โดม ปล่อยอัลบั้มใหม่ 6was9 ซิงเกิ้ลแรก ชนะด้วยหัวใจ เนรมิตมิวสิควีดีโอโปรดักชั่นสุดเท่ห์ ท่ามกลางแดดร้อนฝุ่นควัน….

ปลุกปั้นกันมานานสำหรับอัลบั้มใหม่ 6was9 ของโดม ปกรณ์ ลัม  ได้เวลาปล่อยซิงเกิ้ลแรกแล้วในแนวเพลงอิเล็คโทรนิคตามสไตลส์ถนัด  ระดมหัวกะทิวงการเพลงช่วยกันกลั้น ปั้นจนออกมาสมบูรณ์แบบ โดยทีมโปรดักชั่น กอล์ฟ Y NOT 7 และคู่ซี้อย่างวัชระ อริยไตรพร  ผลิตกันทุกขั้นตอน และงานนี้ยังมีหวานใจมือใหม่หัดแต่งเนื้อร้อง น้องเมทัล  มาช่วยต่อเติมเนื้อร้องในเพลงนี้ด้วย  เนื้อหาของเพลงบอกอยู่แล้วว่าทำอะไร ไม่สำคัญเท่าเอาใจชนะด้วยหัวใจ  ทำทุกอย่างด้วยใจ  มันคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จ  ซึ่งเพลงนี้โดมทั้งทุ่มเท ใส่ใจกับการทำงานทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ไม่อยากให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียว ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง คอนเซ็ปต์ต่างๆที่จะออกไปให้แฟนเพลงได้ชมได้ฟัง โชคดีที่ได้ทีมงานมืออาชีพอย่างพี่กอล์ฟกับพี่วัชมาช่วยเสริมทีมให้แข็งแรงขึ้น  ทุกคนทุ่มเทกับเพลงนี้มาก โดมเผย   นอกจากนี้การทำถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ยังต้องยกนิ้วให้กับทีมที่สร้างสรรค์ภาพสวยเท่ห์  มาให้ได้ชมกัน  โดยยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันทั้งไอคอนนิค ทั้งศิลปินเก่าใหม่ ทีมงาน  ที่โรงโม่หินแถว อ.ปากช่อง   ท่ามกลางแดดร้อนๆ และฝุ่นของละอองหิน ฝุ่น แต่ทุกคนก็ไม่ท้อ  โดยศิลปินไอคอนนิคทุกคนจะรวมตัวกันอยู่ในแต่ละฉากแต่ละซีนของเนื้อหามิวสิควีดี  มีการใช้เทคนิคพิเศษเรื่องกล้องเข้ามาช่วยทำให้ภาพสวยเท่ห์เก๋ใหม่กว่าใคร  โดยใช้กล้องติดกับเฮลิปคอปเตอร์เล็กบังคับเก็บภาพมุมกว้างมุมสูง ฟลายอิ้ง คาเมล่า ได้ภาพที่สุดยอดสวย  ฝีมือการควบคุมของ กอล์ฟ Y NOT 7

และงานนี้ก็ขาดไม่ได้กับหวานใจอย่างน้องเมทัล  สวมบทบาทเป็นทั้งสไตลิสส่วนตัว  ช่างแต่งหน้าดูแล  และเป็นพี่เลี้ยงคอยเสิร์ฟน้ำ พี่โดมเองแบบใกล้ชิด  กำลังใจดีงานก็ต้องออกมาดีเป็นธรรมดา และถึงแม้ว่าแดดกับฝุ่นจะร้อนมากมาย  แต่ทีมงานและศิลปินทุกคนก็ลุยกันสุดๆ  ใช้เวลาถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืนจนออกมาเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบตามที่ใจตั้งไว้ พร้อมเพลงที่กระตุ้นอารมณ์กำลังใจให้ทุกคนก้าวต่อไปด้วยการเอาชนะหัวใจตัวเอง …..ติดตามมิวสิควีดีโอสุดเท่ได้แล้ววันนี้ และ  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ”

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

www. IconicRecord.com

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

OFFICIAL LINE ID: domepakornlam   

OFFICIAL LINE NAME: Dome Pakorn Lam Official LINE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”