DIVERGENT เกิดมาแรง! ฟีเวอร์ทั้งอเมริกา คว้าแชมป์ภาพยนตร์ live action เปิดตัวสูงสุดปีนี้

หลังจากที่สร้างกระแสการรอคอยในฐานะภาพยนตร์ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ถึงเวลาที่ Divergent คนแยกโลก ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ประกาศความสำเร็จในอันดับภาพยนตร์ทำเงินของอเมริกาอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อสามารถกวาดรายได้เปิดตัวถล่มทลายกว่า 56 ล้านดอลลาร์ฯ ครองอันดับ 1 Box Office อเมริกาเอาชนะคู่แข่งในสุดสัปดาห์เดียวกันไปอย่างขาดลอย และขึ้นแท่น “ภาพยนตร์ Live Action (ภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดงจริง) ที่เปิดตัวสูงสุดของปี 2014”

ก่อนหน้าการเปิดตัวสร้างสถิติใหม่ในครั้งนี้ Divergent คนแยกโลก ได้สร้างสถิติใหม่จากยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าเอาชนะภาพยนตร์เรื่องฮิตอย่าง Twilight มาแล้ว และทันทีที่ภาพยนตร์เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่คืนวันพฤหัสที่ผ่านมา แฟนภาพยนตร์ Divergent ต่างรวมตัวกันไปพิสูจน์ความแปลกใหม่ของการต่อสู้ในโลกอนาคตของ “ทริซ” (เชย์ลีน วู้ดลีย์) นักสู้ไดเวอร์เจนท์สาว และ “โฟร์” (ธีโอ เจมส์) นักรบหนุ่มจากกลุ่มผู้กล้ากันอย่างอย่างไม่ขาดสาย จนสามารถทำรายได้เฉลี่ยต่อโรงสูงถึง 14,228 ดอลลาร์ฯ และกลายเป็นภาพยนตร์ Live Action ที่เปิดตัวแรงที่สุดของปีนี้ได้อย่างสง่างามในที่สุด “ไดเวอร์เจนท์” ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนภาพยนตร์ที่ได้พิสูจน์แล้ว จนทำคะแนนความนิยมในเว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง IMDB สูงถึง 7.7 การันตีตำแหน่งภาพยนตร์ฟีเวอร์ใหม่ที่ผู้ชมจะต้องรอคอยการมาถึงของภาคต่อในปี 2015 อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

Divergent คนแยกโลก 5 กลุ่ม 5 สัญชาตญาณแห่งอนาคต กำเนิด 1 นักสู้สาวไดเวอร์เจนท์ เปิดฉากสงครามสายพันธุ์ใหม่แห่งภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ “ไดเวอร์เจนท์” ไปพร้อมกับผู้ชมทั้งโลก วันนี้ ทั้งในระบบปกติ, IMAX และ 4DX

ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง

https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลซีนีม่า เอาใจแฟนมังงะ คว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ LIVE ACTION สุดฮา Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าส์ป๊ะป๋าสั่ง เตรียมฉายในไทย 27 มิถุนายน >>

เปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวแสบ ใน Peach Girl ( พีชเกิร์ล ) ในไทยเตรียมฉาย 17 สิงหาคม รับกระแส พีซ ฟีเวอร์ ที่ญี่ปุ่น >>

ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่มตรง ช่อง “Fox Movies Premium” CTH78 จัดหนักมาก! ส่ง ไดเวอร์เจนท์ & มาเลฟิเซนท์ ประชันความสนุกแบบครบรส

รายการช่อง FOX MOVIES PREMIUM วันเสาร์ที่ 14 มี.ค นี้

ยืนยันความสำเร็จแห่งปรากฏการณ์ ! Divergent และนักแสดงแห่งยุค เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คว้ารางวัลใหญ่จากงาน People’s Choice Awards ประจำปี 2015>>