“Top Gear Korea season 5” สุดยอดรายการซูเปอร์คาร์ระดับโลก ไฮไลท์ประจำเดือนมีนาคมช่องKIX‏

Top Gear Korea Season 5 (ท็อปเกียร์ ซีซั่น 5) จัดเต็มซีซั่นด้วยการรวมตัว

ของดารา-นักร้อง นักกีฬาสุดฮอตทั่วเกาหลี!

รายการรถยนต์สุดฮิตจากอังกฤษในเวอร์ชั่นเกาหลีที่จะกลับมาให้อดรีนาลีนคุณสูบฉีดอีกครั้งสำหรับซีซั่นที่ 5 “Top Gear Korea Season 5” ซีซั่นล่าสุดที่ออกอากาศทันทีต่อจากเกาหลี ยังคงจัดเต็มความมันส์เอาใจคนรักซูเปอร์คาร์อย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้ถือเป็นตอนที่รวมเอาความร้อนแรงแบบสุดๆของดารานักร้องสุดฮอตมาไว้ในทั้ง 5 ตอน! ไม่ว่าจะเป็น ไฮไลท์ร้อนฉ่า นางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนดังขวัญใจแฟนๆทั่วเกาหลี คลาร่า (Clara) หรือ อีซุงมิน ผู้ครองตำแหน่งพิธีกรพิเศษเปิดการแข่งขันเบสบอล Korea Pro ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเท่าที่เคยมีแขกรับเชิญมา จะมาร่วมประลองซูเปอร์คาร์ในรายการกันสักตั้งให้หนุ่มๆได้จับตามองกันว่า ความเร็วและความแรงของสุดยอดรถสมรรถนะเยี่ยมจะทำอะไรสาวสวยที่ได้ชื่อว่าน่ารักเซ็กซี่อันดับ 1 ของเกาหลีในขณะนี้อย่างเธอได้หรือไม่นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยเหล่าคนดังหนุ่มๆและเกิร์ลกรุ๊ปสุดสวยเซ็กซี่ อย่างเจ้าพ่อฮิปฮอปชื่อดัง “ไทเกอร์ เจเค” ที่ขนอุปกรณ์แข่งรถสุดเจ๋งมาเองจนทำให้ผู้ชมอึ้งไปตามๆกัน…นักกีฬาเบสบอลมือขว้างชื่อดังแห่งเกาหลี  “ชางยองลิม” …สองดาราตลกชื่อดัง จีมินคิม และ วอนเฮียวคิม ที่เกือบจะตลกไม่ออกจากประสบการณ์จริงบนแทรคสุดโหด…และปิดท้ายที่4 สาวสวยจากนางฟ้าทั้ง 9 เจ้าของฉายา Model Dolls แห่งวง “Nine Muses” ที่ชวนกันมาโชว์ความน่ารักเย้ายวนให้หนุ่มๆได้เคลิบเคลิ้มแล้ว ยังทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการท้าดวล 3 พิธีกรที่ถือเป็นเทพเจ้าแห่งความเร็วของแฟนๆเกาหลีอีกด้วย งานนี้จะมันส์แค่ไหนต้องติดตาม ทางช่อง KIX ใน TOTiptv 311 และ CTH 52 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.

ช่วงStar Lap Time : สุดยอดนักร้องฮิปฮอปเกาหลี “ไทเกอร์ เจเค”

ช่วง Star Lap Time : นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจแฟนๆทั่วเกาหลี “คลาร่า”

ช่วง Star Lap Time: นักกีฬาเบสบอลชื่อดัง “ชาง ยอง ลิม”

ช่วง Star Lap Time: แข่งไป ฮาไป กับดาราอารมณ์ดี “จีมินคิม” และ “วอนเฮียวคิม”

ช่วง Star Lap Time : 4 สาวสุดฮอตจาก Nine Muses

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!! ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

ช่อง KIX คว้าองค์ชายสาม “ฮงจงฮยอน” ว่าที่ไอคอนสิงห์ความเร็วคนใหม่มาล้วงลึกบทบาทใหม่ใน Top Gear Korea Season7 เรียลลิตี้ท้าความเร็วแดนดิมจิก่อนวันสตาร์ทจริงเดือนพฤศจิกายน 2559 >>

ช่อง KIX เหยียบมิดไมล์ มาริโอ้ – พอล วอร์คเกอร์นำทัพ10 คนดังบ้ารถ พร้อมส่งโปรแกรม Speed Junkies ดัน 3 รายการรถระดับโลกตลอดเดือนมิถุนายนนี้

บทสัมภาษณ์พิเศษแชมป์นักแข่งรถระดับโลก Tanner Foust กับบทบาทพิธีกรตัวพ่อใน Top Gear USA season 4 ทางช่อง KIX

ช่อง KIX ชวนลุ้นไปกับ Steve Austin’s Broken Skull Challenge เรียลลิตี้สุดโหด โดย “สตีฟ ออสติน” ราชานักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่