่านไว้เป็นแบบอย่างในการทำงานและการพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน กรุ๊ป” จัดงาน “UNIVERSE OF ENTERTAINMENT 2019 ” ยกกองทัพคอนเทนต์เปิดจักรวาลแห่งความบันเทิง

“ในสวนฝัน” การแสดงจากวรรณกรรม-บทเพลง จากศิลปินแห่งชาติทุกสาขา

“เปิดกล้องแล้วจ้า”

เปิดรับสาวมั่นสวมมงกุฎ “กอสซิปเกิร์ล 2013” “เต้ย-เฟิร์ส-ป๊อป” นำทีมดารารุ่นใหม่ ร่วมปันน้ำใจมอบสู่ดาวอาวุโส ปี5

“ต้น AF8” สุดชื่นมื่น เหล่าแฟนคลับจัดปาร์ตี้อวยพรวันเกิดสุดอลังการ