“แชมป์” ปลื้ม !“โยชิ” ดันสุดชีวิต เกร็งนั่งแท่นพิธีกร“เมน อิน เทรนด์”

ออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับพิธีกรใหม่ป้ายแดง “แชมป์-วิศิษฎ์ผ่องโสภา” เมื่อผู้จัดฯหนุ่มไฟแรง “โยชิ-นิมิต มนัสพล” จับมานั่งแท่นพิธีกรรายการ“เมน อิน เทรนด์” ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทาง ช่อง “ย๊าคทีวี” ฟรีทีวี อันเซ็อนเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24ชั่วโมง ด้วยความที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตทำให้“หนุ่มแชมป์” ออกอาการเกร็ง พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
“ต้องยอมรับกันแบบตรงไปตรงมาครับว่าผมรู้สึกเกร็งมากกับการเป็นพิธีกรครั้งแรกวันแรกที่อัดรายการตื่นเต้นเลย ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหนแต่โชคดีที่พี่โย (โยชิ-นิมิต) มาอัดรายการด้วยทุกครั้งและด้วยความที่เขาเป็นพิธีกรมาก่อน เขาก็จะคอยแนะนำให้คำปรึกษา มีเคล็ดลับมาบอกเราอยู่ตลอดประกอบกับพี่ๆ ทีมงานก็ค่อนข้างจะใจเย็นแล้วก็ใจดี ส่วนนี้เลยพอจะทำให้หายเกร็งได้บ้างงานพิธีกรมันเป็นงานใหม่มากสำหรับผม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกยังมีเรื่องต้องปรับปรุงอีกเยอะ ยังไงก็ฝากชมและแนะนำกันเข้ามาได้นะครับผมน้อมรับคำวิจารณ์จากทุกคน”

 
ติดตามรายการ“เมน อิน เทรนด์”ได้ที่ ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง PSIช่อง 12,Infosat,Ideasat,thai sat,leotech ช่อง21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์22.00 น.

ที่มา:  เมน อิน เทรนด์
บันทึกภาพ:  เมน อิน เทรนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น-โยชิ-พิชญ์-กราฟ” ส่ง MV “แพ้แฟนเก่า” เหงาปนเท่!!

“ปั้นจั่น-โยชิ-พิชญ์-กราฟ” บินไกล โชว์อารมณ์เหงา “เกาหลี” ผ่านเอ็มวี “แพ้แฟนเก่า”

“ย๊าค ทีวี” ครบรอบ1 ปี อบอุ่นเติมรัก “บ้านบางแค 2”

“ย๊าค ทีวี” ครบรอบ1 ปี แบ่งปันความสุข “บ้านบางแค 2”

“ซี-ควินท์” ทึ่ง!! กระบวนท่า “มวยไทย” แข็งแรงบนความอ่อนช้อย