“จุ๋ย-วรัทยา” พลิกลุคส์ ขอสวย รวย เท่ห์ เลือกของแรง แว่นกันแดดยอดฮิต “ดับเบิ้ล ริม”

มาไทยแล้วจ้า ทันซัมเมอร์นี้พอดี สำหรับแว่นกันแดดที่กำลังเป็นที่นิยมในยุโรป แว่นทรงนักบิน  POLICE (โปลิศ)  Double Rim (ดับเบิ้ล ริม) รุ่น 8299 โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแว่นกันแดดชั้นนำจากอิตาลี  จัดงานลอนช์คอลเลคชั่นใหม่แบบเบาๆ  เชิญแฟนพันธุ์แท้อย่าง “สายน้ำผึ้ง” จุ๋ย-วรัทยา มาเลือกแว่นกันแดดสีโปรดก่อนใคร   เป็นจังหวะที่จุ๋ยอยากพลิกลุคส์พอดี จะเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นสาวหวานเป็นสาวเท่ห์ กิ๊บเกร๋ คลูๆ  เลยกะจะมาเหมาะแว่นตา    โปลิศ รุ่นใหม่ ดับเบิ้ล ริม สัก 3-4  อัน!! งานนี้สงสัยจะเอาไปพลางตัว เพราะกลัวแฟนๆ อินกับบทสายน้ำผึ้ง

โดย จุ๋ย  เผยว่า    “ฟี๊ดแบ๊คละครดีมากค่ะ คนดูกันเยอะ ถามว่าทำไมร้ายจัง ตัวจริงเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า รู้สึกดีนะคะ ที่คนดูเชื่อ แสดงว่าการแสดงประสบความสำเร็จ ตอนนี้ก็ไปไหนมาไหนตามปกติ ไม่ได้กลัวนะคะเพราะคิดว่าคนดูสมัยนี้ แยกแยะได้อยู่แล้ว แต่กับใครที่อิน ก็ฝากบอกว่าจุ๋ยไม่ได้ร้ายเหมือนในละครนะคะ” นอกจากนี้ จุ๋ย ยังเผยเทคนิคการเลือกแว่นกันแดด ไว้ให้หนุ่มๆ สาวๆ เก๋ เท่ห์ คลู รับซัมเมอร์นี้ว่า “แว่นกันแดดเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ ต้องติดตัว ในกระเป๋าจุ๋ยจะมีแว่น 3-4 อันเป็นอย่างต่ำ แว่นกันแดดที่ใช้ ส่วนใหญ่จะชอบรูปทรงก่อน ชอบแบบเรียบ โก้ แล้วก็เลือกที่คุณสมบัติ   ต้องเป็นเลนส์แท้ คุณภาพดี   กันยูวีได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ มองแล้วสบายตา เพราะสายตาเป็นอะไรที่สำคัญและจำเป็นกับชีวิตมาก  อยากให้ทุกคนใส่ใจ จุดนี้   เลือกซื้อ   แบรนด์ที่ไว้วางใจในคุณภาพร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องของรายละเอียด สี ทรง อย่างตอนนี้ที่มาแรงก็ต้องเป็นทรงนักบิน ดับเบิ้ลริมเลยค่ะ”  ระดับซุปตาร์ ชื่นชอบขนาดนี้  คุณปรารถนา พีรานนท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ โปลิศ เลยจัดหนัก ให้จุ๋ยเลือกได้ตามใจชอบ บอกว่า “คอลเลคชั่นล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมในยุโรป โดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบแว่นตา 2 ชั้น ใช้เทคโนโลยีการผลิตทันสมัย อัดประกอบได้เสมือนเป็นชิ้นเดียว พร้อมจุดเด่น ทรงนักบิน เข้ากับใบหน้าทุก  น้ำหนักเบา  กันยูวี 100% แถมฟิตติ้งเข้ากับใบหน้าคนไทย   แก้มไม่ชนชอบ ก้มแว่นไม่หล่น ใส่ได้ทั้งชายหญิง มีสองขนาด 58 mm และ 61 mm     สีครบ ทั้ง ขอบดำ ขาว เขียว น้ำเงิน ชมพู สีเลนส์ เทา ชา และเลนส์ปรอท น้ำเงิน ทอง เงิน !!” อุตระ แจ่มไปหมด จน “สายน้ำผึ้ง” เลือกไม่ถูกเบยยยยยยยยย ชิมิๆๆ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

“จุ๋ย-วรัทยา” ตื่นเต้น!!!  ผลงานผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ลงจอ 2 มีนาฯ นี้!!!ฝากแฟนละครติดตาม-ให้กำลังใจ

ลาซาด้า จัดเต็มซูเปอร์โชว์ จับเบลล่า นำทีมดาราดังเล่นซิทคอมสุดฮาป้ายยานักช้อป ในมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 >>