ฮอลลีวู้ด.. ปลื้ม! THE LUNCHBOX: เมนูต้องมนต์รัก กวาดทั้งเงินกวาดทั้งกล่อง… สร้างสถิติภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงที่สุดแห่งปี

ได้ชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ฟิลกู้ดที่ทำให้หัวใจผู้ชมอบอุ่นมากที่สุดของปี สำหรับภาพยนตร์ The Lunchbox เมนูต้องมนต์รัก ที่ไปกวาดทั้งเงินกวาดทั้งกล่องจากการเข้าฉายในประเทศบ้านเกิดอินเดียและนอกประเทศเริ่มตั้งแต่การคว้ารางวัลขวัญใจผู้ชมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2013 รวมถึงการเข้าฉายในอเมริกาแบบจำกัดโรงในช่วงฤดูกาลของการแจกรางวัลออสการ์และกลายเป็นภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงสุดในปีนี้อเมริกาไปในทันที ด้วยรายได้ต่อโรงที่สูงถึง 17,108 ดอลล่าร์ (513,000 บาท) โดยทุกเสียงต่างยอมรับว่า “นี่คือ 1 ในภาพยนตร์อินเดียที่ดีที่สุดตลอดกาล และเป็นภาพยนตร์ที่เมื่อชมจบแล้วจะทำให้เราได้รู้สึกถึงความอบอุ่นที่ทำให้หัวใจรู้สึกสุขอย่างประหลาด”

เสน่ห์ของ เดอะ ลันช์บ๊อกซ์ ทีทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจผู้ชมก็เพราะว่า พลอตที่ชวนโรแมนติกอย่างประหลาดด้วยเรื่องราวของ เฟอร์นานเดส รับบทโดย อีร์ฟาน ข่าน จาก Life of Pi (ไลฟ์ ออฟ พาย) ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเดียวดายแบบโรแมนติก เพราะยังคงโศกเศร้ากับการจากไปของภรรยาที่เสียชีวิต แต่โชคชะตาได้เล่นตลกให้เขาได้รับข้าวกล่องอาหารกลางวันที่ส่งมาผิด อาหารกลางวันเมนูนั้นเปลี่ยนวันธรรมดาของเขาให้กลายเป็นวันไม่ธรรมดา เจ้าของอาหารปิ่นโตเมนูนั้นเป็นของ  อิลา (นิมรัตน์ กอร์) หญิงสาวที่ทำอาหารสุดฝีมือเพื่อเอาใจสามีที่หมางเมินเธอ แต่กลายเป็นว่าข้าวกลางวันถูกส่งไปให้ชายหนุ่มผิดคน อิลา ทำอาหารให้เฟอร์นานเดสอีกครั้งในวันต่อมาเพื่อขอบคุณที่คืนปิ่นโตให้ และเขียนจดหมายถึงเขา จากนั้นทั้งคู่ก็แลกเปลี่ยนจดหมายถึงกันผ่านปิ่นโตอาหาร นำมาซึ่งเรื่องราวสุดโรแมนติก เสน่ห์อย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากก็คือสามารถทำให้คุณดูยิ้มและซึ้งไปกับเรื่องราวอันแสนอบอุ่นของคนทั้งคู่ และคอยลุ้นเอาใจช่วยอยู่ตลอดเวลาว่าพวกเขาจะได้เจอกันตอนไหน

10 เมษายน ปีนี้ หัวใจคุณจะเต้นแรงเป็นพิเศษ

เฉพาะที่ ลิโด้, House RCA, พารากอน ซีนีเพล็กซ์,

เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย

และ SF World Cinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Lunchbox : เมนูต้องมนต์รัก คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก เอเชียนฟิล์มอะวอร์ดครั้งที่ 8 อีร์ฟาน ข่าน คว้ารางวัลนำชาย เฉือน เหลียงเฉาเหว่ยแบบพลิกโผ

นิมรัต คอร์ โชว์ฝีมือ ทำอาหาร เมนูรัก มัดใจ อัลฟาร์ ข่าน นำ The Lunchbox (เดอะ ลันช์ บ็อกซ์) ขึ้นแท่นหนัง ฟิลกู๊ด ที่ดีที่สุด ของ อินเดีย

อีร์ฟาน ข่าน การันตี The Lunchbox (เดอะ ลันช์บ๊อกซ์) อบอุ่น ประทับใจ! สมราคาภาพยนตร์ที่สื่อมวลชนทั่วโลก ยกย่องให้เป็นหนังอินเดียที่ดีที่สุดตลอดกาล