“จุ๋ย” เดินสายเช็คเรทติ้งกับเปรี้ยวปาก ยอมรับเกร็งกดดันบท “สายน้ำผึ้ง” เล่นร้ายครั้งแรก เจอ “พลอย” เล่นจริงตบจริง ต้องตั้งสมาธิสวนกลับ

รายการเปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้    สองพิธีกร เต๋อ และ จอย  พาผู้ชมไปเช็คอินร้านฮอตฮิตติดเทรนด์ กันพร้อมกับแขกรับเชิญ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”  ที่กำลังฮอตกับบทสายน้ำผึ้ง จากละคร สามีตีตรา อยู่ในขณะนี้

เริ่มที่ร้านแรกแบบเอาใจแขกรับเชิญสุดๆ กับมื้อโปรดของเธอคือส้มตำแซ่บๆ ที่  ร้าน สม-ยง ตำซั่ว  ร้านส้มตำสุดฮอตย่านพระราม 9  ที่จุ๋ยขอบอกว่าแซ่บสุดๆอาหารแซ่บๆ   กับ ตำซั่ว สูตรยโสธรแท้ๆ ใส่ปลาร้า เส้นขนมจีน ปลากรอบ กากหมูทอด ถั่วงอก ,และยังมีจาน ตำข้าวโพดไข่เค็ม  ,  ปลาช่อนน้ำตก ,ไก่ย่าง  อันนี้เด็ดด้วยการหมักเครื่องปรุงและย่างเตาถ่าน และยังมี ยำปลาดุกฟู เรียกว่าแซ่บยกเซ็ทที่เดียวกับมื้อนี้   จากร้านส้มตำก็ไปเช็คอินกินร้านฮอตฮิตอินเทรนด์กันต่อ กับชาบูมันกุ้งที่ร้าน “มานีมีหม้อ” ที่เดียวในประเทศไทย  น้ำซุปสมุนไพรหอมๆกับมันกุ้ง ข้นๆ อร่อยแซ่บแบบไทยๆ      จบของคาวก็ไปต่อของหวานกับช่วงเช็คอินเลิฟกับเบบีดัชต์แพนเค้กแห่งแรกในเมืองไทย   ที่ร้าน Panary Cafe เป็นร้านที่ฮอตฮิตอินเทรนด์มากในตอนนี้   มีแพนเค้กหอมๆที่อบจนฟูเต็มกระทะ ทั้งเมนูคาวหวานที่คอนเฟิร์มว่าฟินทุกเมนู  และทั้งสามคนขออร่อยกับเมนูแรก Sausage & Spinach เต็มอิ่มกับไส้กรอกชิ้นใหญ่ และซอสสูตรพิเศษ อบชีสและผักโขม    เมนูของหวานกับ Orange Delight  แพนเค้กซอสส้ม และครีมชีสรสส้ม ทานกับไอศกรีมวานิลลา และ Raspherry & Lemon Curd  แพนเค้กครีม Lemond Curd เนื้อเนียมนุ่ม รสเปรี้ยว ทานคู่ราสเบอร์รี่สด

แต่ละร้านแต่ละเมนูทำเอาพิธีกรและแขกรับเชิญของเราอิ่มอร่อยฟินเว่อร์กันไป   ระหว่างจัดการกับเมนูต่างๆ สองพิธีกรก็อัพเดทชีวิตและงานของ จุ๋ย ไปด้วย โดยเฉพาะกับกระแสจากละคร สามีตีตรา กับบทบาท สายน้ำผึ้ง ที่จุ๋ยได้รับ

“จอย : เพราะชอบทานอาหารแซ่บๆ ทำให้จุ๋ยเปิดร้านเองเลยใช่มั๊ย  ?? จุ๋ย  :   เคยเปิดร้านส้มตำ ชื่อ ตำเพลิน แต่ตอนนี้ให้น้องชายดูแลแทนเพราะไม่มีเวลา คือเป็นคนชอบทานอาหารรสจัดมาก โดยเฉพาะส้มตำ ชอบมาก เมนูโปรด ตำโคราช เพราะโตที่โคราช ตอนเปิดร้านเราอิมพอร์ททั้งสูตรทั้งแม่ครัวคนตำมาจากโคราช รับรองแซ่บเหมือนต้นฉบับ เต๋อ :  เท่าที่รู้จักจุ๋ยเป็นคนที่ Enjoy eating มากๆ แล้วมีวิธีดูแลตัวเองยังไง ?? จุ๋ย :  เป็นคนชอบทานมากๆ แต่จะเน้นมื้อเช้าเยอะและกลางวัน มื้อเย็นจะกินน้อย และการไม่เครียดก็จะทำให้สุขภาพดี ไม่อ้วน โดยไม่ต้องอดอาหาร  จอย :  แต่ถึงจะขยันกิน แต่เรื่องงานก็ขยันมาก นอกจากงานบันเทิง ยังทำธุรกิจหลายอย่าง เป็นเจ้าแม่โปรเจคด้วย??  จุ๋ย :  ทำธุรกิจหลายอย่าง ร้านสำหรับคนรักสุนัข ชื่อ Puppy Hub เป็นสปากมา มีสระว่ายน้ำ กิ๊ฟชอป, และคลอลาเจนสำหรับสาวๆดูแลผิวพรรณ  ชื่อ Jerz & Gloss(เจิร์ซ แอนด์ กลอส ), ,และกำลังจะทำเพิ่มอีกคือธุรกิจเสื้อผ้า ทั้งหมดเป็นธุรกิจที่ชอบและถนัด  จอย :  กระแสของละครสามีตีตราดีมากๆ ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ /รู้สึกยังไงบ้าง  รวมถึงฟีคแบครอบตัวที่ได้รับ?? จุ๋ย :  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุด ต้องทำความเข้าใจในหลายมิติของตัวละคร   เต๋อ : เรื่องนี้มีพี่แอน ทองประสม เป็นผู้จัด แถมยังเคยรับบทเป็น กะรัต ในเวอร์ชั่นก่อน…กดดันไหม?? จุ๋ย : กดดันมาก กดดันตั้งแต่ตอนพี่แอนโทรมาติดต่อเอง ก็คุยกับพี่แอนว่ากลัวจะเล่นไม่ได้ พี่แอนบอกว่าพี่เชื่อมั่นในตัวจุ๋ย จุ๋ยก็เลยตกลง เวลาถ่ายทำพี่แอน ก็จะคอยเช็คหน้ามอนิเตอร์ตลอด บางซีนถ้าอารมณ์เรายังไมได้ พี่แอนก็จะขอเพิ่ม ช่วยติวให้ เช่น พี่ว่าจุ๋ยต้องเพิ่มสีหน้า อารมณ์อีกนิด คือ พี่แอนไม่ปล่อยผ่านง่ายๆเลย   จอย :  กับพลอย เวลาปะทะกัน คนดูจะชอบมาก   แล้วตอนถ่ายทำเป็นยังไงบ้าง??จุ๋ย : เวลาเข้าฉากกับพี่พลอยทีไรเหนื่อยทุกที เราเข้าฉากกันส่วนใหญ่จะต้องเป็นบทอารมณ์ ทะเลาะ ตบตีกันตลอด แล้วพี่พลอยก็จะเล่นจริง ไม่ใช้มุมกล้อง ตบคือตบจริง เพื่อให้ได้ภาพและอารมณ์ที่สมจริงแต่เค้าก็จะระวังให้ แล้วเวลาที่พี่พลอยส่งอารมณ์มา เราจะแพ้ไม่ได้ จุ๋ยต้องทำการบ้าน รวบรวมสมาธิ เพราะพี่เค้าค่อนข้างส่งมาให้ดีมาก  เต๋อ : ฟีคแบคคนดู เป็นไงมั้งครับ??  จุ๋ย : ดีมาก ดีตั้งแต่ตอนแรกเลย พออกอากาศเพื่อนๆที่รู้จักก็จะโทรมาหา ไลน์มาคอมเม้นท์ บอกชอบ เธอร้ายได้ ตอนแรกต้องยอมรับว่าประหม่า เพราะนี้คือการเล่นร้ายครั้งแรก กลัวเล่นไม่ถึง กลัวคนดูไม่อิน แต่พอออกอากาศแล้วหายเหนื่อย เดินไปไหนคนก็เรียกสายน้ำผึ้ง”

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

16 ก.ค. 2565 นี้! เปิดช่อง 3 ชมหนังดังของ “เฉินหลง” เสริมด้วยสาระดี และร้านอาหารน่าโดน >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>